ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮือฮา ปุ๊กลุ๊ก กลับลำร่วมงาน แตงโม แต่โนสัมฯ คู่...

ฮือฮา ปุ๊กลุ๊ก กลับลำร่วมงาน แตงโม แต่โนสัมฯ คู่...

Posted 21/03/2012 by Gossip Star

         เปิดศึกเกาเหลา(เรื่องผู้ชาย)กันแบบไม่มีวี่แววว่าจะจบลงง่ายๆ แต่ไหงทางสาวมั่นอย่าง ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ดั๊นกลับลำมารับงานอีเว้นท์คู่กับนางเอกรุ่นพี่ แตงโม ภัทรธิดา ซะจนได้ ซึ่งสาว ปุ๊กลุ๊ก ได้แจงเหตุที่รับงานนี้เพราะอยากปิดประเด็นที่ว่าเธอเลือกรับงาน ส่วนที่ปฏิเสธให้สัมภาษณ์คู่เพราะไม่อยากจะขุดคุ้ยเรื่องเก่า พร้อมโต้ขอแยกห้องแต่งหน้า และอัพค่าตัวกรณีมาร่วมงานกับ แตงโม

        ด้านนางเอกร่วมวิก แตงโม เปรยเธอสามารถร่วมใครก็ได้อยู่แล้ว และยินดีให้สัมภาษณ์คู่ด้วยซ้ำ ก่อนเหน็บเธอทำงานแบบมืออาชีพอยู่แล้ว...

        แตงโม เผยถึงการมารับงานคู่กับ ปุ๊กลุ๊ก "กับทางออแกไนซ์นี้นะคะ ของพี่ก้อง(ก้อง ปิยะ)นะคะ ก็คือเราใช้บริการกันมาอยู่แล้วตลอดๆ ไม่ว่าจะช่วงไหนๆ เทศกาลไหนๆ อย่างเนี้ยะค่ะ ก็ทำงานร่วมกันทีมนี้มาโดยตลอด รักกันแล้วก็ไม่เคยที่จะปฏิเสธเลยสักครั้ง ถ้าเกิดคิวว่างอย่างนี้ค่ะ"

         แตงโม "สมมุติว่าทำงานกับพี่ก้อง จะไม่เคยถามเลยว่าใครบ้างเพราะว่าเราไว้ใจไม่ว่าจะงานไหนก็ตาม งานนี้ก็เช่นเดียวกัน เค้าก็ได้สอบถามมาเหมือนกันว่าสามารถทำงานกับน้องได้หรือเปล่า หนูก็บอกว่าหนูทำงานกับใครก็ได้บนโลกใบนี้ หนูไม่เคยมีปัญหาเลยค่ะ (เจอกันหรือยัง?)เจอค่ะ (แยกห้องแต่งหน้าหรือเปล่า?)หนูอยู่ในห้องแต่งหน้าที่พี่เค้าจัดไว้ให้ แต่ว่าน้อง... ไม่รู้"

         โบ้ยถามนางเอกรุ่นน้อง กรณีแยกห้องแต่งหน้า และคิวซ้อมบนเวที "หนูไม่ได้ขอแยกห้องค่ะ เพราะว่าหนูอยู่ที่ไหนก็ได้ หนูบอกแล้วหนูทำงานกับใครก็ได้ อยู่ตรงไหนก็ได้อย่างนี้ค่ะ (เห็นว่าตอนซ้อม แยกกันด้วย?)อันนั้นต้องถามน้องน่ะ เพราะว่าหนูเองก็... คุณพี่เรียกแต่งหน้า ก็มาแต่งหน้า คุณพี่เรียกมาซ้อม ก็มาซ้อม เรียกกลับมาทำผม ก็มาทำผม ส่วนคนอื่นเค้าจะอยู่กันตรงไหนอันเนี้ยะหนูก็ไม่ได้ไปสอบถาม เพราะว่าตัวหนูเองถือว่ามาทำงาน แล้วก็มาเอางานเป็นหลักน่ะค่ะ"

         แตงโม ลั่นสำหรับมืออาชีพอย่างเธอพร้อมให้สัมภาษณ์คู่อยู่แล้ว "จริงๆ แล้วยินดีสัมฯคู่ จริงๆ แล้วหนูน่ะอะไรก็ได้เลย พี่อยากให้ทำอะไรหนูก็จะทำหมด เพราะว่าหนูถือว่ามาทำงานน่ะค่ะ มันแบบ มันไม่ใช่การมาเที่ยวส่วนตัว หรือว่าอะไรอย่างเงี้ยะ เพราะฉะนั้นก็หนูอยู่ตรงไหนก็ได้บนโลกใบนี้ที่ทีมงาน ที่เค้าจ้างงานเราสบายใจ หนูทำได้ หนู โปรเฟสชั่นแนล''

         ด้าน ปุ๊กลุ๊ก หลังจากเสร็จสิ้นการโชว์บนเวที ได้แจงเหตุพลิกลิ้นมารับงานร่วม แตงโม "ทำไมถึงตัดสินใจรับงานนี้ใช่ไหมคะ ก็ที่ผ่านมาอย่างที่บอกก็ตัวเราเองไม่อยากรับงานที่ตอกย้ำกระแส แต่ว่าเหมือนกระแสก็ยังไม่จบน่ะค่ะ เราก็เลยรู้สึกว่าการตัดสินใจรับงานครั้งนี้ก็คงจะพิสูจน์กันเลยแล้วกันว่าเหมือนเราก็คงจะจบประเด็นเกาเหลา รวมถึงประเด็นที่เราเลือกรับงานอะไรหลายๆ อย่างค่ะ"

         เผยเมินสัมภาษณ์คู่ เพราะอยากให้เรื่องที่ผ่านมาจบ "หนูจะบอกว่าคือการที่เราสัมภาษณ์คู่ใช่ไหมคะ เราก็คงจะพูดถึงเรื่องราวปัญหาในอดีต ซึ่งตัวหนูเองอย่างที่บอกว่าเราก็อยากให้มันจบลง แล้วเราก็อยากแบบก้าวไปข้างหน้า เพราะฉะนั้นคือมันก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่เราจะรื้อฟื้นอดีตขึ้นมาใหม่อะไรอย่างนี้ค่ะ การที่เรารับงานแล้วเราถ่ายรูปได้ อะไรได้ หนูคิดว่ามันโอเค แล้วเราก็ทำดีที่สุดทั้งสองคนแล้ว"

          เมื่อสอบถามว่ามีการพูดคุย หรือทักทาย สาวแตงโม บ้างหรือยัง เธอตอบแบบไม่ตรงประเด็นมาว่า "เอ่อ... คือเราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ในการทำงานนะคะ (แยกห้อง?)ตัวหนูเองไม่ได้รีเควสทุกอย่างนะคะ อันนี้หนูก็ทำงานตามที่ออแกไนซ์ดิวมา หนูไม่มีปัญหาอะไรเลย คือหนูทำงาน หนูตัดสินใจรับงานแล้วหนูก็เต็มที่ ตัวหนูเองไม่ได้รีเควสเรื่องอะไรเลย"

           เปรยรู้ตัวก่อนล่วงหน้าว่าต้องมาร่วมงานกัน "ทราบค่ะ ทราบแน่นอนค่ะ (แล้วตกลงได้ทักทาย พูดคุยกันบ้างหรือยัง ยังตอบไม่ตรงประเด็น?)ก็ เราก็ทำงาน ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดน่ะค่ะ (จากนี้ไปร่วมงานกันได้ทุกงาน?)ทุกงานค่ะ ทุกคนด้วย (มีข่าวว่าขออัพค่าตัว เพราะต้องมาร่วมงานกับแตงโม?)หนูไม่ได้เป็นคนรับงานเองน่ะค่ะ อันนี้ต้องไปแอบสืบเอานะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม ภัทรธิดา วอนปุ๊กลุกจบ เรื่องเกาเหลา หวั่นคนร่วมงานหนักใจ
    แตงโม ภัทรธิดา วอนปุ๊กลุกจบ เรื่องเกาเหลา หวั่นคนร่วมงานหนักใจ
  • แตงโม โว ผู้ใหญ่เตือนเป็นเครื่องมือ ปุ๊กลุ๊ก...
    ยังไม่จบ! และกลายเป็นสงครามน้ำลายยืดเยื้อมาจน ณ บัดนี้ สำหรับคู่เกาเหลาในชายคาเดียวกันอย่าง นางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา กับนางเอกรุ่นน้อง ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ในเคสเดิมๆ เรื่องผู้ชาย! อย่างพ่อคาสโนว่า วี วีรภาพ นั่นเองออกจากปากสาว แตงโม ล่าสุด เธอโวผู้ใหญ่เตือนตกเป็นเครื่องมือ ปุ๊กลุ๊ก ลั่นผู้ชายคนเดียวไม่มีค่าพอ หวังดีอยากให้อีกฝ่ายคิดถึงอนาคต เปรยพยายามง้อแล้วคนในกองละคร เพลงรักบ้านนา เป็นพยานได้ เหน็บ...
  • แรง! ปุ๊กลุ๊ก สวนกลับ แตงโม ไม่สมควรได้รับความเคารพ
    ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ สวนกลับ แตงโม ภัทรธิดา ควรกลับไปพิจารณาตัวเอง ว่า ควรได้รับความเคารพหรือไม่ แจงหนีหน้า ใบเตย อาร์สยาม ไม่อยากสร้างประเด็นเกิดศึกเกาเหลาร่วมช่องซะแล้ว !! สำหรับ ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระชัย หลังจากที่สาวแตงโม นางเอกรุ่นพี่กล่าวว่าไม่มีสัมมาคารวะ ไม่ยอมยกมือไหว้ แถมยังไม่เคารพพ่อของสาวแตงโมอีก งานนี้ทำเอาปุ๊กลุ๊กถึงกับควันออกหู ออกมาโต้กลับทันทีว่า...เร...
  • “แตงโม” ฉาวโต้ข่าวไปเบ่งในผับจนมีเรื่องตีกัน ทำตัวเป็นเจ๊ซื้อตั๋วเครื่องบินพา “อ้วน รังสิต” ไปเที่ยว
    “แตงโม ภัทรธิดา” โต้ข่าวไปเบ่งในผับว่าตนใหญ่ จนมีเรื่องตีกันในผับ บอกแค่เพื่อนในกลุ่มไปมุงดูฝรั่งตีกันเท่านั้น พร้อมปฏิเสธข่าวทำตัวเป็นเจ๊ใจป้ำซื้อตั๋วเครื่องบินพา “อ้วน รังสิต” ไปเที่ยวฮ่องกง แถมพอกลับมาก็สานสัมพันธ์กันต่อควงกันไปกินข้าวอยู่บ่อยๆ เจ้าตัวยอมรับว่าไปเที่ยวและไปกินข้าวด้วยกันจริง แต่ไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟนกันอย่างแน่นอนหายเงียบไปนานโผล่มาอีกทีก็มีข่าวว่า “แตงโม ภัทรธิดา พ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »