ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ริเบรี่ยกพี่เสือทุบโอแอ็มสมบูรณ์แบบ

ริเบรี่ยกพี่เสือทุบโอแอ็มสมบูรณ์แบบ

Posted 29/03/2012 by siamsport

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมเทคนิคเลือดน้ำหอมของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สุดปลื้มพาต้นสังกัดบุกอัด "โอแอ็ม" โอลิมปิก มาร์กเซย 2-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ยกเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ในการตบเท้าผ่านเข้ารอบตัดเชือกต่อไป

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกขวาทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับว่ามีความสุขเป็นอย่างยิ่ง หลังจากทัพ "เสือใต้" บุกไปคว้าชัยเหนือ โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรชั้นนำเมืองน้ำหอม 2-0 ที่ สต๊าด เวโลโดรม ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา
 
 ริเบรี่ กล่าวหลังจบเกมว่า "มันเป็นสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับเรา (ในการเข้าสู่รอบต่อไป) ผลการแข่งขันที่ออกมานั้นสมบูรณ์แบบจริงๆ มันยอดเยี่ยมกว่าการเสมอแบบไม่มีประตูหรือการชนะเพียงแค่ 1-0 เราเล่นกันอย่างมีระเบียบวินัย และเราสมควรที่จะเป็นผู้ชนะ"
 
สำหรับ จังหวะที่ เอลินตัน อันดราเด้ นายด่านมือ 2 ของ มาร์กเซย ล้มตัวรับลูกยิงของ มาริโอ โกเมซ ไม่ทัน ก่อนจะเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ของพลพรรค  "เสือใต้" อดีตดาวเตะ "โอแอ็ม" กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเป็นความเสียหายครั้งใหญ่สำหรับตัวเขาและ มาร์กเซย เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นเลยในฤดูกาลนี้"
 
นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 28 ปี เน้นย้ำว่าตนเองมีความสุขดีกับ บาเยิร์น พร้อมทั้งยอมรับว่ารู้สึกไม่สบายใจในการกลับไปเล่นในบ้านเกิด "มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมในการเล่นใน ฝรั่งเศส แต่ในเวลานี้ ผมเป็นนักเตะของ บาเยิร์น ซึ่งเป็นครอบครัวที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ผมอยู่ที่นี่มาแล้ว 5 ปี ผมรู้สึกดีจริงๆ ทุกอย่างมันสมบูรณ์แบบสำหรับผม"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »