ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอว์เรนสันเชื่อดัลกลิชไม่โดนเด้ง

ลอว์เรนสันเชื่อดัลกลิชไม่โดนเด้ง

Posted 03/04/2012 by siamsport

 

มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล เชื่อ เคนนี่ ดัลกลิช จะไม่โดนไล่ออกจากตำแหน่งแม้ "หงส์แดง" ผลงานย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา แต่ตำหนิ "คิง เคนนี่" เรื่องการซื้อนักเตะ เพราะทุ่มเงินไปเกือบ 100 ล้านปอนด์ แต่ประสิทธิภาพที่ได้ไม่คุ้มกับเม็ดเงินที่เสียไป

มาร์ค ลอว์เรนสัน ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เชื่อว่า เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ จะโดนไล่ออกจากตำแหน่งในเร็วๆ นี้ แต่หวังเกมดวล "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่สนามแอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 7 เมษายนนี้ "หงส์แดง" ต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้

 แม้ว่า "เดอะ เร้ดส์" จะคว้าแชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ ในซีซั่นนี้ และทะลุรอบรองชนะเลิศ ศึก เอฟเอ คัพ แต่ฟอร์มการเล่นในลีกกับย่ำแย่เกินห้ามใจ ล่าสุดก็เพิ่งจะโดน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผาเครื่อง 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  โดย ลอว์เรนสัน ซึ่งเคยเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับ ดัลกลิช ช่วงที่ ลิเวอร์พูล ครองความยิ่งใหญ่ในอังกฤษ ยุค 80 เชื่อว่า "คิง เคนนี่" ไม่มีทางโดนไล่ออก

ลอว์เรนสัน กล่าวว่า "ผมคิดว่ามีหนึ่งหรือสองคนที่พูดเรื่องไล่เขาออก เพราะในฐานะผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีก มันถือว่าวิกฤติเลยทีเดียวถ้าคุณแพ้ 2 เกมติด พวกเขาต้องเล่นกับ วิลล่า ในบ้านสุดสัปดาห์นี้ และผมเกลียดที่จะพูดว่าเราต้องชนะ แต่มันต้องเป็นแบบนั้น ผมคิดว่าเขา (ดัลกลิช) จะทำผลงานได้ดี แต่ในระดับนี้ คุณต้องชนะทุกเกม ผมไม่เชื่อว่าเขาจะโดนไล่ออกหรอก"

นอกจากนี้ ลอว์เรนสัน ตำหนิการซื้อนักเตะของ ดัลกลิช ที่คว้า แอนดี้ แคร์โรลล์, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ชาร์ลี อดัม ซึ่งทั้งหมดค่าตัวรวมกันแล้ว 85 ล้านปอนด์ (ราว 4,250 ล้านบาท) "ผมคิดว่าผู้คนคงรู้ถึงสิ่งที่ เคนนี่ พยายามจะทำ นี่เป็นปัญหาใหญ่มาก อดัม, ดาวนิ่ง, แคร์โรลล์ และ เฮนเดอร์สัน ช่วยทีมยิงประตูได้ 6 ลูกเท่านั้น คุณน่าจะเห็นพวกเขายิงได้รวมกันแล้ว 25-30 ประตู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »