ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเฮ!ปาโต้มีหวังสลัดเดี้ยงถาวร

มิลานเฮ!ปาโต้มีหวังสลัดเดี้ยงถาวร

Posted 30/03/2012 by siamsport

 

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมเฮรอได้เลย หลัง ฌอง-ปิแอร์ เมียร์สเซม็อง หนึ่งในทีมแพทย์ของสโมสร เผย อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกตัวเจ็บ มีหวังได้กลับมาล่าตาข่ายได้ เพราะผลการตรวจขั้นต้นชี้ว่า เจ้าตัวอาจหายจากการบาดเจ็บเรื้อรังที่ต้นขา ด้าน ศ.เฟรเดริก คาร์ริค ยันเครื่องมือที่ทันสมัย จะช่วยให้ดาวเตะเลือดแซมบ้า กลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง

 เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ได้รับข่าวดี หลัง ฌอง-ปิแอร์ เมียร์สเซม็อง แพทย์ประจำสโมสร เปิดเผยว่า อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกทีมชาติบราซิล ซึ่งมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา จนต้องเดินทางไปปรึกษาแพทย์ถึงสหรัฐฯ อาจได้กลับมาเป็นกำลังสำคัญของต้นสังกัดในอนาคต เนื่องจากผลการตรวจเบื้องต้นชี้ว่า เจ้าตัวมีโอกาสที่จะหายดีหลังการรักษา

อาการ บาดเจ็บดังกล่าว ส่งผลให้ดาวเตะวัย 22 ปี ได้ลงช่วยทีมไปเพียง 11 นัดเท่านั้นในซีซั่นนี้ ซึ่ง "ปีศาจแดง-ดำ" ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยได้จัดการส่งตัวให้ไปพบกับ ศาสตราจารย์ เฟรเดริก คาร์ริค แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อหาทางจบฝันร้ายของนักเตะรายนี้ โดย เมียร์สเซม็อง เปิดเผยผลการตรวจเบื้องต้นว่า "เราได้ทำการตรวจขั้นต้นบางอย่าง และผลก็ค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจเลยทีเดียว"

ด้าน ศาสตราจารย์ คาร์ริค ยอมรับว่า ตนไม่สามารถรับปากเรื่องอาการของอดีตแข้ง อินเตอร์นาซิอองนาล ได้ แต่ความหวังในการรักษาก็สดใส เนื่องจากในปัจจุบันมีเครื่องมือที่ทันสมัย "เรามีหนึ่งในห้องทดลองที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่สามารถวินิจฉัยปัญหาทางประสาทวิทยา ถ้าสิ่งต่างๆ ด้านสมองผิดเพี้ยนไป นั่นอาจหมายความว่า อาจมีปัญหาในเรื่องทักษะในการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ เราต้องระบุปัญหา และพยายามซ่อมแซมสมองส่วนนั้นที่มันไม่ทำงาน"

"บ่อยๆ ไปที่จะมีปัญหาบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ เกิดขึ้นกับนักกีฬาซึ่งตรวจไม่พบ แต่มันอาจส่งกระทบต่อกล้ามเนื้อขา ดังนั้นอันดับแรกคือ การตรวจเพื่อดูว่า เราจะสามารถรักษาได้หรือไม่ นักกีฬาหลายคนเข้ามาหาเราเพื่อพยายามพัฒนาศักยภาพของพวกเขา ถ้าการรักษาของเราประสบความสำเร็จ เราก็สามารถกำหนดได้ว่า เราต้องการรักษาตรงจุดไหน สมองจะเปลี่ยนวิธีการทำงานไป และทุกอย่างก็จะทำงานได้ ผมไม่ใช่คนที่จะมาให้ความหวังลมๆ แล้งๆ แต่ผมมักจะทำให้เป้าหมายที่วางไว้เป็นจริงขึ้นมา"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »