ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ร็อบ"ยอมรับผลของสมาคม ไม่ติดใจบทลงโทษ

"ร็อบ"ยอมรับผลของสมาคม ไม่ติดใจบทลงโทษ

Posted 21/03/2012 by rakball.net

 

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ยอมรับบทลงโทษของสมาคมฟุตบอลที่สั่งแบน ชลัท ภิรมย์แมตช์คอมฯจอมเลอะเลือนในเกมบุกแพ้เมืองทอง แม้จะยืนยันว่าพวกเขาสามารถคาดหวังผลการตัดสินได้มากกว่านี้ก็ตาม  
 
โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ยืนยันไม่ติดใจกับผลการลงโทษ ชลัท ภิรมย์ ผู้ควบคุมการแข่งขันในเกมที่พวกเขาบุกแพ้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้จะยอมรับว่า "มังกรไฟ"สามารถคาดหวังการตัดสินที่มากกว่านี้ได้จากความผิดพลาดแบบไม่น่าเกิดขึ้น

สมาคมฟุตบอลสั่งลงโทษแบนแมตช์คอมมิชชันเนอร์จอมเลอะเลือนรายนี้เป็นเวลา 1 เดือนหลังปฏิเสธไม่ให้ "มังกรไฟ"ส่ง ทาเคโนริ ฮายาชิ ลงสนามเพราะลืมว่าโควต้าเอเชียสามารถทดแทนผู้เล่นต่างชาติได้ ก่อนที่ทีมเยือนจะมาเสียประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

โดยร็อบแสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวผ่านเว็ปไซต์สโมสรว่า "สำหรับผลการตัดสินเราถือเป็นสิทธิ์ขาดจากทางสมาคมฟุตบอลฯ ถึงแม้ว่าหากเกิดกรณีแบบนี้เราสามารถคาดหวังผลการตัดสินรูปแบบอื่นรวมถึงการแข่งขันใหม่ สำหรับกรณีนี้ผมอยากให้เกมลีกเดินหน้าต่อไปอย่างแข็งแกร่งทางสโมสรยอมรับผลการตัดสินแต่อยากให้ทางสมาคมฟุตบอลรวมถึง บ.ไทยพรีเมียร์ลีกเข้มงวดกับเรื่องกฏต่างๆไม่เฉพาะแต่เรื่องนักเตะต่างชาติ ผมขอให้กรณีที่เกิดขึ้นในการแข่งขันระหว่างเมืองทองฯกับบีอีซี เทโรเป็นกรณีตัวอย่างและไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกในการแข่งขันลีกสูงสุดของประเทศไทย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคตรแมน!บิ๊กแบงเบรกแฟนกูปรีจ่ายค่าปรับยันขอรับผิดชอบเอง
    บีบีซียู เอฟซี โชว์สปิริตสุดแรงกล้าด้วยการติดเบรกกลุ่มกูปรีพลัดถิ่นที่ขอชดเชยค่าปรับ 20,000 บาทสาเหตุเพราะวิ่งลงไปดีใจในสนาม โดยยืนยันจะรับผิดชอบเรื่องนี้เองแต่หวังว่าจะไม่ไปก่อเหตุที่สนามทีมอื่นอีก
  • อีสานวางจนท.100นายระวังเหตุแฟนป่วน
    อีสาน ยูไนเต็ด จะประเดิมเกมเหย้านัดแรกที่สนามทุ่งบูรพา ที่จ.อุบลราชธานี ส่อเค้าเดือดเมื่อเจ้าถิ่นเตรียมเจ้าหน้าที่รปภ.นับร้อยชีวิตไว้ดูแลความปลอดภัยเต็มที่หลังมีการยืนยันมาจากแฟนบอล ''กูปรีพลัดถิ่น'' ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เดิมจะไปป่วนด้วยการยกพลกันไปหลายพันคนเพื่อร่วมไว้อาลัยกับผู้บริหารทีมอีสาน ยูไนเต็ด แต่ยันจะไม่ก่อเหตุวุ่นวายใดๆ แน่นอน
  • ร็อบยอมรับผลส.บอลแบนแมตช์คอมจอมเลอะเลือน1เดือน
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ยอมรับบทลงโทษของสมาคมฟุตบอลที่สั่งแบน ชลัท ภิรมย์แมตช์คอมฯจอมเลอะเลือนในเกมบุกแพ้เมืองทอง แม้จะยืนยันว่าพวกเขาสามารถคาดหวังผลการตัดสินได้มากกว่านี้ก็ตาม
  • ถ้าจะแย่! ลือนักเตะอีสานไม่เอากุนซือรอเตอร์
    ยังคงวุ่นไม่เลิกสำหรับทีม อีสาน ยูไนเต็ด หลังจากที่มีเรื่องปั่นป่วนจากแฟนบอลกรูปรีพลัดถิ่น ล่าสุดลือว่านักเตะส่วนก็แสดงความไม่พอใจในตัวกุนซือ รอเตอร์ โมเรร่า พร้อมเล่นเพื่อไล่กุนซือรายนี้ออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »