ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดิมัตเตโอลั่นเชลซียังมีคุณภาพ-ขอพิสูจน์ในชปล.

ดิมัตเตโอลั่นเชลซียังมีคุณภาพ-ขอพิสูจน์ในชปล.

Posted 27/03/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อทีมยังมีคุณภาพเต็มเปี่ยมภายในทีม แม้จะประสบกับฤดูกาลที่ยากลำบาก พร้อมมั่นใจว่าทีมจะพิสูจน์ให้เห็นศักยภาพได้ในเกมที่จะบุกไปเยือน "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารนี้

 โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของเชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกหน้าปกป้องเรื่องคุณภาพของทีม หลังจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางมากประสบการณ์ กล่าววิจารณ์ตัวเขาเองและเพื่อนร่วมทีมว่าไม่ดีเหมือนอย่างที่เคยแล้ว ก่อนหน้าที่จะบุกไปเยือน เบนฟิก้า ทีมชั้นนำลีกโปรตุเกส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 27 มีนาคมนี้
 
แล มพาร์ด ประเมินผลงานทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในฤดูกาลนี้ผ่านทางช่องโทรทัศน์ของสโมสร แต่ ดิ มัตเตโอ เชื่อว่า พวกเขายังเป็นทีมที่มีคุณภาพอยู่ โดยกล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 26 มีนาคมว่า "สถิติบอกอยู่แล้ว ดังนั้นคงปฏิเสธไม่ได้ว่านี่เป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก แต่เรายังมีคุณภาพภายในทีม และมีนักเตะดีๆ มากมาย ผมยังคิดว่าเชลซีชุดนี้เป็นทีมที่ดีมากทีมหนึ่ง"
 
"เชลซี คุ้นเคยกับการเป็นทีม 2 หรือ 3 อันดับแรก ดังนั้นมันจึงยากสำหรับเรา แต่เราอยู่ในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และอยู่ในรอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมมีความเชื่อมั่นในทีมนี้ พวกเขาแสดงให้เห็นว่าสามารถเล่นด้วยความมุ่งมั่นระดับสูง และผมตั้งใจจะเห็นทีมของผมทำได้อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ผมคิดบวกเกี่ยวกับทีม นักเตะก็เช่นกัน เราเชื่อมั่นในศักยภาพของเรา นั่นคือสิ่งที่เราจะพยายามแสดงออกมาในวันพรุ่งนี้"
 
นิโกลัส ไกตาน ปีกตัวเก่งของเบนฟิก้า วิจารณ์ฟอร์มอันน่าผิดหวังของเชลซี ในฤดูกาลนี้เป็นผลจากที่ ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา และ เฟร์นานโด ตอร์เรส 2 ดาวยิงคนดัง ทำประตูไม่ค่อยได้ แต่ ดิ มัตเตโอ ตอบโต้ว่า "เราทำได้ 13 ประตูจาก 6 เกมล่าสุด ตราบเท่าที่มีคนทำประตูในทีม ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร เราทำประตูและสร้างโอกาสทำประตูมากมาย เราทำประตูเฉลี่ยมากกว่า 2 ประตู ตั้งแต่ผมเข้ามาคุมทีม"
 
 "ทุกคนมีความเห็นของตัวเอง แต่ผมไม่เห็นด้วย ผมเชื่อมั่นในทีมและนักเตะของผม ผมไม่คิดว่าเราเป็นทีมอ่อนแอ เราเหลืออีกหลายเกมในพรีเมียร์ลีกที่จะคว้า 4 อันดับแรก และ 2 เกมในรอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันดูห่อเหี่ยวลงหน่อยเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เราจึงพอใจที่มาถึงจุดนี้ ถ้าเราเก็บแต้มในพรีเมียร์ลีกได้มากกว่านี้สักหน่อย เราคงไม่พูดแบบนี้ มีเส้นบางๆ ระหว่างความสำเร็จกับล้มเหลว ทีมมีศักยภาพจะเล่นเกมที่ดีได้ในวันพรุ่งนี้ และแสดงคุณภาพนักเตะที่เรามี" กุนซือชาวอิตาเลียน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »