ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกยุทธหัตถี สุพรรณบุรี เอฟซี สถานีต่อไป ไทยลีก สถานเดียว

ช้างศึกยุทธหัตถี สุพรรณบุรี เอฟซี สถานีต่อไป ไทยลีก สถานเดียว

Posted 21/03/2012 by siamsport

 

        หากจะถามว่าดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2012 ใครคือเต็งแชมป์ รับประกันได้ว่าไม่มีใครกล้าปฏิเสธชื่อของ ''ช้างศึกยุทธหัตถี'' สุพรรณบุรี เอฟซี เป็นแน่

 

         ภายหลังจากที่ปฏิบัติการฉกแข้ง "ซุป"ตาร์"เกรดเอเข้ามาเสริมแกร่งมากมาย ทำให้สุพรรณบุรี เอฟซี อัพไซส์กลายเป็นบิ๊กทีมขึ้นมาทันตา พร้อมกันนี้บอร์ดบริหารเมืองขุนแผนยังทุ่มงบประมาณสนับสนุนทีมแบบไม่อั้นระดับป๋าสั่งลุย ก่อนที่จะได้รับการสถาปนาให้เป็นเต็ง 1 อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ลองไปเช็กดูความพร้อมของพวกเขากันเลย...


          พร้อมเต็มสูบ..ใครเจอก็หนาว


         สุพรรณบุรี เอฟซี ผ่าตัดทีมใหม่ยกระบบ เริ่มจากแต่งตั้ง "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ อดีตกุนซือสงขลา เข้ามารับหน้าที่กุมบังเหียน พร้อมกับโละแข้งหน้าเดิมออกจากทีมไปเกือบหมด และดึงนักเตะใหม่ระดับพระกาฬเข้ามาเติมเต็มทุกตำแหน่ง


         ช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมาทัพ "ช้างศึกยุทธหัตถี" ได้วางคิวอุ่นเครื่องกับทีมแกร่งระดับไทยลีกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลงานก็ต้องบอกว่าน่าพอใจทีเดียว โดยนักเตะฝีเท้าเจ๋งจากทั่วทุกสารทิศเริ่มปรับจูนเข้ากันได้อย่างลงตัวบ้างแล้ว เหลือเพียงแค่ปรับรายละเอียดอีกเล็กน้อยเท่านั้น หากจูนลงล็อกเมื่อไหร่ บอกได้เลยว่านั่นคือสัญญาณอันตรายของอีก 17 ทีมคู่แข่ง
     

           งบจุใจไม่ต่ำกว่า 60 ล.
     

         ส่วนเรื่องของงบประมาณการทำทีมสู้ศึกดิวิชั่น 1  "บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา นายใหญ่เมืองขุนแผนประกาศจ่ายไม่อั้น พร้อมเทงบประมาณก้อนโตระดับป๋าสั่งลุย ซึ่งคาดว่าน่าจะไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาทในการตะลุยแดนลูกหนังลีกพระรองครั้งนี้ เพื่อต้องการเห็นทีมบ้านเกิดเมืองนอนกลับไปโลดแล่นในลีกสูงสุดของประเทศอีกครั้ง
     

           จัดหนักแข้งซุป"ตาร์เพียบ


         ขณะที่ขุมกำลังอย่างที่เกริ่นไว้เบื้องต้นว่า จัดหนัก..จัดเต็ม และเปี่ยมไปด้วยแข้งระดับซุป"ตาร์ล้นทีม ไม่ว่าจะเป็น วรวุฒิ วังสวัสดิ์, พิพัฒน์ ต้นกันยา, พีรทรรศน์ โพธิ์เรือนดี, นาวิน จันทร์งาม, ศิวเมต ธนูศร, พลวัฒน์ วังฆะฮาด, ยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์, ดิอาร์ร่า อาลี, สุชนม์ สงวนดี, มาดูโร่ มอยเซ่ ฯลฯ ซึ่งต้องบอกว่าเป็นการติดอาวุธยุทโธปกรณ์ที่อันตรายทั้งสิ้น บอกได้เลยว่าศักยภาพของสุพรรณบุรี เอฟซี เวอร์ชั่น 2012 จัดเต็มซะขนาดนี้ ไม่มีหวั่นเกรงใครหน้าไหนอยู่แล้ว 
 

            เป้าหมายต้องไทยลีกอย่างเดียว


         การเสริมทัพด้วยผู้เล่นระดับพระกาฬ บวกกับงบประมาณมหาศาล ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป้าหมายของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" คือ ต้องการหวนคืนสู่ลีกสูงสุดของประเทศอีกครั้ง หลังจากที่ร้างความสำเร็จมายาวนานหลายปี ซึ่งดูแล้วอย่างน้อยที่สุดต้องติด 1 ใน 3  เพื่อเป็นบันไดสู่ไทยลีกให้ได้


        แม้ว่าหนทางจะอีกยาวไกล และดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2012 เต็มไปด้วยเสือ สิงห์ กระทิง แรด ทว่าด้วยศักยภาพที่แกร่งทั่วแผ่นตั้งแต่โค้ช, ผู้เล่นตัวจริงยันสำรอง ก็ต้องบอกว่ามีโอกาสที่จะกลับมายืนหยัดเป็น 18 ทีมที่ดีที่สุดของประเทศสยามได้ไม่ยาก
     

           วาทะผู้นำ


         "บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร กล่าวว่า "สำหรับดิวิชั่น 1 ฤดูกาลนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างหนักหนาสาหัสเอาการ เพราะแต่ละทีมมีการเสริมทัพและทุ่มงบประมาณการทำทีมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ราชบุรี เอฟซี, ปตท.ระยอง, นครราชสีมา เอฟซี, แบงค็อก ยูไนเต็ด รวมถึงทีมอย่างศรีราชา, ราชนาวี และ ขอนแก่น ที่มีประสบการณ์จากไทยลีกก็ค่อนข้างอันตรายทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้เรามุ่งมั่นและตั้งใจที่จะพาทีมหวนคืนสู่ไทยลีกให้ได้อีกครั้ง และมั่นใจว่าจะทำสำเร็จ เพื่อความสุขของพี่น้องชาวสุพรรณบุรี"


         ขณะที่ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ เปิดเผยว่า "ผมต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่จ.สุพรรณบุรี ที่มอบหมายความไว้วางใจให้ผมเข้ามารับหน้าที่เป็นเฮดโค้ช และให้อิสระในการหาตัวผู้เล่น ซึ่งที่เหลือคือหน้าที่ของผมว่าจะบริหารจัดการอย่างไรให้ดีที่สุด และอย่างที่เห็นว่าเราได้ทำการเสริมผู้เล่นฝีเท้าดีเข้ามามากมาย ซึ่งผมบอกได้เลยว่าไม่ได้เป็นรองทีมไหนทั้งสิ้น โดยทุกคนพร้อมที่จะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถเพื่อพาทีมไปสู่เป้าหมายไทยลีกให้ได้ สุดท้ายนี้ผมบอกได้เลยว่าศักยภาพของเราแข็งแกร่งและไม่หวั่นเกรงใครหน้าไหนทั้งสิ้น โดยพวกเราพร้อมแล้วที่จะสู้ศึกดิวิชั่น 1 "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ร็อบ"ยอมรับผลของสมาคม ไม่ติดใจบทลงโทษ
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ยอมรับบทลงโทษของสมาคมฟุตบอลที่สั่งแบน ชลัท ภิรมย์แมตช์คอมฯจอมเลอะเลือนในเกมบุกแพ้เมืองทอง แม้จะยืนยันว่าพวกเขาสามารถคาดหวังผลการตัดสินได้มากกว่านี้ก็ตาม
  • โคตรแมน!บิ๊กแบงเบรกแฟนกูปรีจ่ายค่าปรับยันขอรับผิดชอบเอง
    บีบีซียู เอฟซี โชว์สปิริตสุดแรงกล้าด้วยการติดเบรกกลุ่มกูปรีพลัดถิ่นที่ขอชดเชยค่าปรับ 20,000 บาทสาเหตุเพราะวิ่งลงไปดีใจในสนาม โดยยืนยันจะรับผิดชอบเรื่องนี้เองแต่หวังว่าจะไม่ไปก่อเหตุที่สนามทีมอื่นอีก
  • อีสานวางจนท.100นายระวังเหตุแฟนป่วน
    อีสาน ยูไนเต็ด จะประเดิมเกมเหย้านัดแรกที่สนามทุ่งบูรพา ที่จ.อุบลราชธานี ส่อเค้าเดือดเมื่อเจ้าถิ่นเตรียมเจ้าหน้าที่รปภ.นับร้อยชีวิตไว้ดูแลความปลอดภัยเต็มที่หลังมีการยืนยันมาจากแฟนบอล ''กูปรีพลัดถิ่น'' ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เดิมจะไปป่วนด้วยการยกพลกันไปหลายพันคนเพื่อร่วมไว้อาลัยกับผู้บริหารทีมอีสาน ยูไนเต็ด แต่ยันจะไม่ก่อเหตุวุ่นวายใดๆ แน่นอน
  • ร็อบยอมรับผลส.บอลแบนแมตช์คอมจอมเลอะเลือน1เดือน
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ยอมรับบทลงโทษของสมาคมฟุตบอลที่สั่งแบน ชลัท ภิรมย์แมตช์คอมฯจอมเลอะเลือนในเกมบุกแพ้เมืองทอง แม้จะยืนยันว่าพวกเขาสามารถคาดหวังผลการตัดสินได้มากกว่านี้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »