ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ตอกปั๊ตพูดไม่คิดแข้งดาวรุ่งไม่รักผี

เซอร์ตอกปั๊ตพูดไม่คิดแข้งดาวรุ่งไม่รักผี

Posted 24/03/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงให้ ปาทริค วิเอร่า ผอ.ฝ่ายพัฒนาเทคนิคของ แมนฯ ซิตี้ เข้าใจว่า ราเวล มอร์ริสัน ไม่ได้หันหลังให้ทีม เพราะกลัวหมดอนาคต แต่เป็นทีม "ปีศาจแดง" ที่ตัดสินใจขายนักเตะให้ เวสต์แฮม ต่างจากกรณี ปอล ป๊อกบา ที่มองว่าจะโตมาเป็นกำลังสำคัญของทีมได้ และยอมรับว่า ไม่ต้องการเสียให้ทีมอื่น 
 
 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องออกมาเคลียร์ข้อข้องใจของ ปาทริค วิเอร่า ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พูดเชิงสบสบประมาทที่พวกเขาดึง พอล สโคลส์ กลับมาเล่นในวัย 37 ปีว่าเป็นการแสดงให้เห็นความอ่อนแอ นอกจากนี้ยังน่าคิดด้วยว่า "ปีศาจแดง" หมดปัญญารั้งผู้เล่นดาวรุ่งเอาไว้เมื่อ ราเวล มอร์ริสัน ย้ายไปอยู่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขณะที่ ปอล ป๊อกบา ยังไม่ตัดสินอนาคต
 
ประเด็น สโคลส์ นั้น เฟอร์กี้ ตอบโต้ไปแล้วว่า พวกเขาดึงหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุด และเก๋าสุดๆ กลับมาเล่น ยังดีกว่า ซิตี้ ที่ยอมกลืนน้ำลายเอา คาร์ลอส เตเวซ กลับมาเล่น ทั้งที่สาปส่งไปแล้ว ส่วนกรณีการย้ายทีมของดาวรุ่งนั้น เฟอร์กูสัน บอกว่ารายของ มอร์ริสัน เป็นความต้องการของทีมที่อยากขายนักเตะออกไปเอง ขณะที่ ป๊อกบา พวกเขาต้องการรั้งไว้ เพราะมั่นใจว่านักเตะจะโตมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญได้
 
"ขอ ให้เข้าใจด้วยว่ากรณีของ มอร์ริสัน นั้นเราต้องการขายเขาออกไปด้วยเหตุผลหลายประการ แต่กับ ป๊อกบา เราต้องการให้เขาอยู่ต่อ เพราะเราคิดว่าเขาจะเป็นนักเตะที่วิเศษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ ซึ่งเราหวังว่ามันจะเป็นแบบนั้น" กุนซือเลือดสกอตต์ กล่าว ก่อนหันเอ่ยถึงสภาพทีมที่จะพบกับ ฟูแล่ม วันจันทร์ ซึ่งเขาบอกว่า ป๊อกบา จะมีส่วนร่วมด้วยหลังเล่นเกมทีมสำรองพบกับ แอสตัน วิลล่า มาหมาดๆ  
 
"ตลอด 2 เดือนมานี้ ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง เข้าๆ ออกๆ จากทีมทั้งจากปัญหาไม่สบาย และบาดเจ็บ ส่วน ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, ปอล ป๊อกบา และ ฟาบิโอ ต่างเพิ่งลงเล่นกันหมด เราเปลี่ยนเอา ปอล ออกมาเพราะเขาจะอยู่ในทีมที่จะลงเล่นวันจันทร์ ตอนนี้ทีมเรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง เรารอแค่ นานี่ กับ ไมเคิ่ล โอเว่น เท่านั้น ซึ่งเราคาดหวังว่าพวกเขาจะกลับมาซ้อมได้ในสัปดาห์หน้า ตอนนี้เราต้องการชนะทุกเกม หวังอย่างยิ่งว่าเราจะรักษาโมเมนตัมนั้นไว้ได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »