ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ้าของหงส์กริ้ว!ทุ่มเงินเสริมทัพสูญเปล่า

เจ้าของหงส์กริ้ว!ทุ่มเงินเสริมทัพสูญเปล่า

Posted 01/04/2012 by siamsport

 

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจไม่ได้รับความไว้วางใจให้ผลาญงบประมาณเสริมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก จอห์น ดับเบิ้ลยู. เฮนรี่ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน ตั้งข้อสงสัยกับนักเตะที่ทุ่มเงินคว้าตัวมาหลายรายก่อนหน้านี้ แต่กลับทำผลงานไม่ได้ตามคาดหวัง และยังส่อแววชวดโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นแหล่งเงินใหญ่

จอห์น ดับเบิ้ลยู. เฮนรี่ เจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความไม่พอใจอย่างยิ่งกับผลงานอันน่าผิดหวังต่อเนื่องของทีม ทั้งๆ ที่ทุ่มเงินเสริมทัพไปมหาศาลนับตั้งแต่เข้ามาเทกโอเวอร์ และได้ซัดคำถามชุดใหญ่ใส่ เดเมียน โคมอลลี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสร ระหว่างเดินทางไปเมืองบอสตัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แหล่งข่าว ใกล้ชิดกับทัพ "หงส์แดง" เปิดเผยว่า "เจ้าของสโมสรไม่มีอารมณ์จะรับผลงานย่ำแย่แบบนี้อีกต่อไป และทำให้ เดเมียน รู้สึกไม่ค่อยสบายใจเท่าไร ผู้คนอาจคิดว่าพวกเขาไม่ค่อยรู้เรื่องฟุตบอล แต่พวกเขารู้ดีเรื่องเงิน และไม่คิดจะให้ใครมาใช้มันไปแบบเสียเปล่า ทั้งหมดที่ เคนนี่ ดัลกลิช (ผู้จัดการทีม) ใช้ไปก็เกิน 110 ล้านปอนด์ (ราว 5,500 ล้านบาท) และแนวคิดคือต้องผ่านไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นที่ที่เงินอยู่จริงๆ"
 
แม้จะคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ และเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ แต่ ลิเวอร์พูล เพิ่งเก็บไปเพียง 9 คะแนน จาก 12 เกมในพรีเมียร์ลีก ในปี 2012 แต่ โคมอลลี่ ต้องเจอคำถามที่ตอบยากเกี่ยวกับ แอนดี้ แคร์โรล, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ชาร์ลี อดัม ซึ่งยังไม่สามารถทำผลงานได้คุ้มกับค่าตัวที่รวมกัน 84 ล้านปอนด์ (ราว 4,200 ล้านบาท)
 
 จากสถานการณ์นี้ทำให้ ดัลกลิช เจอแรงกดดันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจาก เฮนรี่ จะต้องประเมินว่าเขาสามารถไว้ใจกุนซือชาวสกอตแลนด์ ได้มากแค่ไหน ก่อนจะพิจารณาเรื่องเงินลงทุนเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สถิติข่ม!ส่งซัวเรซ-แคร์โรลล์ยิงสาลิกาดง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมกู้วิกฤตบอลลีกโดย หลุยส์ ซัวเรซ จะผนึกคมแข้งแผงแดนหน้าคู่กับ แอนดี้ แคร์โรลล์ เกมออกเยือนถิ่น "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่ผลงานดีต่อเนื่องโดย ปาปิสส์ ซิสเซ่ มีลุ้นซัดประตูต่ออีกด้วย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • แคร์โรลล์วอนทูนอาร์มี่อย่าเกลียดกัน
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วอนกองเชียร์ทัพ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ช่วยให้การต้อนรับเขาเมื่อจะกลับมาเยือนถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ พร้อมยืนยันว่าเขายังเป็นติดตามเชียร์ผลงานของทีมอยู่เสมอ
  • หงส์อุ่นเกือกไก่ที่เมืองลุงแซม
    ลิเวอร์พูล เปิดโผเกมอุ่นเกือกล่าสุดเตรียมดวล สเปอร์ส ที่เมืองมะกันในวันที่ 28 ก.ค.นี้ โดยการเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกาเหนือ ถือเป็นครั้งแรกของพวกเขานับตั้งแต่เมื่อปี 1994 เลยทีเดียว
  • ดัลกลิชยังมั่นแคร์โรลล์จะโชว์ฟอร์มเจ๋งได้
    เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยังเชื่อ แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกปืนฝืด จะระเบิดฟอร์มให้ต้นสังกัดได้สมราคาค่าตัวแพงระยับ ระบุ ยังแฮปปี้ที่มีอดีตศูนย์หน้า นิวคาสเซิ่ล อยู่ในทีม พร้อมยักไหล่ไม่สนใจสถิติที่ชวนส่ายหน้าของแข้งวัย 23 ปี เพราะสิ่งสำคัญคือผลลัพธ์ที่ออกมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »