ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งปราสาทถึงจีน เนวินไม่หวั่นฟอร์มกว่างโจวขอแต้มกลับไทย

แข้งปราสาทถึงจีน เนวินไม่หวั่นฟอร์มกว่างโจวขอแต้มกลับไทย

Posted 20/03/2012 by SMM

 
ขุนพลปราสาทสายฟ้าเดินทางถึงเมืองกว่างโจวเรียบร้อยแล้ว โดย อรรถพล ปุษปาคม นำลูกทีมซ้อมเบาๆเพื่อปรับสภาพ ส่วนเนวิน ชิดชอบ ประกาศพร้อมเอาแต้มกลับเมืองไทยแม้คู่แข่งเพิ่งบุกไปถล่ม ชุนบุค มอเตอร์ เละเทะ 5-1 ในเกมที่แล้วก็ตาม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาล 2011 เดินทางถึงเมืองกวางโจว ประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเวลา 13.00 น.ที่ผ่านมา ด้วยสายการบินไทยแอร์เวย์ เที่ยวบินทีจี 668 เพื่อทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กับ กว่างโจวเอเวอร์แกรนด์ ยอดทีมจากแดนมังกรในวันพุธนี้

“ปราสาทสายฟ้า”ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการประเดิมนัดแรกในระดับทวีปโดยเปิดบ้านเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล แชมป์เจลีก 3-2 ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม โดยรั้งอันดับ 2 ของกลุ่มเวลานี้ ส่วน กว่างโจว บุกไปไล่ถล่ม ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ ถึง 5-1 นำเป็นจ่าฝูง  

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร และ อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่นักเตะตัวหลักทั้ง โดยมีนักเตะตัวหลักประกอบด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน,ธีราธร บุญมาทัน,ประทุม ชูทอง,ชินโนะซุเกะ ฮอนดะ,เอ็ควาล่า เฮอร์แมน,จักรพันธ์ แก้วพรม,สุมัญญา ปุริสาย,สุเชาว์ นุชนุ่ม,สุริยา ดอมไธสง,อภิเชษฐ์ พุฒตาล,ซารีฟ สายนุ้ย,แฟร้งค์ อาชีมปอง  ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า  ,จิรวัฒน์ มัครมย์,อดิศักดิ์ ไกรสร,เอกชัย สำเร,ศุภกิจ จินะใจ,สุรัตน์ สุขะ,อัสการ์ ยาดิเกรอฟ เดินทางถึงแดนมังกรอย่างปลอดภัย

เมื่อถึงสนามบินกว่างโจวไป่หยุน นักเตะและทีมงานได้เดินทางต่อด้วยรถบัส เพื่อเข้าพักที่โรงแรมเพื่อพักผ่อน จากนั้นเวลา 18.00 น. ทัพนักเตะปราสาทสายฟ้าเตรียมออกเดินทางไปซ้อมที่สนามฝึกซ้อมข้างสนามกีฬาเทียนเหอ ประมาณ 45 นาที

"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดกล่าวหลังเดินทางถึงเมืองกว่างโจวว่า ช่วงเย็นวันนี้ทางเราจะลงซ้อมกันเบาๆประมาณ  45 นาทีเป็นมือแรกหลังเดินทางถึงกวางโจว เพื่อปรับสภาพอากาศของนักเตะ พร้อมกับฃซ้อมความเข้าใจเรื่องแท็กติก และหลังจากนั้นก็ปล่อยให้นักเตะพักตามอัธยาศัยเนื่องจากนักเตะอาจจะมีอาการเหนื่อยล้าจากการเดินทาง ส่วนเกมเยือนกว่างโจวนัดนี้ "โค้ชแต๊ก"  ยอมรับว่าคู่ต่อสู้เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งพอสมควร และเราก็ต้องปรับเล่นเกมรุกที่หลากหลายมากขึ้น พร้อมกับเกมรับที่มีประสิทธิภาพที่รัดกุมมากยิ่งขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะการเล่นเกมเยือนนอกบ้าน

ด้าน "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่บุรีรัมย์ กล่าวหลังจากเราถึงเมืองกว่างโจวว่า สภาพอากาศในเวลานี้ อยู่ในช่วงอุณหภูมิ 22 องศา คิดว่าไม่หน้ามีความกังวลอะไรมากนัก  พร้อมกับเอาแต้มกลับเมืองไทยได้เพราะการมาเยือนเกมนี้ทางเราเองก็กังวลเรื่องสภาพอากาศมาก และหากว่าในเวลาช่วงเย็นสภาพอากาศต่ำกว่า 15 องศาลงไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮงไม่สนลูโด้ปืนยังฝืด ชี้ศูนย์หน้าไม่จำเป็นต้องยิงเยอะ
    โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล กุนซือชลบุรี เอฟซี เผย 3 แต้มแรกคือการเริ่มต้นที่ดี แต่ยังไม่ใช่บทสรุปสุดท้าย ส่วน ลูโด้ ที่ยังปืนฝืดอยู่ เฮงบอกไม่ซีเรียส ชูลูโดวิค มีประโยชน์มากกว่านั้น ชี้กองหน้าที่ดีไม่จำเป็นต้องยิงเยอะเสมอไป
  • บิ๊กเป้เคลียร์ปัญหาโควต้าแข้งต่างชาตินัดกิเลนดวลมังกรไฟ
    บิ๊กเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทีมและผู้อำนวยการกีฬาสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ฯส่งสาส์นชี้แจ้งผ่านเว็บไซต์ของสโมสรถึงกรณีเหตุวุ่นวายในการเปลี่ยนตัวนัดที่เปิดบ้าเอาชนะ โทรฯ 2 - 1 พร้อมยืนยันเพื่อรักษาสิทธิ์ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวหรือมีอิทธิพลเหนือผู้ตัดสินและผู้ควบคุมการแข่งขันแต่อย่างใด
  • แฟนบอล"กูปรี"ป่วนทีมตัวเอง ในเกมส์พบ"บีบีซียู"
    แฟนบอลทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี หรือ อีสาน ยูไนเต็ด นับหลายร้อยคนแสดงความไม่พอใจที่ทีมตนเองได้ย้ายสนามแข่ง โดยโห่ร้องตะโกนและปาสิ่งของตลอดทั้งเกมส์ที่ไปเยือน บีบีซียู ที่สนามราชมังเมื่อวานนี้
  • พลังเอ็มโชว์แจ่มเปิดรังทุบฮัลโหล2-1
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เปิดบ้านโชว์ฟอร์มสุดแจ่ม ไล่เชือดเอาชนะ "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี สนุก 2-1 เก็บ 3 แต้มเต็มประเดิมนัดเปิดสนาม อภิภู สุนทรพนาเวศ ซัดเบิกร่องตั้งแต่ต้นเกม ก่อนที่ ชนานันท์ ป้อมบุบผา จะโขกประตูที่สอง โดยทีมเยือนตีไข่แตกได้จาก ราฟาเอล ซานตาน่า ในศึกฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 นัดแรก เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »