ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โหด!วีลพาวเวอร์ถล่มคู่แข่งกระจาย58:0

โหด!วีลพาวเวอร์ถล่มคู่แข่งกระจาย58:0

Posted 23/03/2012 by rakball.net

 

ประวัติศาสตร์ลูกหนังอังกฤษ ได้สถิติใหม่ในการทำประตูมากที่สุดแล้วเมื่อทีม วีล พาวเวอร์ ทีมในลีกท้องถิ่นเอาชนะทีม โนว่า 2010 ไปถึง 58:0 
 
"เดอะซัน" สื่อเมืองผู้ดีเผยมีการทำลายสถิติการยิงประตูใหม่เกิดขึ้นแล้ว เมื่อทีมวีล พาวเวอร์ ทีมในลีกท้องถิ่นของเมืองผู้ดีไล่ยิงทีมทีมโนว่า 2010 ไปถึง 58:0 ในศึกฟุตบอลทอร์เบย์ ซันเดย์ ลีก หรือลีกลูกหนังท้องถิ่น

โดย วีล พาวเวอร์ ที่เล่นแค่ 5 นาทีแรกนำ 5 ต่อ 0 และจบครึ่งแรกในสกอร์ 20 ต่อ 0 ครึ่งหลัง เจ้าถิ่น วีล พาวเวอร์ มายิงอีก 38 ตุงจนจบ 90 นาที วีล พาวเวอร์ ไล่ถล่มไป 58:0

2 พี่น้องของเจ้าถิ่นอย่าง ร็อบบี้ โบว์เกอร์ และ สจ๊วร์ต โบว์เกอร์ ซัดรวมกัน 28 ลูกเป็นผลงานจากพี่ชาย 18 ประตู และเป็นการทำลายสถิติการชนะที่ขาดลอยอันเก่าของทีม อิลโลแกน ชนะ มาดรอน 55:0 เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2010

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตี้ยแสบ!ยกตนคือร็อกสตาร์หากเปเล่เป็นบีโธเฟ่น
    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังอาร์เจนตินา เปิดสงครามน้ำลายกับ เปเล่ อีกครั้ง หลังขำกลิ้งจนตัวงอที่ได้ยิน "ไข่มุกดำ" ยกหางตัวเองเป็น บีโธเฟ่น แห่งวงการลูกหนัง ชี้หากยอดแข้งแซมบ้าเป็นสุดยอดนักประพันธ์เพลง ตนก็คงเป็นตำนานแห่งวงการเพลงร็อกแหงๆ พร้อมแขวะอีกดอก สงสัย เปเล่ กินยาลืมเขย่าขวด ถึงพูดจากบ๊องๆ ออกมา
  • แข้งอัสโก้ฝันร้ายทำเข้าประตูตัวเองทีมแพ้
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังระดับลี กท้องถิ่นที่ประเทศสเปน โดยจังหวะดังกล่าวเป็นทีม เอฟซี ซานต์เฟลูนซ์ ได้ลูกเตะมุมและก็โยนเข้ามาตรงกลางแถวๆปากประตูของทีม อัสโก้ ซีเอฟ และก็เป็น เซอร์คี กราอู กองหลังของ อัสโก้ ซีเอฟ ที่ตัดสินใจเคลียร์บอลด้วยการเตะบอลทิ้งโด่งเพื่อหวังให้ไปพ้นๆจากหน้าประตู ตัวเอง
  • รวมพลังจบสกอร์!ทั้งส่งทั้งยิงท่าตีลังกา
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นลูกยิงประตูตีลังกาจบสกอร์ที่อเมชิ่งเช่นกัน เนื่องจากว่าคนจ่ายบอลมาให้ก็ส่งบอลมาให้ในท่าตีลังกา จบปิดสกอร์ก็เลยต้องใช้ท่าเดียวกันและบอลก็พุ่งลงเด้งพื้นก่อนจะเสียบเข้า มุมประตูไปอย่างสวยงาม ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเกมฟุตบอลศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง!ทีม ยองนัม เอฟซี ยอดทีมจากเค-ลีก พบ นาโกย่า แกรมปัส เอส ทีมชั้นนำจากเจ-ลีก
  • สุดยอด!เนย์มาร์โซโล่ครึ่งสนามยิง2ลูกซ้อน
    เนย์มาร์ ดาวโรจน์ของซานโต๊ส โชว์พรสวรรค์ลูกหนังที่มีเต็มเปี่ยมออกมาให้แฟนบอลได้ยลกันอีกครั้งกับลีลา โซโล่เดี่ยวครึ่งสนามเข้าไปซัดอินเตอร์นาซิอองนาลได้ถึงสองตุงในเกมที่เขา ซัดแฮตทริกาพาซานโต๊สถล่ม 3-1 ศึกโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส เมื่อเช้าวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา(ตามเวลาประเทศไทย)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »