ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดิมันเตโอยกเครดิตลูกทีมเด็ดปีกเหยี่ยวลิสบอน

ดิมันเตโอยกเครดิตลูกทีมเด็ดปีกเหยี่ยวลิสบอน

Posted 28/03/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สุดแมนขอยกเครดิตทั้งหมดให้ลูกทีม หลังโชว์ฟอร์มเด็ดบุกเชือด "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า 1-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชมเปาะทุกคนเล่นได้ดี โดยเฉพาะซาโลมง กาลู หัวหอกที่รับบทฮีโร่ และเปาโล แฟร์ไรร่า กองหลังจอมเก๋าที่หายเจ็บยาวกลับมาทำผลงานได้อย่างไม่มีที่ติ

 โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของเชลซี สโมสรแกร่งเกาะอังกฤษ บอกปัดไม่ขอน้อมรับความดีความชอบทั้งหลายจากผลงานพาทีมชนะ เบนฟิก้า 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามเอสตาดิโอ โด สปอร์ต ลิสบอน เมื่อวันอังคารที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา
 
 ซาโลม ง กาลู กองหน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ซัดประตูโทนนาทีที่ 75 ส่งให้พลพรรค "สิงห์บลูส์" ชิงความได้เปรียบก่อนในเกมแรก โดยนัดนี้ ดิ มัตเตโอ จัดการเปลี่ยนตัวจริงจากเกมเสมอท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาถึง 6 คน โดยเฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิช ได้โอกาสยืนล่าตาข่ายเป็นตัวจริง

กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ขอยกเครดิตทั้งหมดให้บรรดาลูกทีม โดยกล่าวผ่านสำนักข่าวสกาย สปอร์ตส์ "พวกเขาทุกคนสมควรได้รับความดีความชอบ พวกเขาเจอความยากลำบากมากมายในซีซั่นนี้ พวกเขาทำได้อย่างวิเศษให้กับผม พวกเขากำลังทำเพื่อตัวเอง, สโมสร และแฟนบอล"
 
"มันยอดเยี่ยม มาก คุณคงไม่ได้หวังจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ การไม่เสียประตูเป็นเรื่องดี การเล่นเกมรับของเราก็ดูดีมากๆในวันนี้ ก่อนหน้าเกมเราต้องการยิงประตู และเราทำได้ใกล้เคียงในหลายครั้ง ผมพอใจกับเปาโล แฟร์ไรร่า เขาเข้ามาสู่ทีมหลังจากหายไปนาน แล้วก็มีเกมที่ดี"
 
"เราต้องวิ่ง, เข้าปะทะ และเอาชนะในการแย่งบอลตลอด 90 นาที มันเป็นสิ่งสำคัญเพราะเรารู้ว่าพวกเขาอาจเล่นเกมด้วยจังหวะที่รวดเร็ว มันเป็นสิ่งสำคัญที่พวกเราเลือกทีมที่มีพลังงานในการต่อสู้ "
 
"สำหรับ เกมรับนั้น เราก็ไม่ได้ดูเหมือนตกอยู่ในอันตรายเลย พวกเขาได้เล่นลูกตั้งเตะบ้าง แต่นอกเหนือจากนั้นแล้ว ปีเตอร์ เช็ก ได้เซฟแค่ไม่กี่ครั้ง และส่วนใหญ่ มาจากลูกยิงไกลทั้งนั้น คุณก็รู้ว่าฟุตบอลเป็นอย่างไร ไม่มีอะไรที่จบไปแล้ว มันยังเหลืออีก 90 นาทีให้ลงสนาม มันเป็นช่วงหนึ่งแล้วที่พวกเขาไม่ได้แพ้เกมในบ้าน และนั่นมาจากฟอร์มการเล่นของเรา"
 
พร้อมกันนี้ อดีตกองกลางทีมชาติอิตาลี ยังกล่าวชมกาลู ที่ได้รับโอกาสออกสตาร์ตในเกมนี้ว่า "เขาเข้ามาสู่ทีมหลังจากหลายหน้าไปนาน เขาได้โอกาส แล้วก็มีเกมที่ดี ผมไม่คิดว่ามันเป็นการเสี่ยง แต่บางครั้งในชีวิตคุณก็ต้องเสี่ยงกันบ้างนิดหน่อย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »