ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนเก่าลีโอโชว์หวิวปล่อยคลิปนุ่งชั้นในตีเทนนิส

แฟนเก่าลีโอโชว์หวิวปล่อยคลิปนุ่งชั้นในตีเทนนิส

Posted 03/04/2012 by siamsport

 

คนสวยมาทำเสียว...จะไม่เป็นข่าวได้ยังไง?! บาร์ เรฟาเอลี่ แฟนเก่า ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ พระเอกหนัง ไททานิก แจกจ่ายความวาบหวิวไปทั่วโลก หลังปล่อยคลิปโฆษณานุ่งชุดชั้นในตีเทนนิสออกมาเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต ทั้งๆ ที่เพิ่งทำฮือฮาปลายเดือนกุมภาฯ ด้วยการปูดภาพนิ่งให้เสือป่าแมวเซาครางฮือไปก่อนแล้ว


บาร์ เรฟาเอลี่ นางแบบสาวคนดังชาวอิสราเอล ที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการเทนนิสและบันเทิงโลก ด้วยการทำสยิว นุ่งห่มเพียงแค่ชุดชั้นในลงไปเล่นเทนนิสอย่างหน้าตาเฉย จนกระทั่งกลายเป็นข่าวหวือหวาไปทั่วทุกวงการเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น ออกมาตอกย้ำความเซ็กซี่ซู่ซ่าของตัวเองอีกระลอก ภายหลังปล่อยคลิปวิดีโอภาพขาว-ดำ ขณะกำลังนุ่งน้อยห่มนิดหวดลูกสักหลาดอย่างเอาจริงเอาจังผ่านทางโลกไซเบอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อดีตแฟนสาววัย 26 ปี ของ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ พระเอกหนุ่มคนดังวัย 37 ปี จากหนัง ไททานิก ไม่ได้ครึ้มอกครึ้มใจอะไรเป็นพิเศษ หรือหวังจะสร้างความตื่นตะลึงให้กับวงการเทนนิสโลกแต่อย่างใดทั้งสิ้น หากแต่เป็นงานถ่าย
แบบโฆษณาชุดชั้นใน "อันเดอร์ มี" (Under Me) ที่เธอออกแบบเองเท่านั้น โดยครั้งก่อนมีเพียงภาพนิ่ง แต่ครั้งนี้เป็นภาพเคลื่อนไหวที่เพิ่มดีกรีความร้อนแรงมากขึ้นไปอีก เพราะได้เห็นส่วนสัดมหัศจรรย์ 35C-24-35 ของเธอ ที่ถูกห่อหุ้มด้วยผ้าผืนน้อยนิดกระจิ๊ดริดจิ๊บจ๊อย ขยับเขยื้อนเคลื่อนที่อย่างมีชีวิตชีวานั่นเอง  

เรฟาเอลี่ ที่เพิ่งจะทำเอาแฟนกีฬาเทนนิสตาลุกตาพองไปก่อนแล้ว หลังถ่ายแบบเปลื้องผ้าเนื้อแนบเนื้อ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มกล้ามโต มืออันดับ 2 ของโลก ชาวสเปน ให้กับ สปอร์ตส์ อิลลัสเทรตด์ (Sports Illustrated) นิตยสารกีฬาฉบับชุดว่ายน้ำ ประจำปี 2012 กล่าวว่า "ฉันคิดว่า ฉันดูดีที่สุดเมื่อตอนที่ฉันรู้สึกสบายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันเป็นเรื่องของชุดชั้นใน"

"ชุดชั้นในของฉันเป็นเสื้อผ้าที่ใกล้ชิดกับร่างกายของฉันมากที่สุด และด้วยเหตุนี้ฉันจึงต้องการที่จะเติมเต็มในจุดนี้ และไม่ได้เป็นการขโมยซีนแต่อย่างใดทั้งสิ้น ไม่มีอะไรดีไปกว่าความเรียบง่าย, ความสะดวกสบาย, เนื้อผ้าที่มีคุณภาพอีกแล้วล่ะค่ะ" ซูเปอร์โมเดลสุดเซ็กซี่ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดสยิว!เชอรีลโชว์เซ็กซี่กลางกองถ่ายเอ็มวี
    หนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถว เมื่ออดีตภรรยาคนสวยของ แอชลี่ย์ โคล อย่าง เชอรีล แต่งตัวโชว์ให้เห็นถึงเรือนร่างแทบครบทุกส่วน ในการถ่ายทำมิวสิกวีดิโอของเธอ โดยเครื่องแต่งกายทั้งหลายแสดงความเซ็กซี่ของนักร้องวัย 28 ปี ออกมาได้เป็นอย่างดี
  • ซี้ด!แอ็บบี้ใส่บิกินี่พาลูกสาวย่ำชายหาดดูไบ
    มาเมื่อไหร่ก็ทำให้ท่านชายตาค้างเมื่อนั้น สำหรับภรรยาสุดสวยของ ปีเตอร์ เคร้าช์ อย่าง แอ็บบี้ หลังล่าสุดเธอพาลูกสาวบินไปเที่ยวที่นครดูไบ และปรากฎกายที่ชายหาดด้วยชุดบิกินี่สีขาว-ดำ สุดเอ็กซ์
  • เบ็คส์ควงเพอร์รี่ถ่ายโฆษณาตัวใหม่อาดิดาส
    เดวิด เบ็คแฮม ควงนักร้องสาวคนดัง เคที่ เพอร์รี่ โผล่ในโฆษณาตัวใหม่ของแบรนด์ อาดิดาส ภายใต้ชื่อ “We All Run”! นอกจากนี้ยังมี ลิโอเนล เมสซี่ กับ เดอร์ริค โรส ร่วมแจมด้วย
  • อิโมเจนแฮปปี้เดินดูดแท่งไอติมสบายใจรับลมร้อน
    อิโมเจน โธมัส อดีตกิ๊กเก่า ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่หวั่นเสียงด่าทอที่ถาโถมเข้ามารอบตัว ด้วยการเดินดูดไอติมอย่างสบายใจ กับชุดต้อนรับลมร้อนที่ทำให้ทุกสายตาที่พบเห็นต้องหันมองไปเป็นตาเดียว และนอกจากชุดที่เซ็กซี่สะดุดตาอวดอกอวบอิ่มจนทำให้อยากเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงแล้ว ข้อความบนเสื้อของเธอก็น่ามองไม่แพ้กันเมื่อสกรีนข้อความว่า "สาวน้อยเจ้าปัญหา" ที่แสดงให้เห็นว่าเป็นตัวเธออย่างแท้จริง อีกทั้งเธอยังเชื่อว่าคนที่ด่าเธอเป็นพวกขี้อิจฉาที่เห็นเธอมีความสุขกับชีวิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »