ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์คอตก!ยอมรับอาจเสียโมดริชให้เรือใบ

เร้ดแน็ปป์คอตก!ยอมรับอาจเสียโมดริชให้เรือใบ

Posted 01/04/2012 by

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำใจยอมรับอาจต้องเสีย ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลัง "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้ถึง 200,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ อีกทั้ง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ยังยอมรับชื่นชอบดาวเตะรายนี้เป็นอย่างมากด้วย

 แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก คาดการณ์ว่า ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย อาจย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มทุนในการคว้าตัวไปร่วมทีม

 ก่อนหน้านี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" พูดถึงเพลย์เมกเกอร์โครแอตว่า "โมดริช เป็นนักเตะที่โดดเด่นและยอดเยี่ยม เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีก แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคว้าตัวเขา เพราะเขาได้เล่นให้กับ สเปอร์ส ซึ่งเป็นทีมใหญ่ จึงเป็นเรื่องยากที่จะปล่อยตัวเขาออกมา"

 เร้ด แน็ปป์ วัย 62 ปี ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "หากมีใครสักคนยื่นข้อเสนอให้เขา 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ มันอาจจะทำให้เขาสนใจอยู่บ้าง ผมไม่รู้ มีเพียง ลูก้า เท่านั้นที่รู้ว่าเขาต้องการอะไรในชีวิต เราต้องการที่จะเก็บเขาไว้กับทีม เรารักเขา เขามีความมหัศจรรย์มาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่ไม่ปลื้มเกมรับรั่ว-ผิดหวังฟอร์มบาโล
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ สุดเซ็งที่เกมรับของทีมเปิดไฟเขียวให้ ซันเดอร์แลนด์ เล่นงานได้อย่างง่ายดาย ในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" เจ๊า "แมวดำ" 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่มั่นใจ ทีมของตนยังคงลุ้นแชมป์ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สนุกเหมือนเดิม พร้อมชี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ทำผลงานได้น่าผิดหวัง แม้ซัดคนเดียว 2 ตุง
  • เฮียเครียดปัดข่าวเตรียมโยกคุมเรือหลังจบซีซั่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ปัดข่าวเตรียมย้ายไปกุมบังเหียนให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจบซีซั่นนี้ แจงข่าวลือมั่วนิ่มทั้งเพ ไม่รู้ออกมาได้อย่างไร พร้อมยันตัวเองไม่ได้ทะเลาะกับ อีเคร์ กาซิยาส นายทวารตัวเก่ง อย่างที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แน่นอน
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3:3 ซันเดอร์แลนด์
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ซัดเบิ้ลให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังไล่ตีเสมอกับ "แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ 3:3 แบ่งกันทีมละแต้มทำให้ "เรือใบสีฟ้า" เสียสถิติชนะในบ้านแล้ว
  • เรือเกือบล่ม!ไล่เจ๊าแมวสุดเดือด3-3ชวดแซงผี
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ตายยาก โดนนำ 1-3 ก่อนเอาคืนกู้ชีพ ตามเสมอ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ สุดมัน 3-3 เก็บได้เพียงคะแนน ชวดโอกาสแซงขึ้นนำจ่าฝูงแทน แมนฯยูฯ โดยทำแต้มตามหลัง ปีศาจแดง สองคะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อ วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »