ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ่อนผู้ดียกอาร์วีพีซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

บ่อนผู้ดียกอาร์วีพีซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

Posted 22/03/2012 by rakball.net

 

แพ็ดดี้ เพาเวอร์ กับ สแตนเจมส์ ร้านรับพนันถูกกฎหมายชื่อดังของอังกฤษ ต่างเปิดราคาให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงเลือดดัตซ์ของสโมสร"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักเตะอาชีพอังกฤษหรือพีเอฟเอ 

แพ็ดดี้ เพาเวอร์ กับ สแตนเจมส์ ร้านรับพนันถูกกฎหมายชื่อดังของอังกฤษ ต่างเปิดราคาให้ โรบินฟาน เพอร์ซี กองหน้ากัปตันทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักเตะอาชีพอังกฤษหรือพีเอฟเอ โดยที่ อาร์วีพี ให้ราคาอยู่ที่ 1/3 (แทง 3 จ่ายแค่ 1) เต็ง 2 เป็น ดาบิด ซิลบา ดาวเตะของทัพ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่ง แพ็ดดี้ เปิดราคา 5/2 (แทง 2 จ่าย 5) และ สแตนเจมส์ เปิดราคา 2/1 (แทง 1 จ่าย 2)

ส่วนเต็ง 3 คือ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ็ดดี้ ตั้งอยู่ที่ 14/1 (แทง 1 จ่าย 14) และ สแตนเจมส์ ให้ 16/1 (แทง 1 จ่าย 16) สำหรับรางวัลนี้จะประกาศในช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ โดยปีที่แล้วแข้งยอดเยี่ยมของพีเอฟเอตกเป็นของ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายจอมเลื้อยของ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

และหากย้อนหลังไปก่อนหน้านั้นอีกรางวัลนี้ก็เคยตกเป็นของ เวย์น รูนี่ย์, ไรอัน กิ๊กส์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองครั้ง 3 ผู้เล่นของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งสิ้น ส่วนรายหลังปัจจุบันย้ายไปเล่นให้กับ"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด โคตรทีมแห่งลูกหนังลาลีก้า สเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »