ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้โล่งพาบุญทุ่มบดมายอร์ก้าสานฝันลุ้นแชมป์

ปิเก้โล่งพาบุญทุ่มบดมายอร์ก้าสานฝันลุ้นแชมป์

Posted 26/03/2012 by siamsport

 
 
เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังเลือดกระทิงของ บาร์เซโลน่า เผย เหมือนยกภูเขาออกจากอก หลังซัดประตูชัยพา "เจ้าบุญทุ่ม" ทุบ เรอัล มายอร์ก้า 2-0 ในเกม ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ตกเป็นรองจากจำนวนนักเตะในสนามที่น้อยกว่า ชี้เป็น 3 แต้มสำคัญเพื่อรักษาสานผันในการซิวแชมป์ฤดูกาลนี้
เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า สโมสรฟอร์มเทพแห่งศึก ลา ลีกา ยอมรับว่า โล่งใจสุดๆ หลังช่วยให้ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ เรอัล มายอร์ก้า ถึงถิ่น อิเบโรสตาร์ เอสตาดี้ 2-0 เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เหลือนักเตะในสนามแค่ 10 คนเท่านั้น ทำให้ยังมีความหวังในการคว้าแชมป์ซีซั่นนี้ 
  
 "เจ้าบุญทุ่ม" นำก่อนจากประตูของ ลิโอเมล เมสซี่ ในครึ่งแรก แต่สถานการณ์พลิกผันในครึ่งหลัง เมื่อพวกเขาตกเป็นรองทีมเจ้าบ้านจากการเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนเมื่อ ติอาโก้ อัลกานตาร่า โดนใบแดง กระนั้นลูกทีมของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ยังเป็นฝ่ายเก็บ 3 แต้มจากเกมนี้ได้ ด้วยประตูตอกฝาโลงช่วงท้ายเกมของ ปิเก้ ทำให้ทีมมี 66 แต้ม จาก 28 นัด ตามหลัง เรอัล มาดริดอยู่ 6 แต้ม 
 
ดาวเตะวัย 25 ปีกล่าวถึงเกมนี้ว่า "มันเป็นเกมที่ยากกว่าจะเอาชนะได้ โดยเฉพาะด้วยนักเตะแค่ 10 คน 3 แต้มที่เราได้มามันสำคัญมากๆ และเราก็สมควรได้มันมาแล้ว เราพยายามครองเกม มายอร์ก้า อยากตีเสมอให้ได้ แต่เราก็ยังเล่นได้ดีแม้เหลือแค่ 10 คน และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการรักษาความหวังในการคว้าแชมป์ไว้ได้ต่อไป จริงๆแล้วสิ่งที่สำคัญ คือการคว้าชัยชนะและเราก็คว้าชัยชนะที่ยิ่งใหญ่มาได้ การชนะใน ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้กำลังใจเราดีขึ้น"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »