ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ฉลามชล"ลุ้น!ณัฐพงษ์,อนุชาคืนทัพลุยเอเอฟซีคัพ

"ฉลามชล"ลุ้น!ณัฐพงษ์,อนุชาคืนทัพลุยเอเอฟซีคัพ

Posted 20/03/2012 by rakball.net

 

ฉลามชล มีลุ้นได้ ณัฐพงษ์ และ อนุชา กลับมาลงเล่นในเกม เอเอฟซี คัพ นัดสำคัญที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมจ่าฝูงของกลุ่ม G อย่าง โฮม ยูไนเต็ด วันพุธที่ 21 มีนาคมนี้ เฮงซัง ชี้ถ้าได้ทั้งสองคนกลับมาทีมสุดปึ้กแน่นอน   

ศึกฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2012 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 ของกลุ่ม G คู่สำคัญพุธที่ 21 มีนาคมนี้ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มีคิวเปิดบ้าน "ชลบุรี สเตเเดี้ยม" ต้อนรับการมาเยือนของอาคันตุกะจาก เอสลีก ประเทศสิงค์โปร โฮม ยูไนเต็ด จ่าฝูงของกล่ม

โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดของขุนพลทีมชลบุรี เอฟซี โดยการเปิดเผยของ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือสมองเพรชของทีม ได้กล่าวว่า "เกมกับ โฮม ยูไนเต็ด กลางสัปดาห์นี้เราอาจจะได้สองนักเตะกำลังหลักในฝั่งซ้าย อย่าง ณัฐพงษ์ สมณะ และ อนุชา กิจพงษ์ศรี ที่ทั้งคู่กลับมาลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ต้องรอเช็คสภาพความฟิตของพวกเขาอีกครั้งว่าจะสามารถลงเล่นได้หรือไม่ ซึ่งแน่นอนว่าการได้นักเตะทั้งสองคนนี้กลับมาจะช่วยทำให้ทีมมีความสมบรูณ์และมีเกมรุกทางกราบซ้ายที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น"

อย่างไรก็ตาม แม้เกมกับ โฮม ยูไนเต็ด จะเป็นนัดสำคัญ แต่กุนซือใหญ่ทัพฉลามชล มองว่า ระยะเวลาการแข่งขันในศึกฟุตบอลเอเอฟซี คัพ ยังอีกยาวไกล ซึ่งช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในการแข่งขันรอบนี้ก็คือ ช่วงเดือน เมษายนที่ทีมจะต้องลงสนามในเกมนัดเยือนอีกสองนัดนั้นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งปราสาทถึงจีน เนวินไม่หวั่นฟอร์มกว่างโจวขอแต้มกลับไทย
    ขุนพลปราสาทสายฟ้าเดินทางถึงเมืองกว่างโจวเรียบร้อยแล้ว โดย อรรถพล ปุษปาคม นำลูกทีมซ้อมเบาๆเพื่อปรับสภาพ ส่วนเนวิน ชิดชอบ ประกาศพร้อมเอาแต้มกลับเมืองไทยแม้คู่แข่งเพิ่งบุกไปถล่ม ชุนบุค มอเตอร์ เละเทะ 5-1 ในเกมที่แล้วก็ตาม
  • เฮงไม่สนลูโด้ปืนยังฝืด ชี้ศูนย์หน้าไม่จำเป็นต้องยิงเยอะ
    โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล กุนซือชลบุรี เอฟซี เผย 3 แต้มแรกคือการเริ่มต้นที่ดี แต่ยังไม่ใช่บทสรุปสุดท้าย ส่วน ลูโด้ ที่ยังปืนฝืดอยู่ เฮงบอกไม่ซีเรียส ชูลูโดวิค มีประโยชน์มากกว่านั้น ชี้กองหน้าที่ดีไม่จำเป็นต้องยิงเยอะเสมอไป
  • บิ๊กเป้เคลียร์ปัญหาโควต้าแข้งต่างชาตินัดกิเลนดวลมังกรไฟ
    บิ๊กเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทีมและผู้อำนวยการกีฬาสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ฯส่งสาส์นชี้แจ้งผ่านเว็บไซต์ของสโมสรถึงกรณีเหตุวุ่นวายในการเปลี่ยนตัวนัดที่เปิดบ้าเอาชนะ โทรฯ 2 - 1 พร้อมยืนยันเพื่อรักษาสิทธิ์ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวหรือมีอิทธิพลเหนือผู้ตัดสินและผู้ควบคุมการแข่งขันแต่อย่างใด
  • แฟนบอล"กูปรี"ป่วนทีมตัวเอง ในเกมส์พบ"บีบีซียู"
    แฟนบอลทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี หรือ อีสาน ยูไนเต็ด นับหลายร้อยคนแสดงความไม่พอใจที่ทีมตนเองได้ย้ายสนามแข่ง โดยโห่ร้องตะโกนและปาสิ่งของตลอดทั้งเกมส์ที่ไปเยือน บีบีซียู ที่สนามราชมังเมื่อวานนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »