ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมัตเตโอรับหากสิงห์แพ้ไก่โอกาสท็อปโฟร์ริบหรี่

ดิมัตเตโอรับหากสิงห์แพ้ไก่โอกาสท็อปโฟร์ริบหรี่

Posted 24/03/2012 by siamsport

  

 

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัตตาทัพของ เชลซี เชื่อเกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ หาก เชลซี พลาดท่าโดน สเปอร์ส สอย มีหวังโอกาสลุ้นติดท็อปโฟร์คงริบหรี่แน่ๆ แต่โวสนั่นหากเก็บ 3 แต้มในแมตช์นี้ได้ คงทำให้ทีมมีขวัญกำลังใจมากขึ้นเป็นทวีคูณ

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ หากทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกม ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ วันเสาร์ที่ 24 มีนาคมนี้ คงทำให้โอกาสที่จะติด 4 อันดับแรก เพื่อคว้าโควตาลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเรื่องที่เหมือนเข็นครกขึ้นภูเขา

เชลซี ยังไม่เคยแพ้ สเปอร์ส กับการเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ นับตั้งแต่ที่เปลี่ยนมาใช้ชื่อ พรีเมียร์ลีก โดย "สิงห์บลูส์" พยายามที่จะเอาชนะในแมตช์นี้ให้ได้ เพื่อที่จะทำแต้มไล่จี้ "ไก่เดือยทอง" และสร้างโอกาสในการที่จะติดท็อปโฟร์ให้ได้

ดิ มัตเตโอ ให้ความเห็นว่า "เราคุ้นเคยกับเกมใหญ่ๆ แบบนี้ วันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) เป็นอีก 1 เกม ทีมต้องสู้เพื่อคว้าอันดับ 4  และเพื่อโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เราเข้าใจเรื่องนั้นเป็นอย่างดี มันเป็นเกมที่เราได้เล่นในบ้าน และเราต้องฉกฉวยโอกาสกับฟอร์มการเล่นในบ้านของเรา รวมทั้งแฟนบอลของเราด้วย"

"หากชนะคงทำให้เรามีขวัญกำลังใจมากยิ่งขึ้น ถ้าเราเสมอเราก็ยังมีลุ้น แต่ถ้าเราแพ้มันก็คงเป็นเรื่องที่ยากลำบาก เราจะพยายาม ฟอร์มการเล่นในบ้านของเราสุดยอดมาก เรายังไม่แพ้เลยในปี 2012 เราอยากที่จะรักษาสถิติแบบนี้ไว้ต่อไป" 

"สิงห์บลูส์", สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล กำลังลุ้นติดอันดับ 3 และ 4 ของตารางลีก โดย เชลซี ถือว่าเป็นทีมที่ต้องลุ้นหนักเลยทีเดียว โดย ดิ มัตเตโอ เผยต่อไปว่า "แน่นอนสำหรับผม เราต้องเจองานสุดหินกับตารางการแข่งขันตั้งแต่ตอนนี้ไปจนจบฤดูกาลเมื่อ เปรียบเทียบกับทีมอื่น แต่เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เรามีขุมกำลังที่สุดยอด และนักเตะทุกคนเกือบฟิตสมบูรณ์ด้วย ดังนั้นเราทุกคนมีความมุ่งมั่นว่า เราต้องมีโอกาสลุ้นติดท็อปโฟร์ให้ได้"


     สำหรับเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ นั้น กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวว่า "เราไม่ควรมองไปไกลกว่าเกมนัดต่อไป เราไม่มีเวลาที่จะมาทำแบบนั้น เพราะหากมองจากสถานการณ์ในตอนนี้ เราไม่มีสิทธิ์ที่จะคิดแบบนั้น เราต้องลงเล่นทุกๆ 3 วัน ซึ่งเราต้องใช้ประโยชน์จากทุกๆ คนในทีม เลือกทีมที่สด และสามารถก้าวถึงระดับที่คุณต้องการได้"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยหมีเท2พันล้านล่อเป๊ปบาร์ซ่าซื้อหลุยส์35ล้านป.
    โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ตกเป็นข่าวทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท) หลังหักภาษีภายใต้สัญญา 4 ปี ยั่วใจ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ด้าน"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เอาจริงพร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) สู่ขอ ดาวิด หลุยส์ ปราการหลังชาวแซมบ้า
  • ลือหึ่ง!สิงห์จ้องฉกบาเสริมหอกช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว เชลซี วางเป้าฉก เดมบ้า บา ศูนย์หน้าทีมชาติเซเนกัลของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เสริมแกร่งแนวรุกช่วงปิดซีซั่นนี้ พร้อมเชื่อมีความเป็นไปได้เสียด้วย เหตุล่าสุด ดีเร็ค แลมเบียส บิ๊กบริหาร "เดอะ แม็กพายส์" เปรยอาจต้องโละแข้งหลักบางรายออกไป เพื่อรักษาสมดุลทางด้านการเงิน คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านปอนด์
  • เป็นงาน!นาสรี่ชมเตฟจ่ายสวยประตูชัยซิตี้
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชม คาร์ลอส เตเวซ จะเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมไปจนจบซีซั่น หลังคัมแบ๊กกลับมาลงสนามครั้งแรก ในรอบกว่า 6 เดือน และเป็นคนจ่ายบอลให้เขาหลุดไปยิงประตูเอาชนะ เชลซี 2-1 คว้า 3 แต้มสำคัญ ได้อย่างระทึกใจ
  • คล็อปป์ปัดชิ่งเสือเหลืองคุมทัพสิงห์
    จอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์หนุ่มทีม"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงปฏิเสธที่จะย้ายไปคุม"สิงห์บูลส์"เชลซี สโมสรเงินหนาเเห่งศึกลูกหนังอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »