ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แทค รับคลิปหลุดฉากเปลือยก้นในหนัง ปล้นนะยะ 2

แทค รับคลิปหลุดฉากเปลือยก้นในหนัง ปล้นนะยะ 2

Posted 02/04/2012 by kapook

            แทค รับ คลิปหลุดฉากหวิวก้น มาจากหนังเรื่อง ปล้นนะยะ 2 ในเรื่อง ฉากหวือหวาของตนแรงที่สุดแล้ว

            เมื่อวันที่่ 30 มีนาคม ดาราหนุ่มมาดกวน แทค ภรัณยู  โรจนวุฒิธรรม ได้เปิดเผยถึงผลงาน และฟีตแบ็กการถ่ายแฟชั่นวาบหวิวที่สวมกางเกงชั้นในตัวเดียว ลงนิตยสาร CROW ฉบับล่าสุด

           โดยหนุ่มแทคบอกว่า ตนเพิ่งกลับจากตรัง เลยยังไม่เจอใคร ไม่เห็นภาพใดว่าเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับตอนถ่ายภาพเซ็ตนี้ บรรยากาศก็สนุกดี แต่ครั้งนี้่ไม่ได้หวือหวาอะไร ยิ่งถ้าเทียบกับครั้งก่อน ๆ ถือว่าเบามาก ส่วนฟีตแบ็กจากคนรอบข้างก็โอเค แต่สำหรับตนยังไม่ได้เห็นด้วยตาคงตอบยังไม่ได้ แต่ก็ไม่คิดว่าจะฮือฮามาก เพราะอย่างที่บอกว่า มันเบา ๆ กว่าที่ผ่านมามาก ส่วนที่จำทำให้ฮือฮามีแน่ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะก็มีติดต่อเข้ามาแล้ว และตนก็ตัดสินใจรับถ่ายไปแล้วด้วย แต่จะฮือฮากว่าครั้งก่อนหรือเปล่า ก็ต้องดูคอนเซ็ปต์หนังสือก่อน

           จากนั้น ผู้สื่อข่าว ได้ถามถึงเรื่องคลิปที่หลุดออกมาจากหนังเรื่อง ปล้นนะยะ 2 ซึ่งค่อนข้างหวือหวามากนั้น หนุ่มแทคบอกว่า ตนยังไม่ได้ดูว่าคลิปเป็นอย่างไร แต่คิดว่าน่าจะเป็นคลิปที่อยู่ในหนัง ที่ตนทุ่มทุนเล่นขนาดต้องเปลือยก้นกันเลย อีกอย่างมันก็เป็นหนังแนวสนุกสนานเฮฮา ไม่ต้องคิดอะไรมาก อีกอย่างตอนถ่ายฉากที่ว่านี้ ก็เซฟพอสมควร ไม่มีอะไรให้หลุดออกมาหรอก แต่ในเรื่องนี้ ยอมรับว่า ฉากหวือหวาของตนแรงที่สุด แล้วก็ไม่คิดว่า เป็นคลิปหลุดเพื่อสร้างกระแสให้หนัง เพราะมันเป็นคลิปหวิวธรรมดา ไม่ได้เป็นคลิปที่กำลังมีอะไรกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ญาญ่าญิ๋ง'' แดนซ์โชว์เสียว!
    โอ้ว...วว! ตั้งแต่เปลี่ยนลุกส์เป็นสาวเซ็กซี่ก็ทำเอา ''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม ก็ถูกจับตามองอยู่บ่อยๆ เลยทีเดียว อย่างล่าสุดเมื่อ ''ญาญ่าญิ๋ง'' ต้องไปโชว์ร้องเพลงแอนด์แดนซ์สะบัด แถมต้องสวมวิญญาณเป็น ''เลดี้ กาก้า'' ด้วยแล้ว สงสัย ''ญาญ่าญิ๋ง'' จะยกขาแดนซ์จนมันส์ไปหน่อย เลยทำให้โชว์เสียวไปทั้งงานเลยล่ะจ้า...!!
  • ''แนน'' อ้าซ่า ไม่เกรงใจใคร
    ขึ้นชื่อเป็นสาวหมวยเอ็กซ์ไปอีกหนึ่งคน สำหรับดาราสาว ''แนน'' ปิยะดา ตุรงคกุล ที่ล่าสุดสวมชุดแซ็กสั้นไปร่วมงาน เมื่อวันก่อนทำเอาเสียวสะท้านกันทันที เมื่อ ''สาวแนน'' นั่งเปิดเผยชนิดที่ไม่เกรงใจใคร ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างเดินซี้ดซ้าดกันทั่วทั้งงานเลยล่ะจ้า...!!
  • "ส้ม" เปรี้ยวจี๊ด...น่าลิ้มลอง
    ยิ่งโตยิ่งน่ารักและเซ็กซี่มากขึ้นทุกวันเลยทีเดียว สำหรับดาราสาว "ส้ม" ธัญสินี พรมสุทธิ์ หวานใจของพระเอกหนุ่ม "สเตฟาน" ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ งานี้ "สาวส้ม" ได้สลัดผ้า อวดอกหวิว โชว์เซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้ใจละลายกันอีกครั้งในนิตยสาร FHM แหม...มันเปรี้ยวจี๊ดเสียนี่กระไร..!!
  • "พลอย"โต้เลี่ยงเจอ"โดม"ปัดเกาเหลา"วู้ดดี้"
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' โชว์หวาดเสียวเล่นเปียโนกลางอากาศ แจงเหตุไม่ไปงาน ''เกิด อวอร์ด'' เพราะทีมงานไม่มีมารยาท โต้ทะเลาะ ''วู้ดดี้'' ปัดไม่เกี่ยวเลี่ยงเจออดีตหวานใจ ''โดม''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »