ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยันยังไม่บรรลุเงื่อนไขดึงโพดอลสกี้

เวนเกอร์ยันยังไม่บรรลุเงื่อนไขดึงโพดอลสกี้

Posted 24/03/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงโคโลญจน์ ใกล้ซบตัก "เดอะ กันเนอร์ส" แล้ว ยันยังไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งนั้น และนักเตะก็ยังไม่ได้เข้ารับการตรวจร่างกายจากทีมแพทย์ อาร์เซน่อล เลย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า การเจรจาเพื่อดึงตัว ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน "แพะบ้า" โคโลญจน์ ยังไม่บรรลุผลในเวลานี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานจากสื่อหลายสำนักว่า อดีตดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ผ่านการตรวจร่างกายกับ "ไอ้ปืนใหญ่" เรียบร้อยแล้ว และใกล้ที่จะย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวแล้ว เนื่องจากการเจรจากับนักเตะยังไม่ประสบความสำเร็จเลย

นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ เผยว่า "ยังไม่มีการเซ็นสัญญาอะไรทั้งนั้น เขายังไม่ได้เข้ารับการตรวจร่างกายเลย ผมไม่สนเรื่องเวลาเพราะทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา มันคงจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้หรือหลังจากนี้ ผมไม่รู้จริงๆ มันค่อนข้างน่ากังวลใจเสมอ ความรวดเร็วเป็นสิ่งสำคัญ แต่สุดท้ายนักเตะเป็นคนตัดสินใจ เรื่องนี้ต้องดูว่า นักเตะอยากร่วมงานกับคุณมากแค่ไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »