ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีแฉภาพ!ชามัคห์-ทารับต์ดูดบารากุ

สื่อผู้ดีแฉภาพ!ชามัคห์-ทารับต์ดูดบารากุ

Posted 03/04/2012 by rakball.net

 

 

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ นำภาพถ่ายที่มี มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าชาวโมร็อกโก ดูดบารากุกับ อเดล ทารับต์ กองกลางควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส หลังเกมจบลงไม่กี่ชั่วโมงนัดที่"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล บุกมาพ่ายถึงถิ่นลอฟตัส โร้ด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา!

ภาพที่ปรากฎออกมานี้คงไม่ทำให้ อาแซน เวนเกอร์ ปลื้มเป็นแน่ เพราะถึงแม้ว่าที่อังกฤษ การสูบบารากุไม่ถือว่าผิดกฎหมาย แต่ว่าผิดเรื่องระเบียบวินัย โดยภาพนี้ถูกเปิดเผยขึ้นหลังจากที่ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงหลังจบเกมพรีเมียร์ลี ก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 นัดที่ 31 ซึ่งเกมดังกล่าว"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล บุกมาพ่ายถึงถิ่นลอฟตัส โร้ด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา!ก็มีภาพของ มารูยาน ชามัคห์ ออกไปร่วมงานปาร์ตี้กับ อเดล ทารับต์ พ่อค้าแข้งเพื่อนร่วมทีมชาติโมร็อกโกด้วยกัน

สำหรับ อเดล ทารับต์ กองกลาง"ทหารเสือราชินี"เพิ่งยิงประตูเบิกร่องในนาที 22 ก่อนที่ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส จะพลิกล็อกโค่นล้ม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ได้ลุ้นหนีตกชั้นต่อไป ขณะที่ยังเหลือเกมให้เล่นอยู่ในมืออีก 7 นัด ส่วน ชามัคห์ นั้นถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองช่วง 9 นาทีสุดท้ายของเกมเดียวกัน แต่ไม่สามารถช่วยให้ทีมเยือนมีแต้มกลับออกไปได้ แต่ยังเกาะติดอยู่อันดับที่ 3 ซึ่งต้องเหนื่อยต่อเพื่อแย่งชิงยึดพื้นที่โควต้ายูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีหน้า

อย่างไรก็ตาม ชามัคห์ ในวัย 28 ปี คงรู้ว่าไม่ได้อยู่ในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกเป็นแน่ในฤดูกาลหน้า หลังมีความเป็นไปได้ที่ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส เตรียมโละออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ได้ตัวมาจาก บอร์กโดซ์ แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2010 และในฤดูกาลนี้ลงเล่นไปรวมทุกรายการ 17 นัด และยิงไปได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น โดย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมดึงตัวกลับไปค้าแข้งที่ฝรั่งเศสอีกหน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนจ่อซิวโพลดี้หลังนักเตะปัดซบผี
    อาร์เซน่อล จ่อซิว ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิง เอฟเซ โคโลญจน์ ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน ปัดย้ายซบ แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยหัวหอกวัย 26 ปีจะรับทรัพย์อื้อถึงปีละ 5.2 ล้านปอนด์ เชื่อสาเหตุเลือก "ไอ้ปืนใหญ่" เพราะ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส พูดเยอรมันได้
  • ควีนส์ปาร์ค 2-1 อาร์เซน่อล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กระบอกแตก ยกพลบุกพ่าย ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 1-2 ชวดเก็บชัย ส่วนเจ้าถิ่นเก็บสามแต้มล้ำค่า ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ปืนกระบอกแตก!บุกโดนคิวพีอาร์ส่องร่วง1-2
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กระบอกแตก ยกพลบุกพ่าย ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 1-2 ชวดเก็บชัย ส่วนเจ้าถิ่นเก็บสามแต้มล้ำค่า ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ยูฟ่าลงโทษเวนเกอร์แบน3นัดปรับเกือบ2ล้าน
    สหพันธ์ฟุตบอลแห่งยุโรปหรือยูฟ่า(UEFA) สั่งลงดาบแบน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ห้ามลงคุมทีมข้างสนามในบอลถ้วยยุโรปเป็นจำนวน 3 นัด พร้อมปรับเงินจำนวนอีก 33,340 ปอนด์ (ราว 1.6 ล้านบาท) หลังออกมาตำหนิเชิ้ตดำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »