ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปยกการเซ็นมาสเคเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ

เป๊ปยกการเซ็นมาสเคเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ

Posted 01/04/2012 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกโรงยกย่องผลงานของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมชนะ แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่สามารถคว้าตัวมาร่วมทีมได้และจะไม่มีทางขายออกไป อย่างแน่นอน

 โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา ยกย่องผลงานของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ตัวตัดเกมทีมชาติอาร์เจนตินา หลังจากทำผลงานได้น่าชื่นชมอีกครั้งในเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดสนามคัมป์ นู เอาชนะ แอธเลติก บิลเบา ทีมดังแคว้นบาสก์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา


  อดีตดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ย้ายจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ "บาร์ซ่า" ในปี 2010 โดยถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวรับที่ดีที่สุดในยุโรปขณะนั้น แต่เมื่อมาอยู่ภายใต้การคุมทีมของ กวาร์ดิโอล่า ก็กลายเป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กที่มีฟอร์มยอดเยี่ยมแทน


  กุน ซือวัย 41 ปี กล่าวว่า "การเซ็นสัญญากับ ฮาเวียร์ เป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ เขาเป็นนักเตะประเภทที่ผู้จัดการทีมไม่ต้องการที่จะแลกกับอะไรและไม่ต้องการ ที่จะขายออกไป การเซ็นสัญญากับเขามันเป็นอะไรที่พิเศษ เรารู้สึกดีใจที่มีเขาอยู่ในทีม เราขาด เคราร์ด (ปีเก้) ในช่วงสำคัญของปี แต่ตอนนี้เขากลับมาสู่ระดับของเขาอีกครั้งแล้ว เขากับ มาสเคราโน่ เล่นได้อย่างดี และผมอยากจะพูดถึงความทุ่มเทของของ อาเดรียโน่ (กอร์เรอา) อีกด้วย"


 ในนัดต่อไป บาร์เซโลน่า จะเปิดบ้านต้อนรับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จากอิตาลี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันอังคารที่ 3 เมษายนนี้ แต่กุนซือหนุ่มเตือนแฟนบอลอย่าคาดหวังว่าจะมีการเปิดเกมรุกใส่กันในแมตช์ดัง กล่าว หลังจากที่ทั้งคู่เสมอกัน 0-0 ที่สนาม ซาน ซิโร่ เมื่อวันพุธที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา


 "แอธเลติก บิลเบา ไม่ได้มาตั้งรับ แต่พวกเขามาเพื่อเปิดเกมสู้กับเรา ซึ่งจะแตกต่างกับ เอซี มิลาน เหมือนกลางวันและกลางคืน อย่างไรก็ตาม เมื่อมันเป็นเกมที่สำคัญที่สุดเกมหนึ่งของปี มันก็จะต้องเป็นเกมที่สวยงามที่สุดเกมหนึ่งเช่นกัน" อดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ทิ้งท้าย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »