ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กาสเปรินี่สะดุ้ง!โมรัตติจวกต้นตอทำงูตกต่ำ

กาสเปรินี่สะดุ้ง!โมรัตติจวกต้นตอทำงูตกต่ำ

Posted 29/03/2012 by siamsport

 
 
 
อยู่เฉยๆก็โดน ด่า...มัสซิโม่ โมรัตติ หัวเรือใหญ่ "เนรัซซูรี่" อินเตอร์ มิลาน ฟาดงวงฟาดงาพาลไปทั่ว ด่าเช็ดจาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ อดีตกุนซือ รวมถึงดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกตัวความหวัง คือจุดเสื่อมที่ทำให้ทีมมีผลงานห่วยแตกจนรับไม่ได้ในซีซั่นนี้

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ออกมาให้สัมภาษณ์โจมตี จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ อดีตเทรนเนอร์เป็นต้นตอทำให้ทีมมีผลงานสุดย่ำแย่ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยพวกเขารั้งอันดับ 8 ในตารางกัลโช่ เซเรีย อา ห่างจากอันดับ 3 ซึ่งจะได้สิทธิ์ลงแข่งขันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าถึง 10 คะแนน
 
จากผลงานสุดตกต่ำ ทำให้เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือมากประสบการณ์ ต้องโดนปลดกลางอากาศ เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา โดยอันเดรีย สตรามัชโชนี่ โค้ชทีมเยาวชน ได้ก้าวขึ้นมาคุมทัพเป็นการชั่วคราว อย่างไรก็ตาม โมรัตติ เชื่อว่า กาสเปรินี่ ที่โดนเขาตะเพิดออกจากสโมสรเมื่อเดือนกันยายน สมควรโดนด่ามากที่สุด
 
 เจ้าสัวน้ำมันแดนรองเท้าบู๊ต ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวสกาย สปอร์ต24 ว่า "ผมไม่พอใจเลยกับทุกสิ่งที่กาสเปรินี่ทำ ความรับผิดชอบต่อความตกต่ำในฤดูกาลนี้อยู่ที่เขาเป็นส่วนใหญ่ สำหรับกาสเปรินี่ ข

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »