ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!สิงห์บลูส์อาจตั้งดิมัตเตโอคุมทีมถาวร

ปูด!สิงห์บลูส์อาจตั้งดิมัตเตโอคุมทีมถาวร

Posted 30/03/2012 by siamsport

  

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องเมืองผู้ดี ระบุ เชลซี อาจให้ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพของทีมในตอนนี้ เข้ามารับหน้าที่นายใหญ่ของ "สิงห์บลูส์" อย่างเป็นการถาวร หลังที่ผ่านมาเจ้าตัวมีผลงานที่ประทับใจหลายคนในทีม โดยเฉพาะ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร

"เดลี่ เมล์" สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ รายงานว่า โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่ของ "สิงห์บลูส์" เป็นการถาวร หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้ประทับใจ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร ในระหว่างที่รับบทกุนซือขัดตาทัพของทีม

จนถึงปัจจุบัน ดิ มัตเตโอ คุมทัพ เชลซี ไปแล้วทั้งหมด 7 เกมจากทุกรายการ นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวเข้ามารับหน้าที่แทน อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือเลือดฝอยทอง ที่ถูกตะเพิดออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา และนายใหญ่ชาวอิตาเลียนก็ทำผลงานได้อย่างสุดยอด พาทีมคว้าชัยได้ถึง 5 นัด และแพ้เพียงเกมเดียว ซึ่งเกิดขึ้นในแมตช์ที่บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา

แม้จะเป็นที่เชื่อว่า ผู้ท้าชิงตำแหน่งเก้าอี้นายใหญ่ที่ว่างอยู่ของ เชลซี คนอื่นๆ จะเป็นคนที่มีโอกาสมากกว่า แต่จากสถิติอันยอดเยี่ยมของ ดิ มัตเตโอ ก็น่าจะเป็นบทพิสูจน์ถึงฝีมือของเจ้าตัวแล้ว ทว่าแม้เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" จะประทับใจกับผลงานทั้งหมดของอดีตผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เป็นอย่างมาก แต่กุนซือวัย 41 ปี ไม่ขอแสดงความคิดเห็นแบบเปิดอก ต่อความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะก้าวไปเป็นนายใหญ่ของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 4 สมัย อย่างเป็นการถาวรแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุดอีก!ชุดเหย้าสิงห์ซีซั่นใหม่+รวมเสื้อหลุด
    ซีซั่น2011-12 ยังไม่ทันจบแต่ชุดแข่งขันซีซั่นใหม่2012-13 กลับหลุดว่อนเน็ตเป็นว่าเล่นล่าสุดเป็นชุดเหย้าของเชลซีที่ยังเป็นโทนสี น้ำเงินตามเดิม โดยก่อนหน้านี้มีหลุดมาแล้วทั้งของแมนฯ ยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูล,อาร์เซน่อล,บาร์เซโลน่า,เรอัล มาดริด รวมทั้งสองทีมเมืองมิลาน...แต่จะเป็นของจริงหรือไม่ต้องรอกันจนกว่าแต่ละทีม จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
  • ดิมันเตโอยกเครดิตลูกทีมเด็ดปีกเหยี่ยวลิสบอน
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สุดแมนขอยกเครดิตทั้งหมดให้ลูกทีม หลังโชว์ฟอร์มเด็ดบุกเชือด "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า 1-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชมเปาะทุกคนเล่นได้ดี โดยเฉพาะซาโลมง กาลู หัวหอกที่รับบทฮีโร่ และเปาโล แฟร์ไรร่า กองหลังจอมเก๋าที่หายเจ็บยาวกลับมาทำผลงานได้อย่างไม่มีที่ติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »