ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีโต้เปล่าทำตัวเป็นกุนซือข้ามหัวดิมัตเตโอ

เจทีโต้เปล่าทำตัวเป็นกุนซือข้ามหัวดิมัตเตโอ

Posted 24/03/2012 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังหัวหน้าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โต้แหลกไม่ได้วางตัวเป็นนายใหญ่ข้ามหน้าข้ามตาโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ แจงที่ออกมาชี้ไม้ชี้มือสั่งเพื่อนร่วมทีมข้างสนาม เป็นไปตามหน้าที่ของกัปตันทีมที่สมควรทำเพียงเท่านั้น
 
        จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชั่วคราว ไม่ใช่หุ่นเชิดของเขาภายในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่อย่างใด โดยเจ้าตัวถูกจับภาพได้ขณะตะโกนสั่งเพื่อนร่วมทีมอยู่บริเวณซุ้มม้านั่ง สำรอง หลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่พลิกกลับมาชนะ นาโปลี 4-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อสัปดาห์ก่อน
 
        ปราการ หลังทีมชาติอังกฤษ กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ว่า "หากให้ตอบโต้ความคิดเห็นที่มองว่าผมคิดว่าตัวเองเป็นผู้จัดการทีมนั้น ผมอยากบอกว่า ร็อบบี้ ได้ก้าวขึ้นมาและทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด ผมเป็นเชลซีทั้งตัวและหัวใจ ไม่ว่าผมจะอยู่ในหรือนอกสนาม"
 
        "หาก ผมยังคงอยู่ในสนาม ผมก็คงตะโกนบอกแบบเดียวกันกับที่ผมทำจากซุ้มม้านั่งสำรอง นี่เป็นบทบาทของผมในฐานะกัปตันของสโมสรนี้ แค่เพราะว่าผมออกมานอกสนาม มันไม่ได้หมายความว่า แรงจูงใจของผมจะเปลี่ยนไป ผู้คนอาจเห็นว่ามันเป็นแนวทางที่ผิด แต่ผมสนใจแค่สโมสรแห่งนี้เท่านั้น พวกเราทุกคนทำแบบนี้ และร็อบบี้กับสต๊าฟฟ์ทุกคนสมควรได้รับความดีความชอบอย่างเต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล่าตั๋วชปล.!สิงห์ฟัดไก่,ดร็อก-ซาฮาวัดคม
    ดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอนระหว่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เจ้าถิ่น ที่เตรียมส่ง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ลงลุ้นล่าตาข่ายทีมเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่น่าจะส่ง หลุยส์ ซาฮา ลงหวังขุดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 24 มี.ค. ศกนี้
  • ดิมัตเตโอรับหากสิงห์แพ้ไก่โอกาสท็อปโฟร์ริบหรี่
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัตตาทัพของ เชลซี เชื่อเกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ หาก เชลซี พลาดท่าโดน สเปอร์ส สอย มีหวังโอกาสลุ้นติดท็อปโฟร์คงริบหรี่แน่ๆ แต่โวสนั่นหากเก็บ 3 แต้มในแมตช์นี้ได้ คงทำให้ทีมมีขวัญกำลังใจมากขึ้นเป็นทวีคูณ
  • เสี่ยหมีเท2พันล้านล่อเป๊ปบาร์ซ่าซื้อหลุยส์35ล้านป.
    โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ตกเป็นข่าวทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท) หลังหักภาษีภายใต้สัญญา 4 ปี ยั่วใจ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ด้าน"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เอาจริงพร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) สู่ขอ ดาวิด หลุยส์ ปราการหลังชาวแซมบ้า
  • ลือหึ่ง!สิงห์จ้องฉกบาเสริมหอกช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว เชลซี วางเป้าฉก เดมบ้า บา ศูนย์หน้าทีมชาติเซเนกัลของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เสริมแกร่งแนวรุกช่วงปิดซีซั่นนี้ พร้อมเชื่อมีความเป็นไปได้เสียด้วย เหตุล่าสุด ดีเร็ค แลมเบียส บิ๊กบริหาร "เดอะ แม็กพายส์" เปรยอาจต้องโละแข้งหลักบางรายออกไป เพื่อรักษาสมดุลทางด้านการเงิน คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »