ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์ยิ้มไก่ลิ่วชนสิงห์คอยล์รับสู้ไม่ได้

เร้ดแน็ปป์ยิ้มไก่ลิ่วชนสิงห์คอยล์รับสู้ไม่ได้

Posted 28/03/2012 by rakball.net

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมซึ่งช่วยกันเอาชนะ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ไปด้วยสกอร์ 3-1 ด้าน โอเว่น คอยล์ นายใหญ่เจ้าบ้านยอมรับความพ่ายแพ้เพราะทีมสู้ไม่ได้


ศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2011/2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดเตะใหม่ เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา!"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดสนามไวท์ฮาร์ท เลน เอาชนะ"เดอะ ทร็อตเตอร์"โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ไปด้วยสกอร์ 3-1 โดยเจ้าถิ่นได้ 3 ประตูจาก ไรอัน เนลสัน กับ แกเร็ธ เบล และ หลุยส์ ซาฮา แต่ทีมเยือนก็ได้ประตูไข่แตกก่อนจบเกมนาทีเดียวจาก เควิน เดวีส์ ส่งผลให้ลูกทีมของ เร้ดแน็ปป์ เข้าสู่รอบตัดเชือก ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ โดยจะไปพบกับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายนศกนี้

ภายหลังจบเกมการแข่งขัน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"มันเป็นฟอร์มที่ดี เรากลับมาเล่นดีอีกครั้งในคืนวันนี้ เราวางมิดฟิลด์ 3 คนและกองหน้า 3 คน ซึ่งผมคิดว่าเหมาะสมกับการเล่นของเราในคืนนี้ เราครองเกมฝ่ายเดียวเพียงแต่ยิงประตูไม่ได้ ต้องใช้เวลานานทีเดียวจากที่ประตูแรกจะเกิดขึ้น ผู้รักษาประตูของพวกเขาสุดยอดมาก ผมไม่เคยเห็นใครเซฟได้มากมายอย่างนี้มาก่อน"

ด้านทาง โอเว่น คอยล์ นายใหญ่ของ"เดอะ ทร็อตเตอร์"ให้สัมภาษณ์ว่า!"คงไม่สามารถโต้แย้งได้ว่า สเปอร์ส เป็นทีมที่ดีกว่า มันมีบางช่วงในแมตช์ที่เราทำได้ดี ผู้รักษาประตูของเราแสดงให้เห็นคุณภาพของเขา แมตช์อาจจบลงด้วยผลเสมอ 0-0 ได้ แต่ผมคิดว่าคงไม่ยุติธรรมสำหรับทอตแนม อย่างไรก็ตามลูกทีมของผมก็แสดงให้เห็นถึงสปิริต ตอนที่ตามหลัง 0-2 อาจทำให้พวกเขาแย่ลงอีกก็ได้ แต่ไม่ใช่เช่นนั้น พวกเขาสู้ต่อซึ่งผมยินดีกับสิ่งที่พวกเขาทำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเว่นหวังคัมแบ็กช่วยผีไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกตัวเก๋า "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าเรียกความฟิตกลับคืนสนามช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล เพื่อช่วยต้นสังกัดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก พร้อมหวังว่าสภาพร่างกายยังแกร่งพอลงล่าตาข่ายในเกมระดับสูงสุดอีกอย่างน้อย 2 ปี
  • ริโอชี้ผีประสบการณ์แน่นกุญแจคว้าแชมป์ลีก
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังเชิงสูงของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นว่าตน และเพื่อนร่วมทีมมีประสบการณ์แน่นปึ้กสำหรับการครองบัลลังก์แชมป์พรีเมีย ร์ลีก ฤดูกาลนี้ แต่ก็ยอมรับว่าไม่ควรประมาท "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีความกระหายมหาศาลในการซิวแชมป์ลีกด้วยเช่นกัน
  • มอยส์ชูหงส์เหนือกว่าทอฟฟี่ตัดเชือกเอฟเอคัพ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยกให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโอกาสสูงกว่าที่จะเป็นผู้ชนะในรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ นัดเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ วันที่ 14 เม.ย. นี้ แต่ย้ำว่าจะขอทำเต็มที่เพื่อพาทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงให้ได้
  • ชุดขาว-ม้าลายจ้องฉกเชโก้หลังมันโช่ส่อโละทิ้ง
    เรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส หูผึ่ง! หลังมีเสียงลือเสียงเล่าอ้าง โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ตั้งท่าเลหลัง เอดิน เชโก้ หัวหอกบอสเนียฯ เมื่อจบซีซั่นนี้ เหตุเจ้าตัวไม่แฮปปี้กับบทบาทตัวสำรองอดทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »