ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลือเป๊ปจ่อเด้งปิเก้ฉุนหลงชากีร่าสมาธิแตกซ่าน

ลือเป๊ปจ่อเด้งปิเก้ฉุนหลงชากีร่าสมาธิแตกซ่าน

Posted 24/03/2012 by siamsport

 

เอ็กซ์อึ๋มสบึมส์เด้งแฮปปี้กับ เคราร์ด ปิเก้ ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" อยู่ดีๆ ชากีร่า งานเข้าซะแล้ว! โดนสื่อกระพือเป็นตัวการทำแฟนหนุ่มจ่อโดนต้นสังกัดไล่ตะเพิดอยู่รอมร่อ เหตุกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ปลื้มลูกทีมหลง ใหลในเสน่ห์สยิวนักร้องสาวจนเกินงาม ถึงขั้นทำผิดกฎสโมสรอยู่เป็นประจำ แถมยื่นคำขาดให้ "บาร์ซ่า" เลือก จะเอาตัวเองไว้หรือเด้งเซนเตอร์แบ็กวัยเบญจเพส

ความสัมพันธ์โรแมนติกระหว่าง เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน กับ ชากีร่า นัก
ร้องสาวสุดเซ็กซี่ชาวโคลอมเบีย ส่อเค้าอาจเป็นตัวจุดชนวนทำให้เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสเปนต้องโดนเฉดหัวส่งออกจาก
รัง คัมป์ นู เสียแล้ว เนื่องจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า โค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" มองว่า เรื่องรักๆ ใคร่ๆ กับป๊อปสตาร์พันธุ์อึ๋มดังกล่าว ส่งผลกระทบทำให้ลูกทีมรายนี้เสียสมาธิในเกมลูกหนังจนถึงขั้นร้ายแรงเลยทีเดียว 

เว็บไซต์กีฬา เอ็นอีเอสเอ็น.คอม (nesn.com) ที่มี เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป เป็นเจ้าของ อ้างรายงานข่าวจากสื่อแดนกระทิงดุ โดยระบุว่า กวาร์ดิโอล่า จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "บาร์ซ่า" ก็ต่อเมื่อกำจัด ปิเก้ วัย 25 ปี ออกไปจากทีมแล้วเท่านั้น โดยหนึ่งในเหตุผลหลักที่ทำให้กุนซือคนหนุ่มวัย 41 ปี ไม่ปลื้มอดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือ สัมพันธ์สวาทกับ ชากีร่า วัย 35 ปี ที่ทำให้เจ้าตัวไขว้เขวมากมายจนเกินเหตุ

ที่มาของความไม่พอใจดังกล่าวของ กวาร์ดิโอล่า นั้น ว่ากันว่า เป็นเพราะในช่วงฤดูร้อนปีที่แล้ว ปิเก้ ดันไปโพสต์ภาพขณะที่เดินทางไปพักร้อนกับแฟนสาวดาวดังแห่งวงการเพลงโลก ซึ่งมีหลายภาพที่แสดงให้เห็นว่า ไปล่องแพ
ยางด้วยกัน อันเป็นกิจกรรมต้องห้ามสำหรับนักเตะของสโมสร อีกทั้งยังมาซ้อมสายบ่อยๆ และละเมิดกฎของสโมสรอยู่เนืองๆ ในฤดูกาลนี้  

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักฟุตบอลขัดใจโค้ชเพราะเรื่องแฟนสาว หลังจากที่ เดวิด เบ็คแฮม กอง
กลางซูเปอร์สตาร์ดัง ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดัง เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เคยระหองระแหง
กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสมัยค้าแข้งในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" มาก่อนแล้ว เนื่องจาก "เฟอร์กี้" หงุดหงิดกับการที่ "หนุ่มเบ็คส์" ต้องเสียสมาธิในอาชีพนักเตะ หลังตกเป็นเป้าสนใจจากสาธารณชนมากเกินไป

ซึ่งเป็นผลพวงตามมาจากการคบหาดูใจกับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม (นามสกุลเดิม อดัมส์) ที่เป็นถึงนักร้องสาว สไปซ์ เกิร์ลส์ เกิร์ลกรุ๊ปดังเมืองผู้ดี ในเวลานั้น ก่อนที่ทั้งคู่จะกลายมาเป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมายในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »