ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยก"อั้ม-พัชราภา"เซ็กซี่ ข่าวเสี้ยมไร้ผล-ภูมิต้านทานดี

ยก"อั้ม-พัชราภา"เซ็กซี่ ข่าวเสี้ยมไร้ผล-ภูมิต้านทานดี

Posted 23/03/2012 by สยามบันเทิง

        นางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต โต้ข่าวเกาเหลานางเอกสาวสุดฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่า ผู้กำกับชื่อดัง พจน์ อานนท์ ออกมาเผยว่า ตอนนี้ชมพู่โด่งดังและไปไกลกว่าสาวอั้ม พร้อมหยอดคำหวานว่า อั้มคือซูเปอร์สตาร์ตัวจริง


        ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาวสวย ชมพู่-อารยา ในงานประกาศผลรางวัล เมขลา ปีล่าสุด จึงได้สอบถามถึงกระแสข่าวที่บอกว่า สาวชมพู่และ สาวอั้ม ซดเกาเหลาชามโตกันซะแล้ว หลังจากเคยร่วมช่องกันมาก่อนหน้านี้ พร้อมทั้งช่วงนี้ชมพู่ก็โด่งดังกว่าอั้มอย่างมาก เรื่องนี้สาวชมพู่กล่าวชี้แจงว่า


        “ชมยังไม่ได้ฟังที่เค้าพูด เลยไม่กล้าคอมเม้นท์ค่ะ (หัวเราะ) (พี่พจน์บอกว่าชมดังกว่าอั้ม) อันนี้ส่วนตัวชมคงคอมเม้นท์มากไม่ได้นะคะ เพราะว่าไม่ได้ติดตาม จริงๆ ไม่ทราบว่าใครพูดอะไรยังไง ชมไม่ค่อยกล้าแสดงความคิดเห็นเท่าไหร่ สำหรับชม ในประเทศไทย ซูเปอร์สตาร์ลำดับต้นๆ ยังไงก็ต้องมีพี่อั้ม (พัชราภา) อยู่แล้ว เพราะฉะนั้น ชมก็ไม่ได้คิดอะไรตรงนั้น”


        จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า รู้สึกอย่างไรบ้างที่ช่วงนี้ถูกโยงกับนางเอกสาว อั้ม-พัชราภา บ่อยมาก งานนี้ ชมพู่-อารยา เปิดเผยว่า

        “ช่วงนี้ก็จะบ่อยนิดนึงค่ะ ชมก็เข้าใจนะ ว่าเราอยู่มานานเข้าใจ ว่ามันเป็นวิถีของข่าว เป็นเรื่องปกติ ชมเชื่อว่าพี่อั้มก็เหมือนกัน เค้าก็น่าจะเก็ต และภูมิต้านทานก็สูงกันทั้งนั้น เพราะอยู่กันมานาน ก็เข้าใจ คงไม่มีอะไร (มีโอกาสคุยกันเรื่องนี้บ้างไหม) น่าจะคุยเรื่องอื่นมากกว่า ชมว่าน่าจะข้ามเรื่องนี้ไปเลยค่ะ (ยิ้ม) ชมไม่เคยเปรียบเทียบกับใครอยู่แล้ว เราก็พอใจในสิ่งที่เราเป็น ก็แฮปปี้กับชีวิตแล้วค่ะ”


          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า ล่าสุดพระเอกหนุ่มชื่อดัง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ชมพู่-อารยา คือนางเอกสาวที่เค้าอยากร่วมงานด้วยมากที่สุดในตอนนี้ รู้สึกอย่างไรบ้าง เรื่องนี้สาวชมพู่-อารยา กล่าวพร้อมรอยยิ้มว่า


          “ถ้าถามว่ารู้สึกอย่างไร บอกเลยว่า ดีใจมากค่ะ (ยิ้ม) แต่นี่ยังไม่ได้ยินกับหูตัวเอง ได้ยินผ่านนักข่าวค่ะ มีหลักฐานไหมจะไปหาดู (ยิ้ม) ก็อยากร่วมงาน ถ้าพูดถึงพระเอกหนัง อนันดาก็สุดๆ แล้วนะ (ยิ้ม) (อยากเล่นประมาณไหน) ชมไม่เคยคิดเลยว่าจะเล่นบทลักษณะไหน แต่ว่าพออ่านบทจะรู้สึกว่าคลิกหรือไม่คลิก เท่านั้นเอง (มีโอกาสได้เจอกับอนันดาบ้างไหม) เจอตามงานประกาศรางวัลค่ะ แต่ไม่เคยร่วมงานกันค่ะ (งานหนังช่วงนี้มีติดต่อมาบ้างหรือเปล่า) ก็อยากเล่นค่ะ แต่ยังไม่มีอะไรโดนๆ ค่ะ ส่วนมากที่มีเข้ามาก็คล้ายกันหมด เป็นกระแส ช่วงไหนหนังแนวไหนมา ก็เลยคล้ายกันหมด และปีนี้ก็เต็มแล้ว ปีหน้าว่ากันใหม่ได้ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่หลุดคอนเซปต์! ชุดไหน ‘อั้ม’ ก็เซ็กซี่
    ถูกจัดให้เป็นเซ็กซี่สตาร์เบอร์ต้นๆ ของวงการหลายปีต่อเนื่อง โดยที่ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ทำเอาหมอดูที่ทำนายทายทักว่าเธอขาลงนั้น หงายหลังไปหลายรายแล้ว เพราะทุกวันนี้ยังเดินสายออกงานอีเว้นท์เป็นว่าเล่น ไหนจะพรีเซ็นเตอร์โฆษณาที่ปีนี้ก็คว้าเงินก้อนใหญ่ไปนอนกอดชิวๆ แล้วและด้วยความที่เป็นเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่นี่เอง จะออกงานไหน อั้ม-พัชราภา ก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะเธอยังงัดหน้าอกหน้าใจดูมๆ มาสู้ศึกเ...
  • "ชมพู่"โนคอมเมนต์"น็อต"ควงสาวกินข้าว
    ''ชมพู่-อารยา'' ปิดปากสนิทงดพูดถึงกระแสข่าวลือหวานใจ ''น็อต-วิศรุต'' ควงสาวผมบ็อบนั่งดริงก์ โต้ชิ่งเจอหน้า ''อั้ม-พัชราภา'' ในงานอีเวนต์ ยันไม่มีคิวไปขึ้นตั้งแต่แรกอยู่แล้วเรียกว่าเป็นแฟนหนุ่มของซุป''ตาร์คงต้องทำใจเสียหน่อยกับกระแสข่าวลือสุดฉาวที่ออกมาไม่เว้นแต่ละวัน โดยหลังจากที่หนุ่มไฮโซ ''น็อต'' วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ เพิ่งมีข่าวกับสาวประเภทสองคนดัง ''เอมี่'' รัชฎา ครุฑรามาศ ไปหมาดๆ ล่าสุดก็ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »