ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อวดห่นไม่อาย 'ต๊อบ' จะโชว์ไปเรื่อยๆ

อวดห่นไม่อาย 'ต๊อบ' จะโชว์ไปเรื่อยๆ

Posted 31/03/2012 by ไทยรัฐ

มิหวั่นไหวคำครหาแต่อย่างไร หน่มกล้ามล่ำ ต๊อบ-ชัยวัฒน์ แสงทอง ยังเดินหน้าสร้างความรัญจวนจิตตลอด มีดีก็ขออวดบ้าง ต๊อบจะเบื่อโชว์เมื่อไหร่นั้น ไม่ต้องลุ้น ก็ต้อง 10 ปีขึ้นไปโน่นแหละ! 

ต๊อบถ่ายแบบหวิวบ่อยๆ อย่างนี้ ถามจริงๆ เคยมีทีมงานไหนที่กล้าทุ่ม กล้าจ้างให้เปลือยหมดจดไร้บิกินี่บ้างหรือยัง? "ยังไม่มีครับ" แล้วถ้าสมมติมีติดต่อเข้ามา เรื่องค่าตัวโอเค คอนเซปต์ต๊อบก็ชอบด้วย จะว่ายังไงดี? "(ตอบทันที) ไม่ครับ ยังเกรงใจแม่อยู่ เกรงใจที่บ้าน ที่ถ่ายๆ มาก็เยอะมากแล้ว (ยิ้ม)"

กะจะถ่ายแนวเซ็กซี่แบบนี้ไปอีกกี่ปี ไม่กลัวแฟนๆ เอียนเบื่อบ้างเหรอ? "ก็ถ่ายไปเรื่อยๆ แหละครับ"  เรื่อยๆ เรียกว่าผ่านไป 5-10 ปี ถ้ายังมีคนจ้าง ต๊อบก็จะถ่ายแบบแนวนี้ว่างั้นเถอะ? "ใช่ครับผม"  หุ่นเฟิร์มแบบนี้น่าจะฟิตหุ่นอย่างหนักในแต่ละวัน? "วันๆ หนึ่งผมก็เข้าฟิตเนสก็ไม่ต่ำกว่า 3 ชม." เล่นเพาะหุ่นเข้าฟิตเนสอย่างเดียวเลย? "ครับ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามล่าดารา! แองจี้ เฮสติ้ง หายไปไหน
    ถือเป็นหนึ่งในดารารุ่นแรกๆ ที่อยู่ในความดูแลของนักปั้นมือทอง "เอ ศุภชัย" สำหรับดาราสาวลูกครึ่งหุ่นสะบึม "แองจี้ เฮสติ้ง" ที่หายตาหายตาจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ หลายคนเลยสงสัยว่าอดีตนางเอกดังอย่างสาว"แองจี้"หายไปไหน และไปทำอะไร วันนี้ "ตามล่าดารา" ไปคุ้ยแคะหาคำตอบมาเสิร์ฟกันถึงที่!!!ที่สาว"แองจี้ เฮสติ้ง"หายหน้าไปนั้น เจ้าตัวไปปฏิบัติภารกิจที่ประเทศอังกฤษ มาประมาณ 3 ปี แต่ตอนนี้นางกลับมาอยู่เมืองไทย...
  • รักกันสำคัญกว่า‘จี๊ด’ไม่เน้นพิธีเผย‘ขลุ่ย’คุยเรื่องแต่ง
    สมกับเป็นสาวติสต์สไตล์เรียบง่าย และไม่เน้นเรื่องพิธีแต่งงานแบบใหญ่โต เมื่อถามถึงเรื่องแต่งงานกับนางแบบสาว “จี๊ด” แสงทอง เกตุอู่ทอง ว่าเตรียมมีข่าวดีกับ ขลุ่ย แฟนหนุ่มหรือยัง ซึ่ง สาวจี๊ด กล่าวว่า“เรื่องแต่งงานสำหรับผู้หญิงไทย มันก็ดีนะ สำหรับผู้หญิงไทย แต่ว่าสำหรับจี๊ด จี๊ดไม่ชอบอะไรที่กระโตกกระตาก ชอบอะไรที่มันเรียบง่ายแบบเนี้ย อาจจะเป็นเลี้ยงฉลองกับเพื่อนๆ เหมือนกับเราได้ไปเที่ยวกัน พี่ขลุ่ยอยาก...
  • ‘มาริสา’ยังโสดหลุดปากเหงาอยากมีแฟนที่เข้าใจ
    เป็นโสดมาเป็นปี นางเอกนางแบบสาว มาริสา อานิต้า ยอมรับมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบ แต่ไม่โดนใจ เลยขออยู่คนเดียว แม้จะเหงาอยู่บ้าง แต่ก็มีความสุข โดยกล่าวว่า“ก็ร่วมปีแล้วนะ ที่ไม่มีแฟน ถามว่ามีคนเข้ามาจีบมาคุยมั้ย มันก็มีนะ แต่ยังไม่ใช่ เพราะการที่เราจะคบใครก็ต้องคบที่เราเป็นตัวเรา และไม่เหนื่อย ตอนนี้ก็ยังไม่เจอคนที่ใช่ ก็อยู่ได้ค่ะ เพราะปกติสาก็เป็นคนทำอะไรเองทุกอย่างอยู่แล้ว อาจจะมีเหงาบ้าง แต่อยู่ได้ค่ะ”
  • ''ลีเดีย''หมวยเอ็กซ์!อวดเต้าไซส์มินิ
    ทำเอาฮือฮากันทั้งวงการเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว ''ลีเดีย'' ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ที่ล่าสุดมาอวดหุ่นขาว&เอ็กซ์ โชว์เซ็กซี่รับซัมเมอร์ในชุดว่ายน้ำสีสันสดใสอย่างมาก แหม...เห็น ''ลีเดีย'' หมวย...เซ็กซ์ขนาดนี้แล้ว งานนี้สงสัยทำเอาหวานใจหนุ่ม ''แมทธิว ดีนส์'' เป็นบอดี้การ์ดตามคุมเข้มชัวรื!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »