ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สายเดี่ยว"ชมพู่"งานเข้า ระบุ"อ้วน"กระชากทีเผลอ

สายเดี่ยว"ชมพู่"งานเข้า ระบุ"อ้วน"กระชากทีเผลอ

Posted 25/03/2012 by สยามบันเทิง

        จากกรณีที่ สยามบันเทิง ได้นำเสนอภาพที่พระเอกหนุ่ม “อ้วน” รังสิต ศิระนานนท์ กำลังประคองนางเอกสาวสุดฮอต “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในงาน ซิซซ์เล่อร์ เมื่อวานก่อนนั้น ที่สาวชมพู่จะต้องใส่ชุดนางเงือกนั้น สังเกตเห็นว่ามือของหนุ่มอ้วนไปเกี่ยวสายชุดของสาวชมพู่หลุดลงมาที่แขน สยามบันเทิง มีโอกาสได้ไปเจอหนุ่มอ้วน ในงานเปิดตัว Cobra golf เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา เลยขอให้เจ้าตัวเล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์วันนั้นว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งอ้วนเล่าแบบขำๆ ว่า


        “อ๋อ วันนั้น ตอนแรกผมก็เห็นสายมันหล่นลงมา ผมก็ด้วยความหวังดีโดยสัญชาตญาณ ด้วยความหวังดีก็จะหยิบให้ ด้วยความที่ก็คิดแวบนึงว่า เอ๊ะ! เราทำถูกหรือเปล่า ก็เหมือนกับว่าเอามือไปจับ แล้วก็บอกเค้าดีกว่า (กลัวว่าน็อตจะว่ามั้ย) ก็นั่นไง ผมก็เลย เอะใจ แต่ด้วยความ ตอนนั้นคิดคือกลัวเค้าจะโป๊ไง ก่อนงานเริ่มพี่ก้องเค้าก็พูดว่าชมพู่ระวังนะ ระวังชุดหลุดนะ อ้วนทำชุดเอมมี่ (มรกต) หลุดมาแล้วนะ ผมก็เลยบอกว่า เฮ้ย! ผมไม่ได้ทำหลุดนะพี่ก้อง มันหลุดของเค้าเอง เพราะวันนั้นเค้าต้องลงน้ำอ่ะครับ คือมือผมไม่ได้เกี่ยวนะ วันนั้นเห็นสายเค้าหลุดผมก็กลัวไง ไม่ได้จับใส่ให้ แต่ว่าก็คิดอยู่ในใจ มันก็มีแวบนึงขึ้นมาว่า เอ้ย! มันควรหรือเปล่าวะ ก็เลยคิดว่า เออ บอกเค้าดีกว่า คือจับขึ้นมานิดนึงแล้วก็เลยบอกพี่ชมว่า พี่ชม สายหลุด”


         ถามต่อว่า กลัวหนุ่มน็อต หวานใจตัวจริงของสาวชมพู่ เห็นภาพแล้วจะเกิดอารมณ์ฉุนหรือเปล่า หนุ่มอ้วนตอบอย่างอารมณ์ดีว่า

 

        “คงไม่เป็นไรมั้งครับ ก็แค่สายมันหล่น แต่จับสาย ไม่ได้โดนตัวด้วยซ้ำ ยังไม่ถึงสุดดีด้วย เพราะว่าตกใจก่อน คือมันฉุกคิดขึ้นมาก่อนว่า เราทำแบบนี้เราจะดูเป็นคนไม่ดีหรือเปล่าวะ คือจริงๆ เราหวังดีไง ไม่ได้คิดอะไรเลย พี่ชมเค้าก็จับสายใส่เองก็ไม่มีอะไรครับ (ด้วยภาพดูเป็นหนุ่มกรุ้มกริ่ม เจ้าชู้ เลยอาจจะถูกจับตามอง) โอ้ย...ผมไม่ได้กรุ้มกริ่มครับ แต่ผมเป็นคนที่อารมณ์ดีมากกว่า (ตอนนี้มีสาวในดวงใจหรือยัง) ยังไม่มีครับ ตอนนี้ยังไม่มีครับ”


        สุดท้ายถามว่า กลัวมั้ยภาพเราเป็นหนุ่มเจ้าชู้ แล้วเค้าจะไม่กล้ามาคุยกับเรา เพราะกลัวว่าเราไม่จริงใจ เจ้าตัวเผยว่า “ก็มีครับ ก็มีที่แบบว่าดูเราเป็นคนเจ้าชู้ แล้วก็ไม่อยากเสี่ยง ผมก็คิดว่าไม่เป็นไร แต่ถ้าเกิดแบบว่าจะคบใครสักคนก็อยากจะให้เค้าเชื่อว่า ผมสามารถพิสูจน์ตัวเองได้ ผมไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ อยากจะมีกิ๊กหลายๆ คน ผมไม่ได้เป็นแบบนั้นแน่นอน ถ้าเราเป็นแฟนกันแล้วนะ ถ้าเรามีแฟนแล้วอ่ะครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »