ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อุ้ม-ลักขณา" สุดซี้ดอวดอกตู้ม

"อุ้ม-ลักขณา" สุดซี้ดอวดอกตู้ม

Posted 27/03/2012 by siamdara

         เดินผ่านแผงหนังสือ เป็นต้องร้องโอ้ว...กับ Zoo ฉบับล่าสุด ที่ได้ดาราสาว "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ มาเป็น นางแบบให้หมาดๆ ทำให้อดใจหยิบขึ้นมาดูไม่ไหว เมื่อพลิกดูรูปทั้งเซตเป็นต้องบอกว่า เซ็กซี่ เอ็กซ์ อึ๋ม เป็นอย่างมาก ยิ่งหน้าอกหน้าใจ ไม่รู้ว่ายกทรงเล็กไป หรือมิลค์เธอใหญ่เหลือกินเหลือใช้ก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ซี้ดส์สุดๆ ซึ่งไม่รู้ว่าเธอไปทำอะไรมาถึงได้สวยขึ้นๆ อย่างนี้ ใครที่อยากเห็นแบบเต็มๆ ติดตามได้กับ Zoo ฉบับล่าสุดได้เลยจ้า...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทะลักจอ บิกินี่ "อุ้ม-ลักขณา"
    อุ้ม-ลักขณา ทำเต้าทะลักในซิทคอม “เป็นข่าว” หลังจากทำใจยอมรับเล่นเป็นแขกรับเชิญในซิทคอมเรื่องดังกล่าว ยอมอดข้าวเพื่ออวดหุ่นสวยในซิทคอมแบบจะจะ เป็นครั้งแรกทำเอาหลายคนอึ้งในความใจกล้าของสาว “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่ยอมนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วเล่นละครเป็นครั้งแรก โดยผู้สื่อข่าวได้เห็นรูปสาวอุ้มนุ่งบิกินี่ในอินสตาแกรมของเธอเอง แต่ต้องตกใจสุดๆ เพราะเจ้าบิกินี่ที่สาวอุ้มใส่นั้นตัวเล็กจิ๋วแทบจะปิดอกอึ๋มของ...
  • ''อุ้ม''สายเดี่ยว...เสียวว้อย!
    เรียกว่าไม่เสียชื่อยี่ห้อ ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เลยก็ว่าได้ หากเห็น ''สาวอุ้ม'' งานไหน...งานนั้น ''อุ้ม'' จะไม่ทำให้ผิดหวังเช่นเคย ล่าสุดงาน ''สตาร์ส ชอยส์ อวอร์ดส์ 2011'' ที่ผ่านมา ''สาวอุ้ม'' ก็ได้สวมชุดแซกสายเดี่ยวสั้นสีขาวไปอวดอกโชว์ด้วย แหม...แต่เจ้าสายเดี่ยวของ ''สาวอุ้ม'' เกือบจะทำเสียว (หลุด) เสียจริง...จริง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »