ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนโด้สยิวนุ่งบิกินีโชว์แก้มก้น-จ๊วบเพื่อนสาว!

แฟนโด้สยิวนุ่งบิกินีโชว์แก้มก้น-จ๊วบเพื่อนสาว!

Posted 25/03/2012 by siamsport

 

สร้างความวาบหวามคืองานของเธอไม่มีเว้นวันหยุดราชการ...อิริน่า เชค หวานใจ "โด้" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ไปทะเลไมอามี่ทั้งทีไม่มีธรรมดา นุ่งบิกินีหันหลังโชว์แก้มก้นยังไม่พอ วาดลีลาตั้งท่าทำปากเจ่อเหมือนจะจุ๊บเพื่อนสาวให้หนุ่มๆ หัวใจเต้นตั๊กตึ๊กคึกคักกันเล่นๆ ซะอย่างนั้น!!!

อิริน่า เชค แฟนสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน โชว์ลีลาเซ็กซี่ขี้เล่นให้ชาวโลกได้แลเห็นกันอย่างถนัดชัดเจนอีกระลอก หลังจากที่มีการเผยภาพเผ็ดเด็ดสะระตี่ ขณะนุ่งบิกินีตัวจิ๋วหลิว ออกไปเริงร่าริมชายหาดเซาธ์ บีช นครไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา กับ แอนน์ วี หรือ แอนน์ วียาลิตซีน่า เพื่อนนางแบบสาว และเพื่อนร่วมชาติรัสเซีย

หวานใจ "โด้" กับ วี โพสท่าถ่ายรูปชวนสยิวในท่วงท่าหันหลังโชว์บั้นท้ายที่แลเห็นหนั่นสะโพกนวลเนียนทั้งสองคน เนื่องจากขอบบิกินีตัวล่างของพวกเธอเว้าสูงตามสมัยนิยม พลางหันหน้ามาสู้กล้อง แต่ที่ไม่ธรรมดามากขึ้นไปอีกก็คือ น้องหนูอิริน่า ห่อริมฝีปากทำท่าเหมือนจะจุ๊บปากเพื่อนสาวนั่นเอง

ภาพเด็ดดังกล่าว ถูก วี นำมาโพสต์เอาไว้ในหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ ของเธอ เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่นอเมริกา) โดยนางแบบสาวเมืองหมีขาวยังได้บรรยายข้อความประกอบภาพถ่ายเอาไว้ด้วยว่า "เรากำลังเต๊ะท่าส่ายสะโพก นำทีมโดย น.ส.เชคกี้ (เชค) นี่แหละค่ะ!"

ทั้งสองสาวพากันมาอาบแดด และเล่นน้ำทะเลกันอย่างสนุกสนาน โดยมี อาลี คาวุสซี่ เพื่อนชาย และเอเยนต์ของ วี ร่วมทริปมาด้วยอีกคน และยังถือเป็นการมาเที่ยวฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 26 ปีย้อนหลัง (19 มี.ค.) ของ วี ไปด้วยในตัว นอกจากนี้ วี ยังโพสต์ภาพหมู่ที่มีตัวเธอ, คู่หมั้นของ โรนัลโด้ และ คาวุสซี่ อีกด้วย พร้อมบรรยายว่า "แก๊งไมอามี่ของฉัน!"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งจริง!โด้ยิงครบ100ตุงในลาลีกา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด สร้างสถิติให้กับตัวเองบ้าง ล่าสุดกะซวกตาข่ายในเกม ลา ลีกา ครบ 100 ตุงเรียบร้อยแล้ว หลับจบเกมถล่ม โซเซียดาด 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • โด้-เบนควงเบิ้ลชุดขาวยำโซเซียดาด5:1
    "ราชันชุดขาว"ฟอร์มเเจ่ม เปิดบ้านไล่ต้อน รีล โซเซียดาด 5:1 พร้อมทำเเต้มทิ้ง"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูงศึกลาลีกาสเปน 6 เเต้มตามเดิม
  • รีล มาดริด 5 : 1 รีล โซเซียดาด
    "ราชันชุดขาว"ฟอร์มเเจ่ม เปิดบ้านไล่ต้อน รีล โซเซียดาด 5:1 พร้อมทำเเต้มทิ้ง"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูงศึกลาลีกาสเปน 6 เเต้มตามเดิม
  • ชุดขาวจุก!เปเป้,โอซิล,จ่ามู,ฟาเรียโดนแบนเรียบ
    สหพันธ์ลูกหนังแดนกระทิงดุ ประกาศลงโทษแบน เปเป้ กับ เมซุต โอซิล แข้งคนเก่งของ เรอัล มาดริด เป็นจำนวน 2 กับ 1 เกม ตามลำดับ โทษฐานที่พวกเขาโต้เถียง ปาราดาส โรเมโร่ เชิ้ตดำ ในเกมที่ "ราชันชุดขาว" ทำได้แค่เจ๊า บียาร์เรอัล 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือของทีม และ รุย ฟาเรีย โค้ชฟิตเนส โดนสั่งห้ามอยู่ที่ข้างสนาม 1 และ 2 นัด ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »