ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่เชื่อเสี่ยหมีคลั่งบอลถึงขั้นเกลียดการแพ้

จ่าแฮร์รี่เชื่อเสี่ยหมีคลั่งบอลถึงขั้นเกลียดการแพ้

Posted 24/03/2012 by siamsport

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี เป็นคนที่คลั่งไคล้ฟุตบอล และต้องการชัยชนะเท่านั้น ดูได้จากสถิติการปลดกุนซือตลอด 9 ปีที่ผ่านมา และจะพยายามทุ่มเงินเพื่อพาทีมกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้งในฤดูกาลหน้า แต่เผย "เสี่ยหมี" จำเขาไม่ได้ด้วยซ้ำตอนไปนั่งชมเกมหนึ่งอยู่ใกล้ๆ กัน
 
แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาชื่นชม โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ที่เป็นคนเอาจริงเอาจังกับฟุตบอล ก่อนที่เขาจะมีคิวพาทีมบุกไปเยือนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมลีกเป็นคู่แรกของวันเสาร์ที่ 24 มีนาคมนี้
 
โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ เป็นกุนซือคนที่ 8 ของเชลซี นับตั้งแต่ อบราโมวิช เข้ามาเทกโอเวอร์เมื่อปี 2003 แต่ เร้ดแน็ปป์ มองว่านั่นแสดงให้เห็นความเอาจริงเอาจังของมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย กล่าวว่า "อบราโมวิช เป็นพวกคลั่งฟุตบอล เขาจะไม่ยอมรับอะไรนอกจากชัยชนะ เขารักการชนะ ผมนั่งอยู่ใกล้ๆ เขาในวันก่อน (เกมกับ นาโปลี) คุณจะเห็นว่าเขาไม่ใช่ประธานที่ไม่สนใจฟุตบอล เขาอยู่ตรงนั้นเสมอ ไม่พลาดสักเกม ถึงจะพูดอย่างนั้น ผมไม่คิดว่าเขารู้ว่าผมเป็นใคร"
 
ฤดู กาลนี้เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องสู้เพื่อจบ 4 อันดับแรกของตารางพรีเมียร์ลีก และ อบราโมวิช ถูกวิจารณ์อัตราการปลดผู้จัดการทีมของเขา โดยเฉพาะ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ทั้งที่สามารถพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ เมื่อ 1 ปีก่อนหน้านั้น
 
 อย่างไรก็ตาม กุนซือทัพ "ไก่เดือยทอง" เชื่อว่า "เสี่ยหมี" จะทุ่มงบมหาศาลเสริมทัพอีกในฤดูกาลหน้า หลังทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานในฤดูกาลนี้ "เชลซี จะทุ่มเงินมหาศาลอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ และจะกลับมาลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า อันเชล็อตติ ทำงานของเขาได้ดีที่นั่น ผมชอบเขา แต่พวกเขาเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามา และโชว์ฟอร์มไม่ได้อย่างที่พวกเขาคิด เขา (อบราโมวิช) จะไม่ยอมรับการสู้เพื่ออันดับ 4 และพวกเขายังอยู่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก"
 
 สเปอร์ส ไม่ชนะที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาตั้งแต่ปี 1990 แต่ เร้ดแน็ปป์ เชื่อว่านั่นไม่ทำให้นักเตะของเขากังวล โดยเฉพาะ เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ แบ็กซ้ายทีมชาติแคเมอรูน "ถ้าผมบอกกับเบนนี่ ว่าเราไม่ชนะที่เชลซี มาตั้งแต่ปี 1990 เขาก็คงไม่รู้เรื่องอะไร เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราจะเล่นกับเชลซี จนกระทั่งผมบอกเขา เขาแค่มาถึงแล้วก็เล่นฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นอาร์เซน่อล หรือเชลซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ตอกปั๊ตพูดไม่คิดแข้งดาวรุ่งไม่รักผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงให้ ปาทริค วิเอร่า ผอ.ฝ่ายพัฒนาเทคนิคของ แมนฯ ซิตี้ เข้าใจว่า ราเวล มอร์ริสัน ไม่ได้หันหลังให้ทีม เพราะกลัวหมดอนาคต แต่เป็นทีม "ปีศาจแดง" ที่ตัดสินใจขายนักเตะให้ เวสต์แฮม ต่างจากกรณี ปอล ป๊อกบา ที่มองว่าจะโตมาเป็นกำลังสำคัญของทีมได้ และยอมรับว่า ไม่ต้องการเสียให้ทีมอื่น
  • กุนหวานเจี๊ยบ!ยันไม่ทิ้งสมอเรือไปซบชุดขาวแน่
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยินมีหวังปลื้มไปตามๆ กัน หลัง เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่ง หยอดคำหวานมีความสุขกับการเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ไม่คิดย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน เผยทุกคนที่สโมสรให้การดูแลตนเป็นอย่างดีตั้งแต่ย้ายเข้ามาร่วมทีม
  • ล่าท้าผี!เรืองานหินบุกสโต๊คลุ้นทวงฝูง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ มีโอาสทวงคืนจ่าฝูงจากยูไนเต็ดหากเก็บสามแต้มเกมนี้ได้โดยที่มีสโต๊ค ซิตี้เป็นผู้ให้คำตอบ แต่หากมองย้อนดูสถิติเก่าๆแฟนซิตี้คงต้องลุ้นกันเหนื่อยเมื่อพบกันที่บริทาน เนียมา 3 ครั้งในพรีเมียร์ลีก เรือใบสีฟ้า ไม่เคยบุกมาเอาชนะได้เลย...ผลจริงจะเป็นอย่างไรต้องวัดกันในสนามในคืนนี้
  • ล่าตั๋วชปล.!สิงห์ฟัดไก่,ดร็อก-ซาฮาวัดคม
    ดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอนระหว่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เจ้าถิ่น ที่เตรียมส่ง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ลงลุ้นล่าตาข่ายทีมเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่น่าจะส่ง หลุยส์ ซาฮา ลงหวังขุดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 24 มี.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »