ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าว! หนุ่มหล่อ-สาวสวย ประชันความฮอตบนแคตวอล์ก

ว้าว! หนุ่มหล่อ-สาวสวย ประชันความฮอตบนแคตวอล์ก

Posted 25/03/2012 by kapook

         ทำเอาแคตวอล์กในงานแฟชั่นโชว์ฉลองครบรอบ 2 ปี 24 Hours Summer ของเสื้อผ้าแบรนด์ดังจากอังกฤษร้อนระอุรับซัมเมอร์ขึ้นมาทันที ก็เพราะว่าในงานนี้ มีเหล่าดารานางแบบตบเท้ามาร่วมประชันความสวยความหล่อกันอย่างคับคั่งเลยล่ะ

         ก็อย่างฟากหนุ่มหล่อ งานนี้ ได้หนุ่ม "บอย ปกรณ์" มาเดินแฟชั่นในลุคเข้ม ๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ไปเพียบ ตามมาด้วยเพื่อนซี้อย่าง "หมาก ปริญ" ที่มาพร้อมกับชุดสบาย ๆ ธีมความสดใสของฤดูร้อน ที่หล่อไม่แพ้กัน แถมยังมีพระเอกหน้าใส "ธันวา สุริยจักร" มากับลุคเนี้ยบ ๆ แต่ดูดี (แถมหล่อสุด ๆ) มาร่วมทีมด้วย หล่อแบบแพ็คสามขนาดนี้ ไม่รู้สาว ๆ จะเลือกคนไหนดีล่ะนั่น

         อิอิ แก๊งหนุ่มหล่อผ่านไปแล้ว ทีนี้ก็มาถึงฟากสาวสวยกันบ้าง ซึ่งงานนี้ ได้นางเอกสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" มาร่วมเดินแฟชั่นในลุคสาวนักเซิร์ฟแคลิฟอร์เนีย เกิร์ล น่ารัก ๆ สมวัยสุด ๆ ตามมาด้วยสาว "เชียร์ ทิฆัมพร" ที่มาในลุคโมเดิร์นลายกราฟฟิก เห็นแล้วเก๋ไม่หยอก

        ขณะที่สาว "ใหม่ ดาวิกา" ก็ขออวดแผ่นหลังงาม ๆ ในชุดลายขวางสุดชิค ดูแล้วทั้งมีเสน่ห์และอ่อนหวานในคราวเดียวกัน แถมยังมีนางร้ายสุดเซ็กซี่ "ไอซ์ อภิษฎา" มาร่วมเดินแฟชั่นชุดว่ายน้ำลายกราฟฟิก อวดผิวโอโม่แบบเต็ม ๆ เรียกเสียงฮือฮาจากหนุ่ม ๆ ได้เพียบ

         อ๊ะ ๆ ยังไม่หมดนะจ๊ะ เพราะไฮไลท์เด็ดของงานนี้ อยู่ที่การประชันความสวยกันของ 2 นางเอกซูเปอร์สตาร์ อย่าง "พลอย เฌอมาลย์" ที่วันนี้ขอสวมบทนางพญา สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง ปะทะความงามกับสาว "ชมพู่ อารยา" ที่มาในลุคเซ็กซี่สุดเปรี้ยวแบบไม่มีใครยอมใคร งานนี้ สองสาวเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากแฟน ๆ ได้เพียบเลยขอบอก เพราะต่างคนต่างงามแบบกินกันไม่ลงจริง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สายเดี่ยว"ชมพู่"งานเข้า ระบุ"อ้วน"กระชากทีเผลอ
    จากกรณีที่ สยามบันเทิง ได้นำเสนอภาพที่พระเอกหนุ่ม “อ้วน” รังสิต ศิระนานนท์ กำลังประคองนางเอกสาวสุดฮอต “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในงาน ซิซซ์เล่อร์ เมื่อวานก่อนนั้น ที่สาวชมพู่จะต้องใส่ชุดนางเงือกนั้น สังเกตเห็นว่ามือของหนุ่มอ้วนไปเกี่ยวสายชุดของสาวชมพู่หลุดลงมาที่แขน สยามบันเทิง มีโอกาสได้ไปเจอหนุ่มอ้วน ในงานเปิดตัว Cobra golf เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา เลยขอให้เจ้าตัวเล่าให้ฟังถึงเหตุก...
  • "พลอย"สู้ตาย ประชันอึ๋ม "อั้ม"
    เรียกว่า ไม่มีใครยอมใครเมื่อมาอยู่บนเวทีเดียวกันใน งาน Hair Colorful Festival 2012 @ The mall บางแค ที่นำทัพมาโดยนางเอกซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา, นุ่น-วรนุช, เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ สาวพลอย-เฌอมาลย์ โดยทั้งหมดมาประชันผมสวย ซึ่งต่างคนก็ถูกจัดแต่งมาให้ต่างสไตล์กันและค่อนข้างเป็นเรื่องยากกว่าที่จะได้นางเอกฮอตทั้งสี่ มารวมอยู่บนเวทีเดียวกัน งานนี้เลยถูกจับตามองว่าทั้ง 4 คน ต้องมาประชัน และแข่งกันสวยอย...
  • ศึกซุป‘ตาร์ ชมพู่-พลอย แย่งเป็นตัวแม่!
    ควงคู่เดินแฟชั่นร่วมกันครั้งแรกในงาน "F&F Summer Collection 24 Hours Summer" ก็มีเรื่องให้เมาท์ซะแล้ว เพราะสองซุป'ตาร์ สาวตัวแม่ของเมืองไทยอย่าง "พลอย-เฌอมาลย์" และ "ชมพู่-อารยา" เค้าออกลีลาเชือดเฉือนกันบนเวทีแบบไม่มีใครยอมใคร จนนักข่าวพากันตั้งคำถามว่าทั้งสองคนแย่งซีนกันเองรึเปล่า! แต่พอจากเวทีเท่านั้นแหละสองสาวก็จูงมือมาให้สัมภาษณ์พร้อมบอกว่า ทั้งหมดเป็นคอนเซปของงาน ไม่มีเกาเหลาแน่นอน! ก่อนจะเผย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »