ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อิโมเจนแฮปปี้เดินดูดแท่งไอติมสบายใจรับลมร้อน

อิโมเจนแฮปปี้เดินดูดแท่งไอติมสบายใจรับลมร้อน

Posted 01/04/2012 by siamsport

 

อิโมเจน โธมัส อดีตกิ๊กเก่า ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่หวั่นเสียงด่าทอที่ถาโถมเข้ามารอบตัว ด้วยการเดินดูดไอติมอย่างสบายใจ กับชุดต้อนรับลมร้อนที่ทำให้ทุกสายตาที่พบเห็นต้องหันมองไปเป็นตาเดียว และนอกจากชุดที่เซ็กซี่สะดุดตาอวดอกอวบอิ่มจนทำให้อยากเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงแล้ว ข้อความบนเสื้อของเธอก็น่ามองไม่แพ้กันเมื่อสกรีนข้อความว่า "สาวน้อยเจ้าปัญหา" ที่แสดงให้เห็นว่าเป็นตัวเธออย่างแท้จริง อีกทั้งเธอยังเชื่อว่าคนที่ด่าเธอเป็นพวกขี้อิจฉาที่เห็นเธอมีความสุขกับชีวิต


อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อย ไรอัน กิ๊กส์ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินดูดไอศกรีมอย่างสบายอกสบายใจท่ามกลางแสงแดดแผดจ้าบริเวณใจกลางกรุงลอนดอน พร้อมอวดทรวดทรงองเอวอันอวบอึ๋มกับกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวจิ๊วรัดติ้ว กับเสื้อยืดรัดรูปเอวลอยสีชมพูที่มีข้อความบนเสื้อเขียนว่า "สาวน้อยเจ้าปัญหา" และความมั่นใจในการย่างก้าวของเธอ ได้ทำให้ผู้คนที่เดินไปมาบริเวณนั้นต้องหันมามองกันเป็นตาเดียว

นางแบบสุดเซ็กซี่ที่แจ้งเกิดจากรายการ "บิ๊ก บราเธอร์ส" เรียลลิตี้ชื่อดังแห่งแดนผู้ดี วัย 29 ปี เพิ่งกลับมาจากทริปรักษาแผลใจที่ประเทศไทย ภายหลังมีอันต้องเลิกรากับ อดัม ฮอร์สลี่ย์ แฟนหนุ่มนักธุรกิจ ซึ่งตอนนี้เธอกำลังถูกจับจ้องว่าเตรียมที่จะสร้างความฮือฮาอีกครั้งกับการถ่ายแบบหวิวต้อนรับลมร้อน

อย่างไรก็ดีแม้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถาโถมเข้ามารอบตัว ทว่าอดีตนางงามเวลส์ ก็ไม่มีท่าทีสะทกสะท้านหรือทำให้เรื่องต่างๆ เหล่านั้นเข้ามามีผลรบกวนจิตใจเธอแม้แต่น้อย แถมโพสต์ข้อความในเชิงท้าทายกระแสสังคมผ่าน "ทวิตเตอร์" ส่วนตัวของเธออีกต่างหากว่า "เมื่อผู้คนดาหน้าเข้าพูดถึงเรา นั่นมันเป็นเพราะว่าพวกเขาอิจฉาแสงอาทิตย์ที่ส่องสว่างของเรา และเบื่อเงามืดในส่วนของพวกเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเว่นหวังช่วยผีซิวแชมป์ได้แบบที่ป๋าคาดหวัง
    ไมเคิ่ล โอเว่น ดายยิงจอมเจ็บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะพูดถูกที่บอกว่า การได้เขาหายเจ็บกลับมา จะมีค่าต่อการช่วยทีมลุ้นแชมป์ลีกปีนี้ หลังตอนนี้ใกล้หายจากอาการเจ็บต้นขาแล้ว แถมเชื่อทีมจะซิวแชมป์เพราะเก๋ากว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้เวลามองไปในห้องแต่งตัวแล้วเห็นผู้เล่นอย่าง กิ๊กส์, สโคลส์, ริโอ และ รูนี่ย์ ทำให้เกิดความรู้สึกเบาใจอย่างบอกไม่ถูก
  • เดลปิเอโร่เคยปัดผี-บาร์ซ่าเพื่อยูเวนตุส
    อดีตเอเยนต์ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกประสบการณ์สูงของยูเวนตุส หวังว่า ยูเว่ จะเปลี่ยนใจ และให้ เดล ปิเอโร่ อยู่เล่นกับทีมต่อจนเลิก เพราะเป็นตำนานของทีมไปแล้ว ชี้ เดล ปิเอโร่ รักทีมมากแค่ไหน ดูได้จากช่วงรุ่งๆ ยังเมินทีมอย่าง บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว
  • ศึกนอกรอบ!ผี-สิงห์-ปืนแย่งล่าปีกบิลเบา
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว มาร์เกล ซูซาเอต้า ปีกขวาตัวกลั่นของแอธเลติก บิลเบา เนื้อหอมฉุยโดน 3 ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอย่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, "สิงห์บลูส์" เชลซี และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังตามจีบไปร่วมทัพด้วยราคาสุดถูกเพียง 300 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »