ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ถ้าจะแย่! ลือนักเตะอีสานไม่เอากุนซือรอเตอร์

ถ้าจะแย่! ลือนักเตะอีสานไม่เอากุนซือรอเตอร์

Posted 20/03/2012 by rakball.net

 

ยังคงวุ่นไม่เลิกสำหรับทีม อีสาน ยูไนเต็ด หลังจากที่มีเรื่องปั่นป่วนจากแฟนบอลกรูปรีพลัดถิ่น ล่าสุดลือว่านักเตะส่วนก็แสดงความไม่พอใจในตัวกุนซือ รอเตอร์ โมเรร่า พร้อมเล่นเพื่อไล่กุนซือรายนี้ออกไป 
 
เกิดความวุ่นวายขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับทีม "อีสาน ยูไนเต็ด" (ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี) ล่าสุดเกิดเรื่องลือกันสนั่นว่าทีมนักเตะของอีสาน ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจในตัวของกุนซือใหญ่อย่าง รอยเตอร์ โมเรร่า หลังออกไปพ่ายต่อ บีบีซียู ในนัดเปิดสนามไทยพรีเมียร์ลีก โดยนักเตะส่วนใหญ่ต้องการให้มีการเปลี่ยนแปลงในตัวกุนซือ ซึ่งก่อนเริ่มเกมส์ที่พบกับ บีบีซียู หลายฝ่ายวิจารณ์ว่าทีมอีสาน ยูไนเต็ด ต้องแพ้ บีบีซียู แน่นอน เพราะนักเตะทุกคนกำลังเล่นไล่โค้ช เพื่อต้องการให้สโมสรหากุนซือคนใหม่แทนที่ รอยเตอร์ โมเรร่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟัน!ชลัท ภิรมย์พักทำหน้าที่1เดือนยันผิดพลาดจริง
    สมาคมลูกหนังไทย "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมลูกหนังไทย สั่งลงโทษ ชลัช ภิรมย์ ห้ามลงทำหน้าที่ผู้ควบคุมการแข่งขัน เป็นเวลา 1 เดือนหลังยอมรับว่า แมตซ์คอมฯ รายดังกล่าวทำหน้าที่ผิดพลาดในเกมที่ เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านเฉือนชนะ บีอีซีเทโรฯ ไปได้ 2-1 ในจังหวะที่เบรกไม่ให้ นักเตะญี่ปุ่น ของ "มังกรไฟ" เปลี่ยนตัวลงสนาม
  • "ฉลามชล"ลุ้น!ณัฐพงษ์,อนุชาคืนทัพลุยเอเอฟซีคัพ
    ฉลามชล มีลุ้นได้ ณัฐพงษ์ และ อนุชา กลับมาลงเล่นในเกม เอเอฟซี คัพ นัดสำคัญที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมจ่าฝูงของกลุ่ม G อย่าง โฮม ยูไนเต็ด วันพุธที่ 21 มีนาคมนี้ เฮงซัง ชี้ถ้าได้ทั้งสองคนกลับมาทีมสุดปึ้กแน่นอน
  • แข้งปราสาทถึงจีน เนวินไม่หวั่นฟอร์มกว่างโจวขอแต้มกลับไทย
    ขุนพลปราสาทสายฟ้าเดินทางถึงเมืองกว่างโจวเรียบร้อยแล้ว โดย อรรถพล ปุษปาคม นำลูกทีมซ้อมเบาๆเพื่อปรับสภาพ ส่วนเนวิน ชิดชอบ ประกาศพร้อมเอาแต้มกลับเมืองไทยแม้คู่แข่งเพิ่งบุกไปถล่ม ชุนบุค มอเตอร์ เละเทะ 5-1 ในเกมที่แล้วก็ตาม
  • เฮงไม่สนลูโด้ปืนยังฝืด ชี้ศูนย์หน้าไม่จำเป็นต้องยิงเยอะ
    โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล กุนซือชลบุรี เอฟซี เผย 3 แต้มแรกคือการเริ่มต้นที่ดี แต่ยังไม่ใช่บทสรุปสุดท้าย ส่วน ลูโด้ ที่ยังปืนฝืดอยู่ เฮงบอกไม่ซีเรียส ชูลูโดวิค มีประโยชน์มากกว่านั้น ชี้กองหน้าที่ดีไม่จำเป็นต้องยิงเยอะเสมอไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »