ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หึ่ง!!ร็อบเจรจาเรเน่อีกรอบหลังเทโรเปิดซีซั่นย่ำแย่

หึ่ง!!ร็อบเจรจาเรเน่อีกรอบหลังเทโรเปิดซีซั่นย่ำแย่

Posted 27/03/2012 by SMM

 
โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ เปิดฉาก เจรจา เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือคู่บุญเป็นครั้งที่ 2 หลังจาก บีอีซี เทโรศาสน เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่ด้วยการไม่มีแต้มติดมือภายใต้การคุมทัพของ แอนดรูว์ ออร์ด เทรนเนอร์มือใหม่

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน เจ้าบุญทุ่มแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวกำลังเร่งเดินหน้าเจรจากับ เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียมให้มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ “มังกรไฟ”ให้ได้ในเร็วๆนี้หลังจากเริ่มต้นฤดูกาล 2012 ได้อย่างย่ำแย่ด้วยการแพ้รวด 2 นัด

แหล่งข่าวระบุว่า โปรคูเรอร์ เริ่มวิตกกังวลกับสถานการณ์ของทีมที่ใช้เงินลงทุนคว้าผู้เล่นไปกว่า 10 ล้านบาทในการเข้ามารับตำแหน่งใหม่ในปีนี้ แม้ว่าจะเพิ่งเริ่มต้นไป 2 นัดทว่ากลับต้องอยู่ในกลุ่มท้ายตารางทำให้เขาหวังว่าจะได้อดีตกุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาร่วมงานอีกครั้งเพื่อกอบกู้วิกฤติทีม

บีอีซี เทโรศาสน ตัดสินใจแต่งตั้ง แอนดรูว์ ออร์ด กุนซือวัยหนุ่มขึ้นมารับงานคุมทีมใหญ่เป็นครั้งแรกหลังฤดูกาลที่แล้วเขาพาทีมเยาวชนของสโมสรคว้าแชมป์เอฟเอยูธคัพ  ทว่าผลงานใน 2 นัดแรกของเขาคือการนำ “มังกรไฟ”แพ้ต่อเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 และบุกไปแพ้ พัทยา ยูไนเต็ด 1-0 อยู่อันดับ 3 จากท้ายตาราง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยณพจวกทีพีแอลไร้ความน่าเชื่อถือสั่งเปลี่ยนคิวเตะเอง
    อรรณพ สิงห์โตทอง ออกโรงจวกทีพีแอลที่สั่งเลื่อนโปรแกรมกลางสัปดาห์โดยไม่ขอความเห็นสโมสรที่ได้รับผลกระทบ ชี้ถ้าจะเลื่อนเปิดทางบอลถ้วยเอเชียควรเป็นแมตช์สุดสัปดาห์มากกว่า โดยบอกว่าตอนนี้บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกได้หมดความน่าเชื่อถือไปแล้วหลังเคยย้ำนักหนาว่าจะไม่สลับคิวเตะ
  • บ.ไทยพรีเมียร์ลีกไม่ลงดาบแฟนกูปรี
    บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ไม่ยุ่งเกี่ยวเรื่องแฟน ''กูปรี'' ที่เผาหุ่นฟางและก่อความไม่สงบในเกมที่อีสานชนะโอสถฯ 2-1 ชี้เป็นการก่อหวอดนอกสนาม และไม่มีอะไรบานปลาย แต่หากมีเรื่องราวก็เป็นเรื่องของกฎหมายบ้านเมืองที่จะต้องดูแล ส่วนแฟนเอสซีจี เมืองทอง รอดตัว เพราะ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ไม่ลงโทษจากกรณีปาขวดใส่แฟนท่าเรือ เผยเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน
  • แฟนกูปรีประกาศจุดยืนขอราวีอีสานต่อ
    แฟนกูปรียังป่วนไม่เลิกประกาศราวีทีมอีสานทุกสนาม ด้านชัยกร ชัยมงคลยศ ผู้จัดการทีมอีสาน ยูไนเต็ด เผยตอนนี้ขอโฟกัสไปที่เรื่องการเตรียมทีมสู้ศึกไทยลีกมากกว่า เพราะต้องการสร้างทีมให้ดีขึ้น
  • ฉลามชล,บุรีรัมย์โวยเลื่อนคิวเตะไทยลีกทำไม
    ชลบุรี เอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดสุดเซ็งทีพีแอลสั่งเลื่อนเกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์ 28 มี.ค. นี้ ทำไม ทั้งที่จะมีเกมถ้วยเอเชียในกลางสัปดาห์หน้า ทาง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง อ้ำอึ้งไม่มีคำตอบที่ชัดเจน แค่อ้างว่าหลีกทางให้ทำศึกเอเชียเท่านั้น แต่ก็พยายามสั่งลูกน้องให้ปรับโปรแกรมมาแข่งตามเดิม แต่คาดว่าไม่ทันการณ์แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »