ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เรื่องย่อ Wrath of the Titans

เรื่องย่อ Wrath of the Titans

Posted 01/04/2012 by kapook

 

สงครามมหาเทพพิโรธ (Warner Bros.) 

กำหนดฉาย
29 มีนาคม 2555

นำแสดง : แซม เวอร์ธิงตัน, ราล์ฟ ฟีนส์, เลียม นีสัน, แดนนี่ ฮัสตัน, เอ็ดการ์ รามิเรซ
กำกับ : โจนาธาน ลายเบสแมน

เรื่องย่อ Wrath of the Titans 

           หนึ่งทศวรรษหลังจากความพ่ายแพ้อย่างหาญกล้าของเจ้าอสูรกายคราเก็น, เพอร์ซีอุส บุตรแห่งมนุษย์และมหาเทพของซีอุสที่พยายามใช้ชีวิตอย่างสงบสุขโดยการเป็นชาว ประมงในหมู่บ้าน และเป็นบิดาในการเลี้ยงดู เฮลีอุส ลูกชายวัย 10 ปี ของเขา

           ในขณะเดียวกัน การต่อสู้เพื่ออำนาจอันยิ่งใหญ่ระหว่างเหล่าเทพและมหาเทพ เกิดความอ่อนแอและเป็นภัยจากการเสียความศรัทธาจากเหล่ามนุษย์ บรรดาเทพเสียการควบคุมมหาเทพที่ถูกจองจำและผู้นำที่โหดร้ายของพวกเขาอย่าง โครนอส บิดาแห่งพี่น้องผู้ปกครองอันยาวนาน ที่ประกอบด้วย ซีอุส เฮเดส (ฟีนส์) และ โพไซดอน (แดนนี่ ฮุสตัน) การ ปกครองแบบสามองค์ต้องทำการล้มล้างอำนาจที่มีมาอย่างยาวนานของพ่อผู้ทรงอำนาจ ของพวกเขา ปล่อยให้เขาเน่าสลายอยู่ในอเวจีแห่งความเศร้าของ ทาร์ทารุส  คุกใต้ดินที่อยู่ลึกภายในโพรงขนาดใหญ่และมืดมิดใต้ผืนโลก

           เพอร์ซีอุสไม่อาจเพิกเฉยต่อการเรียกร้องอันแท้จริงของเขาได้ เมื่อเฮเดสพร้อมกับ เอเรส (เอ็ดการ์ รามิเรซ) บุตร แห่งเทพของซีอุส พลิกฝ่ายและเห็นพ้องกับโครนอสเพื่อจับกุมซีอุส พลังแห่งมหาเทพแข็งแกร่งขึ้นเมื่อพลังแห่งเทพเจ้าที่มีอยู่ของซีอุสถูกดูด ออกไป และห้วงนรกถูกปลดปล่อยมายังโลก

           จากการช่วยเหลือของนักรบราชินีแอนโดรมีด้า (โรซามันด์ ไพค์) อาร์กีนอร์ ลูกชายแห่งมนุษย์และมหาเทพโพไซดอน (โทบี้ เค็บเบล) และ เทพเจ้าผู้สูญสิ้น เฮไฟทัส (บิล ไนฮี่) เพอร์ซีอุสร่วมลงมืออย่างกล้าหาญในภารกิจเสี่ยงภัยแห่งใต้ผืนโลกเพื่อช่วยชีวิตซีอุส ล้มล้างอำนาจมหาเทพและพิทักษ์เหล่ามนุษยชาติ

           Wrath of the Titans - สงครามมหาเทพพิโรธ 29 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวอย่างฉบับเต็มของ Step Up Revolution ออนไลน์มาให้ดิ้นแล้วจ้า
    Step Up 4 ตอนนี้เปลี่ยนชื่อใหม่แล้วเป็น Step Up Revolution และได้ส่งทั้งใบปิดใหม่ของหนังกับตัวอย่างฉบับเต็มออกมาวาดลวดลายแล้วครับที่ ClevverTV ( via Coming Soon)
  • ทีเซอร์แรกจากหนังไทยแนวโรแมนติคหลอนใน I Miss U…ถ้ารักฉัน อย่าคิดถึงฉัน
    ปล่อยออกมาแล้วครับกับทีซเซอร์สั้นๆมาให้ลองลิ้มหนังใหม่ของ M๓๙ ที่ได้เห็นกันในโรงตั้งนานละ แต่เพิ่งได้ฤกษ์นำมาให้ดูแบบออนไลน์ เอ็มเธอร์ตี้ไนน์มาคราวนี้ไม่ได้มาพร้อมกับหนังตลกโปกฮา แต่ว่าในหนังเรื่องใหม่นี้จะเป็นหนังแนว สยองขวัญ ผสมความเป็น โรแมนติค ดราม่า เข้าไปนิดหน่อย โดยในหนังเรื่องใหม่นี้ได้ชื่อว่า I Miss U หรืออีกชื่อคือ ถ้ารักฉัน อย่าคิดถึงฉัน โดยมาคราวนี้ได้ดารานำ นักแสดงชายเป็นหนุ่มหล่ออย่าง พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี โดยในด้านนางเอกได้แก่ สายป่าน อภิญญา และอีกหนึ่งสาวที่เราเห็นแว้บๆในตัวอย่างหนัง ใบ้ให้ว่า เคยเป็นนางเอกคู่กับพี่ติ๊กมาแล้วครั้งหนึ่ง ตัวอย่างจะหลอนแค่ไหนไปชมได้ครับ
  • เรื่องย่อ The Hunger Games
    จาก วรรณกรรมเยาวชนที่โด่งดังที่สุดแห่งยุค สู่การผจญภัยบทแรกในโลกอนาคตที่อารยธรรมล่มสลาย เมื่อเด็ก 24 คนที่ถูกคัดเลือกต้องเข่นฆ่ากันเพื่อเอาชีวิตรอดเป็นคนสุดท้ายใน The Hunger Games นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงที่เพิ่งเข้าชิงออสการ์จาก Winter's Bones และล่าสุดในหนังบล็อคบัสเตอร์ X-Men: First Class ร่วมด้วย จอช ฮัทเชอร์สัน จาก Journey 3D, The Kids Are All Right และ เลียม เฮมส์เวิร์ธ น้องชาย คริส เฮมส์เวิร์ธ จาก Thor
  • “จตุรงค์” ติวเข้มจิกไม่ปล่อย ดัน “จิ๊บ ปกฉัตร” โชว์ลีลาเงือกสาว ถ้าไม่บ้าทำไม่ได้
    ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ถึงกับตั้งตารอ เมื่อรู้ว่าจะได้เห็นสาวโก๊ะ จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย ใส่ชุดว่ายน้ำอวดผิวขาวๆ ราวกับหยวกกล้วยเข้าฉากในภาพยนตร์สุดป่วนของคนรั่วๆ แบบสุดติ่งใน “รัก555 อย่าท้าก๋อย” แต่!! งานนี้ต้องฝันค้างเมื่อผู้กำกับสุดฮา จตุรงค์ พลบูรณ์ ออเดอร์ชุดว่ายน้ำกิ๊บเก๋มาให้สาวจิ๊บใส่แทน แถมลงทุนติวเข้มท่าว่ายน้ำสุดพิสดารให้สาวจิ๊บ โชว์ตอนเข้าฉากอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »