ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลคลายเครียดร่วมงานปาร์ตี้กับเดร็ค

โคลคลายเครียดร่วมงานปาร์ตี้กับเดร็ค

Posted 30/03/2012 by siamsport

 

แอชลี่ย์ โคล ผ่อนคลายจากกิจวัตรที่หมกอยู่กับลูกหนัง ด้วยการออกไปย่ำราตรี ในงานปาร์ตี้ที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมืองหลวงแดนผู้ดี ร่วมกับ เดร็ค แร็พเปอร์คนดังจากแคนาดา โดย เจอร์เมน เดโฟ หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ไปเอ็นจอยในงานนี้ด้วยเช่นกัน

 แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายคนเก่งของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คลายเครียดจากชีวิตการอยู่กับฟุตบอลอย่างเบาๆ ด้วยการไปร่วมปาร์ตี้กับ เดร็ค นักร้องหนุ่มแร็พเปอร์จากแคนาดา ที่ "ออร่า" ไนท์คลับแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

พ่อค้าแข้งคนเก่งของ เชลซี เดินออกจากไนท์คลับดังกล่าว หลังจากไปปาร์ตี้ร่วมกับ เดร็ค ในสภาพที่หน้าบูดบึ้งตามปกติ โดยเขาแต่งตัวด้วยเสื้อเชิ้ตสุดเท่ พร้อมสวมกางเกงยีนส์ แถมยังดูเหมือนจะทาปากด้วยลิปมันอีกด้วย เพราะริมฝีปากของเจ้าตัวดูเป็นมันวาวมากเลยทีเดียว

 อย่างไรก็ตาม อดีตหวานใจของ เชอรีล โคล นักร้องสาวสุดเซ็กซี่แห่งเกาะอังกฤษ ไม่ใช่นักเตะคนเดียวที่ไปเฮฮาปาร์ตี้ในครั้งนี้ เพราะ เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ จากค่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ไปสังสรรค์ยามราตรีในที่เดียวกัน โดยกองหน้าวัย 29 ปี แต่งตัวมาในชุดเข้ายิมแบบธรรมดาๆ ไม่ได้หรูหราแต่อย่างใด

 ขณะที่ เดร็ค พยายามอย่างสุดชีวิต เพื่อไม่ให้ถูกสื่อจับได้ว่ามาร่วมงานในครั้งนี้ ด้วยการเดินออกจากไนท์คลับดังกล่าว ในสภาพสวมฮู้ดปิดหัวอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่อาจปกปิดตัวจริงของเขาได้ โดยนักร้องมาดเท่วัย 25 ปี กำลังอยู่ที่สหราชอาณาจักร เพื่อโปรโมท "เทค แคร์" อัลบั้มชุดล่าสุดของเขานั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!สิงห์บลูส์อาจตั้งดิมัตเตโอคุมทีมถาวร
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องเมืองผู้ดี ระบุ เชลซี อาจให้ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพของทีมในตอนนี้ เข้ามารับหน้าที่นายใหญ่ของ "สิงห์บลูส์" อย่างเป็นการถาวร หลังที่ผ่านมาเจ้าตัวมีผลงานที่ประทับใจหลายคนในทีม โดยเฉพาะ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร
  • หลุดอีก!ชุดเหย้าสิงห์ซีซั่นใหม่+รวมเสื้อหลุด
    ซีซั่น2011-12 ยังไม่ทันจบแต่ชุดแข่งขันซีซั่นใหม่2012-13 กลับหลุดว่อนเน็ตเป็นว่าเล่นล่าสุดเป็นชุดเหย้าของเชลซีที่ยังเป็นโทนสี น้ำเงินตามเดิม โดยก่อนหน้านี้มีหลุดมาแล้วทั้งของแมนฯ ยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูล,อาร์เซน่อล,บาร์เซโลน่า,เรอัล มาดริด รวมทั้งสองทีมเมืองมิลาน...แต่จะเป็นของจริงหรือไม่ต้องรอกันจนกว่าแต่ละทีม จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
  • ดิมันเตโอยกเครดิตลูกทีมเด็ดปีกเหยี่ยวลิสบอน
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สุดแมนขอยกเครดิตทั้งหมดให้ลูกทีม หลังโชว์ฟอร์มเด็ดบุกเชือด "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า 1-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชมเปาะทุกคนเล่นได้ดี โดยเฉพาะซาโลมง กาลู หัวหอกที่รับบทฮีโร่ และเปาโล แฟร์ไรร่า กองหลังจอมเก๋าที่หายเจ็บยาวกลับมาทำผลงานได้อย่างไม่มีที่ติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »