ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หงส์-ไก่-ผีหูผึ่ง!บียาร์รีลจ่อขายรอสซี่

หงส์-ไก่-ผีหูผึ่ง!บียาร์รีลจ่อขายรอสซี่

Posted 24/03/2012 by rakball.net

 

เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ,ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ต้องหูผึ่งเมื่อมีข่าวว่า "เรือดำน้ำสีเหลือง"บียาร์รีล อาจขาย จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิงของทีมในช่วงซัมเมอร์หลังทีมประสบปัญหาทางด้านการเงิน 
 
"เรือดำน้ำสีเหลือง"บียาร์รีล ทีมในศึกลา ลีกาสเปน ตกเป็นข่าวว่าเตรียมปล่อยตัว จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลีออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากประสบปัญหาทางด้านการเงิน โดยมี เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ,ลิเวอร์พูล และ ท็อตเเน่ม ฮอตสเปอร์ ที่สนใจดึงตัวไปร่วมทีม

ดาวยิงทีมชาติอิตาลีวัย 24 ปี เองก็แสดงความต้องการว่าอยากจะไปอยู่กับสโมสรที่ใหญ่กว่า และต้นสังกัดเองก็ สถานการณ์ทางการเงินไม่สู้ดี จึงต้องการปล่อยตัวออกจากทีมคาดว่ามีค่าตัวอยู่ที่14.5 ล้านยูโร หรือราว 12 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอแขวะแฟนเรือใบเพิ่งโผล่ตอนลุ้นแชมป์
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมทวิต "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหน็บแสบเดี๋ยวนี้เดินไปไหนมาไหนเห็นสีฟ้าของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โผล่ขึ้นมาเต็มไปหมดจากโอกาสทองในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้ แต่ลั่นจะกลบกระแสดังกล่าวไปให้หมดด้วยการพาต้นสังกัดเถลิงแชมป์สมัยที่ 20 มาครองให้ได้
  • นาสรี่ไม่กลัว!ท้าผีชนะรวดก่อนดวลเดือดที่เอติฮัด
    ซามีร์ นาสรี่ จอมทัพเลือดเฟร้นช์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันส์กับการลุ้นแชมป์ดุเดือดระหว่างพวกเขากับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาสท้า ทีมอริร่วมเมือง ว่าแน่จริงชนะรวดทุกนัดก่อนเจอกันที่ เอติฮัด เพราะรับรองว่าจะเป็นเกมดุเดือด เหมือนนัดชิงแชมป์พรีมียร์ลีก อย่างไม่ต้องสงสัย
  • มันโช่ลั่นวีกนี้ขอทวงบัลลังก์จากผี
    โรแบร์โต มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นสัปดาห์นี้ขอทวงบัลลังก์จ่าฝูง คืนจาก "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเพิ่งแซงชนะ เชลซี 2:1เมื่อวันพุธที่ผ่าน
  • พระเอก007ช็อก!อุตส่าห์นั่งเชียร์หงส์แพ้อุบาทว์
    แพ้อุบาทว์ขนาดนี้ใครๆ ก็รับไม่ไหว! แดเนี่ยล เคร็ก พระเอกหนัง "เจมส์ บอนด์ 007" ออกอาการช็อกอย่างแรง หลังเห็นตำตาทีมรัก "หงส์แดง" เล่นไม่เอาอ่าวเอาแหลม นำ 2 เม็ดอยู่ดีๆ ปล่อยให้ คิวพีอาร์ ยำใหญ่ 3 เม็ดรวดใน 13 นาทีซะงั้น! ภาพฟ้องทนไม่ได้ถึงขั้นเอามือปิดหน้า อับอายขายขี้หน้าประชาชีแทนนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »