ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ออม-สุชาร์ ถูกใจ ได้เปลี่ยนลุค โชว์ฝีมือการแสดง “ชอบกด Like ใช่กด Love”

ออม-สุชาร์ ถูกใจ ได้เปลี่ยนลุค โชว์ฝีมือการแสดง “ชอบกด Like ใช่กด Love”

Posted 03/04/2012 by mthai

 

มีผลงานภาพยนตร์มาให้ชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ สาวฮอต ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง และผลงานภาพยนตร์ล่าสุด “ชอบกด Like ใช่กด Love” ที่ผู้กำกับ เพื่อน-ภาคภูมิ วงษ์จินดา เลือกให้มารับบทแอร์โฮสเตส ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง มอส – ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ กับเรื่องราวความรักที่ต้องเลือก

 ออม-สุชาร์ เล่าถึงการแสดงในหนัง “ชอบกด Like ใช่กด Love” นี้ว่า “ในหนังเรื่องนี้ ออมรับบท “มีน” หญิงสาวที่เพิ่งจบจากมหาวิทยาลัยและเริ่มก้าวเข้าสู่ชีวิตการทำงานด้วยอาชีพ แอร์โฮสเตสสายการบินบางกอกแอร์เวย์ ชีวิตวัยเรียนก็ธรรมดาๆ แต่พอมาทำงานทำให้รู้สึกว่าชีวิตเปลี่ยนไป เริ่มมองหาความมั่นคงในชีวิต เริ่มมองหาคนที่จะแต่งงานอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต แล้วก็ได้มาเจอกับ “สำเภา” (มอส – ปฏิภาณ) ที่เป็นนักธุรกิจ มีอนาคต มีความมั่นคง ในขณะเดียวกัน เราก็ยังไม่ลืม “ต๋อง” (อัทธ์ – อังกูณฑ์) แฟนเก่าที่ดูไม่มีอนาคต แต่เป็นรักแรกของเรา

ออมชอบบท “มีน” นี้มากเลยนะ ที่คนภายนอกจะดูว่าเขาเป็นนางฟ้า แต่จริง ๆ แล้ว “มีน” ก็เป็นผู้หญิงธรรมดา ซึ่งใช้ชีวิตปกติ เป็น 80% ของผู้หญิงทั่วไป ที่ใครได้ดูต้องบอกว่าเหมือนตัวเอง หรือเหมือนแฟนของตัวเองเลย  ที่สำคัญอีกอย่างคือ มันมีการพัฒนาของตัวละคร ทำให้ออมได้แสดงออกหลาย ๆ แบบ อย่างตอนที่เราเล่นเป็นนักศึกษา ออมก็ได้ตะโกน โวยวาย โหด ๆ เป็นขาลุย แล้วพอเรียนจบ ก็ได้ปรับลุคมาแสดงเป็นแอร์ฯ ที่มีบุคลิกมาดมั่น ดูสวยสง่า เป็นนางฟ้า ซึ่งเราไม่เคยได้เล่นบทแบบนี้ ปกติก็จะเป็นแบบเรียบร้อย ใส ๆ ”

“สำหรับหนังเรื่องนี้ ออมว่า มันดูจริง… มันเป็นเรื่องที่หลายคนสัมผัสได้ ที่บางครั้งเราต้องตัดสินใจเลือกระหว่างสิ่งที่เราชอบ สิ่งที่เราอยากให้เป็น กับบางอย่างที่เราอาจจะไม่ชอบเลย แต่มันใช่สำหรับเราก็ได้ มันดูสอดคล้องจริงจัง มันมีหลากหลายอารมณ์ ทั้งโรแมนติค-ดราม่า-คอเมอดี้ มันตอบโจทย์ และตรงใจคนที่มีความรักทุกคน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อ Wrath of the Titans
    หนึ่งทศวรรษหลังจากความพ่ายแพ้อย่างหาญกล้าของเจ้าอสูรกายคราเก็น, เพอร์ซีอุส บุตรแห่งมนุษย์และมหาเทพของซีอุสที่พยายามใช้ชีวิตอย่างสงบสุขโดยการเป็นชาว ประมงในหมู่บ้าน และเป็นบิดาในการเลี้ยงดู เฮลีอุส ลูกชายวัย 10 ปี ของเขา
  • ตัวอย่างฉบับเต็มของ Step Up Revolution ออนไลน์มาให้ดิ้นแล้วจ้า
    Step Up 4 ตอนนี้เปลี่ยนชื่อใหม่แล้วเป็น Step Up Revolution และได้ส่งทั้งใบปิดใหม่ของหนังกับตัวอย่างฉบับเต็มออกมาวาดลวดลายแล้วครับที่ ClevverTV ( via Coming Soon)
  • ทีเซอร์แรกจากหนังไทยแนวโรแมนติคหลอนใน I Miss U…ถ้ารักฉัน อย่าคิดถึงฉัน
    ปล่อยออกมาแล้วครับกับทีซเซอร์สั้นๆมาให้ลองลิ้มหนังใหม่ของ M๓๙ ที่ได้เห็นกันในโรงตั้งนานละ แต่เพิ่งได้ฤกษ์นำมาให้ดูแบบออนไลน์ เอ็มเธอร์ตี้ไนน์มาคราวนี้ไม่ได้มาพร้อมกับหนังตลกโปกฮา แต่ว่าในหนังเรื่องใหม่นี้จะเป็นหนังแนว สยองขวัญ ผสมความเป็น โรแมนติค ดราม่า เข้าไปนิดหน่อย โดยในหนังเรื่องใหม่นี้ได้ชื่อว่า I Miss U หรืออีกชื่อคือ ถ้ารักฉัน อย่าคิดถึงฉัน โดยมาคราวนี้ได้ดารานำ นักแสดงชายเป็นหนุ่มหล่ออย่าง พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี โดยในด้านนางเอกได้แก่ สายป่าน อภิญญา และอีกหนึ่งสาวที่เราเห็นแว้บๆในตัวอย่างหนัง ใบ้ให้ว่า เคยเป็นนางเอกคู่กับพี่ติ๊กมาแล้วครั้งหนึ่ง ตัวอย่างจะหลอนแค่ไหนไปชมได้ครับ
  • เรื่องย่อ The Hunger Games
    จาก วรรณกรรมเยาวชนที่โด่งดังที่สุดแห่งยุค สู่การผจญภัยบทแรกในโลกอนาคตที่อารยธรรมล่มสลาย เมื่อเด็ก 24 คนที่ถูกคัดเลือกต้องเข่นฆ่ากันเพื่อเอาชีวิตรอดเป็นคนสุดท้ายใน The Hunger Games นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงที่เพิ่งเข้าชิงออสการ์จาก Winter's Bones และล่าสุดในหนังบล็อคบัสเตอร์ X-Men: First Class ร่วมด้วย จอช ฮัทเชอร์สัน จาก Journey 3D, The Kids Are All Right และ เลียม เฮมส์เวิร์ธ น้องชาย คริส เฮมส์เวิร์ธ จาก Thor

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »