ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ศึกซุป‘ตาร์ ชมพู่-พลอย แย่งเป็นตัวแม่!

ศึกซุป‘ตาร์ ชมพู่-พลอย แย่งเป็นตัวแม่!

Posted 23/03/2012 by Sanook

ควงคู่เดินแฟชั่นร่วมกันครั้งแรกในงาน "F&F Summer Collection 24 Hours Summer" ก็มีเรื่องให้เมาท์ซะแล้ว เพราะสองซุป'ตาร์ สาวตัวแม่ของเมืองไทยอย่าง "พลอย-เฌอมาลย์" และ "ชมพู่-อารยา" เค้าออกลีลาเชือดเฉือนกันบนเวทีแบบไม่มีใครยอมใคร จนนักข่าวพากันตั้งคำถามว่าทั้งสองคนแย่งซีนกันเองรึเปล่า! แต่พอจากเวทีเท่านั้นแหละสองสาวก็จูงมือมาให้สัมภาษณ์พร้อมบอกว่า ทั้งหมดเป็นคอนเซปของงาน ไม่มีเกาเหลาแน่นอน! ก่อนจะเผยว่าหลังจากงานนี้แล้วทั้งคู่เตรียมมีโปรเจคร่วมกันอีกด้วย

ชมพู่-พลอย นานๆ จะออกงานด้วยกันสักทีไม่คิดจะยอมกันเลยใช่มั้ย ?
พลอย - "ลืมตัวค่ะ ไม่ได้ตั้งใจเลยต้องขอโทษชมพู่ด้วย หลายคนอาจจะคิดว่าเรากำลังฟันดาบกันอยู่จริงๆ แล้วไม่ใช่เรามาเดินแบบค่ะ เพียงแต่ว่าเดินแรงไปหน่อย" (หัวเราะ)

ชมพู่ - "ลืมนึกถึงความเป็นเพื่อน ลืมตัวไปเลยค่ะ" (หัวเราะ)

เรียกได้ว่าแตกต่างจากตอนซ้อมโดยสิ้นเชิงเลยรึเปล่า ?

ชมพู่ - "ไม่คะ ซ้อมมาก็แบบนี้แหละเป็นคอนเซปของงานแต่ที่เห็นอาจจะแรงกว่าตอนซ้อมนิดนึงเพราะว่าก่อนจะก้าวเท้าขึ้นแคทวอล์คทีมงานเค้าก็ขอมาบอกว่าเอามันส์ๆ โจ๊ะๆ เราก็เลยใส่กันแบบเต็มที่"

ปกติจะไม่ค่อยเห็น ชม กับ พลอย เดินแฟชั่นประมาณนี้ ?

พลอย - "จริงๆ แล้วพลอยเองยังไม่เคยเดินคู่กับชมเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรก พลอยก็เลยต้องท่องไว้ในใจตลอดที่อยู่บนแคทวอล์คว่า ฉันสวย ฉันรวยมาก จะได้มั่นใจไม่แพ้ชมเค้า"

ชมพู่ - "ชมก็ท่องคะแต่ของชมท่องแค่ ฉันเองก็สวยเหมือนกัน"

ทั้งสองคนรู้สึกยังไงเป็นกับการเดินแฟชั่นครั้งนี้

ชมพู่ - สนุกดีค่ะ ขำๆ จ้างอีกก็ได้ เอาเพื่อนเรามาทั้งแก๊งก็ได้น่าจะมันส์ดีชมว่า

พลอย - คือที่ผ่านมาหลายๆ คนก็บ่นว่าอยากเห็นเราสองคนคู่กันในละคร งานนี้ก็เลยขอเปิดตัวไปก่อนเบาๆ ค่อยเจอแบบเต็มๆ ในรักคุณเท่าฟ้า แต่ว่าที่เดินแบบเมื่อกี้คือโชว์ของพลอยกับชม เป็นฟินนาเร่แล้วเราเนี่ยจะต้องมาเชือดเฉือนกัน ประชันกัน แข่งกันสวย ซึ่งมันก็เป็นคอนเซปที่สนุกดี ชอบมากค่ะ

นอกจากละครแล้ว ทั้งสองคนจะมีโปรเจคอะไรร่วมกันอีกรึเปล่า ?

พลอย - ก็น่าจะมีนะคะ แต่เป็นของชมพู่ เป็นโปรเจคพิเศษของเค้า

ชมพู่ - ใช่คะ เดี๋ยวชมจะมีกระเป๋าเป็นแบรนด์ใหม่ของชมที่ทำร่วมกันกับเพื่อนโดยมี พลอย มาช่วยโปรโมทให้ ไม่รู้เค้าเต็มใจรึเปล่านะแต่ชมบังคับเค้าแล้วแหละว่าต้องมาถ่ายให้ชม

ทำไมต้องเลือกพลอยเป็นพรีเซนเตอร์ ?

ชมพู่ - ฟรีค่ะ! (หัวเราะ) ไม่หรอก ก็คือชมมองว่าพลอยเค้าเป็นผู้หญิงที่มีอิทธิพลต่อเด็กๆ เพราะเวลาไปไหนมาไหนเนี่ยชมมักได้ยินเด็กผู้หญิงเค้าพูดกันประมาณว่า อยากได้กระเป๋าแบบพี่พลอย ก็เลยตัดสินใจเลือกพลอยนี่แหละมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้เรา

เรียกว่าเป็นการเปิดตลาดแบรนด์แฟชั่นของชมเลยรึเปล่า ?
ชมพู่ - ไม่ค่ะ เพราะกระเป๋าที่ชมจะทำเนี่ย เป็นกระเป๋าเล็กๆ ใส่ของได้นิดหน่อยเท่านั้นเอง เพราะตลาดกระเป๋ามันค่อนข้างกว้างคนน่าจะชอบกัน อีกอย่างร้านก็นี้เปิดขายออนไลน์ซึ่งมันก็สะดวกตัวชมเองด้วยจะได้มีเวลาทำอย่างอื่นไม่ต้องคอยเข้าร้าน

เห็นว่าที่นิ้วชมพู่มีแหวนเพชรด้วย ใครให้มารึเปล่า ?

ชมพู่ - เปล่าคะ แหวนวงนี้ชมซื้อเองค่ะ เป็นแหวนสำหรับใส่นิ้วกลางเพราะนิ้วนางต้องเว้นเอาไว้

แล้วของพลอยละ มีแหวนรึเปล่า ?

พลอย - มีค่ะ แต่เป็นแหวานนานแล้วได้มาเมื่อตอนวันเกิดพี่ต้าร์เค้าให้ไว้เป็นแหวนสลักชื่อ เขียนคำว่า สุดที่รัก กับ รักที่สุด

ของชมพู่ละ เมื่อไหร่จะมีแหวนคู่รักแบบนี้ออกมาให้เห็นบ้าง ?

ชมพู่ - ตอนนี้ก็สแตนด์บายอยู่ค่ะไม่รีบๆ (หัวเราะ)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »