ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวจุก!เปเป้,โอซิล,จ่ามู,ฟาเรียโดนแบนเรียบ

ชุดขาวจุก!เปเป้,โอซิล,จ่ามู,ฟาเรียโดนแบนเรียบ

Posted 24/03/2012 by siamsport

 

สหพันธ์ลูกหนังแดนกระทิงดุ ประกาศลงโทษแบน เปเป้ กับ เมซุต โอซิล แข้งคนเก่งของ เรอัล มาดริด เป็นจำนวน 2 กับ 1 เกม ตามลำดับ โทษฐานที่พวกเขาโต้เถียง ปาราดาส โรเมโร่ เชิ้ตดำ ในเกมที่ "ราชันชุดขาว" ทำได้แค่เจ๊า บียาร์เรอัล 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือของทีม และ รุย ฟาเรีย โค้ชฟิตเนส โดนสั่งห้ามอยู่ที่ข้างสนาม 1 และ 2 นัด ตามลำดับ

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) แถลงการณ์ลงโทษแบน เปเป้ และ เมซุต โอซิล 2 นักเตะกำลังหลักของ เรอัล มาดริด จ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา สเปน เป็นจำนวน 2 นัด กับ 1 นัด ตามลำดับ เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา จากความผิดที่ทั้งคู่โต้เถียงกับ ปาราดาส โรเมโร่ ผู้ตัดสินซึ่งทำหน้าที่ในเกมลีก นัดที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปเสมอ บียาร์เรอัล 1-1 ถึงถิ่น เอล มาดรีกาล เมื่อวันพุธที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ อาร์เอฟอีเอฟ ยังได้ลงดาบแบน โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือของยักษ์ใหญ่แห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เป็นจำนวน 1 นัด โทษฐานที่เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส แสดงอารมณ์ร้ายออกมาระหว่างเกมดังกล่าว จนถูก โรเมโร่ ตะเพิดให้ขึ้นไปอยู่บนอัฒจันทร์ พร้อมกับ รุย ฟาเรีย โค้ชฟิตเนสของ เรอัล มาดริด ซึ่งรายหลังโดนลงโทษแบน 2 นัด

ทั้งนี้ แมตช์ดังกล่าวเต็มไปด้วยความยุ่งเหยิง โดยนอกจากกลุ่มสตาฟฟ์บางคนของ เรอัล มาดริด จะถูกไล่ออกจากข้างสนามแล้วนั้น 2 พ่อค้าแข้งในทีมอย่าง เซร์คิโอ รามอส และ โอซิล ก็โดนตะเพิดในช่วงท้ายเกม โดยรายแรกโดนไป 2 ใบเหลือง ส่วนคนหลังถูกใบแดงโดยตรงจากการค้านคำตัดสิน ทว่าคณะกรรมการการแข่งขันไม่ได้ลงโทษแบน รามอส แต่อย่างใด

จากผลแบนที่เกิดขึ้น ทำให้ มูรินโญ่ และ โอซิล ทำได้เพียงนั่งให้กำลังใจทีมอยู่บนอัฒจันทร์ ในเกมลีก นัดที่ เรอัล มาดริด จะเปิดรังรับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด วันเสาร์ที่ 24 มีนาคมนี้ ขณะที่ เปเป้ นั้น นอกจากจะพลาดเกมนัดเดียวกันแล้ว ก็จะยังอดช่วยต้นสังกัด ในเกมบุกไปเยือน โอซาซูน่า วันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้ด้วย

ขณะที่ มิเกล ปาร์เดซ่า ผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล มาดริด กล่าวโจมตี โรเมโร่ ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ทำหน้าที่ได้ไม่เป็นธรรม และ 2 มาตรฐานสุดๆ "เราทุกคนที่สโมสรพบว่า มาตรฐานการตัดสินที่แตกต่างกันของผู้ตัดสินเป็นสิ่งที่เด่นชัด และน่ากังวลมาก"

"ผู้ตัดสินมีความเข้มงวดกับเรามากอย่างเหลือเชื่อ ทั้งจากการไล่ รุย ฟาเรีย ออกจากข้างสนาม ด้วยเหตุผลที่เขาปรบมือสนับสนุน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมถึงการไล่ โอซิล ซึ่งเป็นคนที่เล่นอย่างใสสะอาดอยู่เสมอ เราไม่ได้ตั้งคำถาม หรือเปิดประเด็นถึงผลการแข่งขัน แต่เราพูดถึงทัศนคติที่ผู้ตัดสินมีต่อเรา เพราะเขาตั้งสมาธิอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นในพื้นที่โค้ชของเราอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว" ปาร์เดซ่า ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »