ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คู่รักลอดช่องจัดงานแต่งบรรยากาศหงส์แดง

คู่รักลอดช่องจัดงานแต่งบรรยากาศหงส์แดง

Posted 22/03/2012 by siamsport

 

       "คุณไม่มีวันเดินเดียวดาย" ช่างเป็นประโยคคลาสสิกจริงๆ เพราะคู่บ่าวสาวชาวสิงคโปร์ แสดงความเป็นสาวก "เดอะ ค็อป" พันธุ์แท้ ด้วยการจัดงานวิวาห์ที่ไม่ต่างอะไรกับบรรยากาศการเชียร์ ลิเวอร์พูล เหตุที่ทั้งคู่จัดงานแบบนี้ เนื่องจากเป็นแฟนบอล "หงส์แดง" และได้พบรักกัน ก็เพราะไปชมเกมของยอดทีมแห่งเมืองผู้ดี

        "ฟุตบอลสื่อรัก" เรียกแบบนี้คงไม่เลี่ยนจนชวนอาเจียน เพราะหนุ่มสาวชาวสิงคโปร์คู่หนึ่งมีโอกาสได้สานสัมพันธ์รักกัน เนื่องจากทั้งคู่เป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  และสุดท้ายก็จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ โดยงานแต่งงานของพวกเขามีแนวคิดไม่ต่างอะไรกับการมาเชียร์สโมสรอันเป็นที่รักเลยทีเดียว
 
        นาย และ นาง ฮาน คู่แต่งงานสดๆ ซิงๆ ซึ่งแรกพบประสบเจอกันตอนที่ไปชมเกม ลิเวอร์พูล ที่แฟนคลับ "เดอะ ค็อป" ที่ดินแดนลอดช่องจัดขึ้น ได้โพสต์วีดิโองานฉลองแต่งงานของพวกเขาผ่านเว็บไซต์ "ยูทูบ" (YouTube) โดยงานแต่งนี้เริ่มต้นด้วยการที่พิธีกรเชิญคู่บ่าวสาวเข้ามาในงาน พร้อมกับเปิดเพลง "ยู วิลล์ เนเวอร์ วอล์ค อะโลน" (You"ll Never Walk Alone) และมีบรรดาเพื่อนๆ ต่างชูผ้าพันคอ "เดอะ เร้ดส์" เดินนำหน้าเข้ามา
 
        ที่สำคัญยังมีคนถือถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย เห็นบรรยากาศในงานแล้วไม่ต่างอะไรกับอยู่ในสนาม แอนฟิลด์ เลยทีเดียว โดยคุณนาย ฮาน ได้โพสต์ข้อความไว้ในวีดิโอของพวกเขาด้วยว่า "เราเป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล ที่อาศัยอยู่ในสิงคโปร์ ซึ่งห่างจากเมืองลิเวอร์พูล 6,823.5 ไมล์ ช่วงปลายปี 2001 เราได้ไปเชียร์ทีมรักของเรา ทำให้เราได้พบกัน ในงานแฟนคลับ ลิเวอร์พูล ที่สิงคโปร์ จากนั้นเราทั้ง 2 คนก็สานสัมพันธ์กันมาตลอด"
 
        "เราออกเดทกันด้วยการไปชมเกมของ ลิเวอร์พูล ด้วยกันในทุกๆ สุดสัปดาห์ ทุกๆ สถานที่ที่เราไป เราจะสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล เหมือนกัน สุดท้ายเมื่อเราตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน งานแต่งของเราต้องมีแรงบันดาลใจโดยเน้นเรื่องของสโมสร ลิเวอร์พูล เพื่อนๆ ของเราก็ต้องใส่เสื้อฟุตบอลมาร่วมงาน"
 
        "คลิปนี้แสดงให้เห็นว่า เราเดินเข้ามาสู่งานวิวาห์พร้อมกับความเป็นหนึ่งเดียวกันด้วยการเปิดเพลง ยู วิลล์ เนเวอร์ วอล์ค อะโลน เพลงนี้เป็นเหมือนสัญลักษณ์ให้กับลูกของเราที่จะก้าวเดินตามในการหาคู่ครอง เพื่อที่จะเป็นสามีและภรรยากันในอนาคต"
 
        พร้อมกันนี้ คุณนาย ฮาน ยังได้ทิ้งข้อคิดดีๆ เอาไว้ในคลิปดังกล่าว 3 ข้อ
 
        1. สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่า มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้พบคู่ของคุณ จากการชมเกมฟุตบอลผ่านหน้าจอโทรทัศน์
 
        2. มันทำให้คุณออกเดทอย่างมีความสุข เพราะคุณได้พูดคุยเรื่องของ ลิเวอร์พูล และซื้ออะไรที่เกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล !!
 
        3. เราหวังว่า การแบ่งปันวีดิโอชุดนี้ จะทำให้ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ (เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล) และแฟนบอล ลิเวอร์พูล ทุกคน จะรู้สึกถึงความรักในสโมสรแห่งนี้ จากแฟนบอลในสิงคโปร์ และทวีปเอเชีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัลกลิชพูดไม่ออก!หงส์แพ้คิวพีอาร์ได้ยังไง
    ถึงกับช็อคเลยทีเดียว เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับแทบพูดไม่ออกเห็นทีมโดนยิง 3 ประตูรวดช่วงท้ายเกม ก่อนพ่าย "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค 3-2 แบบสุดเซอร์ไพรส์ คุยลูกทีมเล่นดีกว่าเห็นๆ แถมน่าจะยิงได้ 4-5 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรกอีกต่างหาก แต่รับต้องยกเครดิตให้แข้งเจ้าถิ่นที่กัดฟันสู้จนหยดสุดท้ายก่อนรับรางวัลเป็น 3 แต้มไปครอง
  • โคอาเตสกระโดดวอลเลย์เสียบใต้คานสุดงาม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ เซบาสเตียน โคอาเตส ปราการหลังชาวอุรุกวัยของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่ยิงประตูขึ้นนำให้ต้นสังกัดออกนำ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 1-0 ก่อนจบลงด้วยความพ่ายแพ้ 2-3 ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 นัดที่ 29 เมื่อคืนวันพุธที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »