ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บีม" สวมบทผีสืบคดีช่วย "เจ้เล้ง" ใน "จุดนัดภพ" ตอน "คุณไสยไอโฟน

"บีม" สวมบทผีสืบคดีช่วย "เจ้เล้ง" ใน "จุดนัดภพ" ตอน "คุณไสยไอโฟน

Posted 04/04/2012 by siamdara

     เรื่องราวความสนุกดำเนินมาถึงตอนที่ 3 แล้ว สำหรับละครซีรีสเรื่อง "จุดนัดภพ" ผลงานคุณภาพจาก บริษัท เวฟ มีเดีย โปรดักชั่น จำกัด โดยผู้จัดสาวสวยคนเก่ง "คุณตู่" ปิยวดี มาลีนนท์

    
"จุดนัดภพ" กำกับฯ โดย "คุ้ย" ทวีวัฒน์ วันทา นำแสดงโดย "บีม" กวี ตันจรารักษ์, "ออม" สุชารัตน์ มานะยิ่ง, "หน่อง" ธนา ฉัตรบริรักษ์, "พิ้งค์" ปชาบดี ตัณฑปุตตะ, "เพชร" รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล ร่วมด้วย "แม่เม้า" สุดา ชื่นบาน เป็นเรื่องราวของ พ๊อพ (บีม-กวี) วิญญาณผีหนุ่มเร่ร่อนที่ต้องมาอยู่ร่วมบ้านเดียวกับ 3 สาววัยรุ่น เลย์ (ออม-สุชารัตน์), โยม (พิ้งค์-ปชาบดี), จี๋ (เพชร-รัตนารัตน์) ที่มีเพื่อนชายคนสนิทสุดฮา คิมหันต์ (หน่อง-ธนา) ทั้งคนและผีที่อยู่ต่างภพต้องมาร่วมกันทำความดี ไม่เพียงช่วยเหลือวิญญาณอื่น แต่ยังเพื่อค้นหาอดีตอันเป็นปริศนาของผีพ๊อพอีกด้วย วิญญาณแต่ละสัปดาห์ ความสนุกหลากหลายไปด้วยรูปแบบละครผีแนวลึกลับ สืบสวน สอบสวน พร้อมแง่คิด ดูง่าย มีสีสันความสนุกแตกต่างกันไปทุกๆ ตอน
     
    สำหรับเรื่องราว "จุดนัดภพ" ตอน 3 ชื่อตอน "คุณไสยไอโฟน" เมื่อเจ้เล้ง เจ้าของบ้านเช่าป่วยเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการประหลาด เลย์และโยมมองเห็นผีผู้หญิงนุ่งผ้าแดงกระโจงเบนสิงอยู่ในร่างเจ้เล้ง ผีร้ายพยายามจะฆ่าเจ้เล้งและทำร้ายโยม มีเพียงผีพ๊อพเท่านั้นที่จะช่วยเหลือเจ้เล้งให้พ้นจากความอาฆาตร้ายนี้ และสืบค้นความจริงว่า ใครเป็นต้นเหตุของการทำคุณไสยครั้งนี้
     
    ร่วมกันเอาใจช่วย "บีม-กวี" ในการแสดงฉากแอ็กชั่นระทึกใจ ว่าผีพ๊อพจะเอาชนะผีร้าย ช่วยเหลือสาวๆ ได้หรือไม่? ปริศนาอะไรที่ผีพ๊อพต้องสืบค้นให้เจอ ติดตามชมได้ในละครซีรีส์ "จุดนัดภพ" ตอน "คุณไสยไอโฟน" ออกอากาศวันเสาร์ที่  7 เมษายน 2555  เวลา 23.15 น. ทางช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พลอย หอวัง"ถ่ายภาพอย่างเซ็กซี่
    สงสัยช่วงเทรนด์สาวหมวย...ร่างเล็กมาแรง!เพราะซัมเมอร์นี้เห็นมีแต่สาวหน้าหมวยตัวเล็กสลัดผ้าอวดความขาวถ่ายชุดว่ายน้ำกันทั้งนั้นอย่างครั้งนี้ก็ถึงคิวของ "พลอย หอวัง" น้องสาวคนสวยของนางเอกสาว "คริสหอวัง" ที่หมวย & เอ็กซ์ได้ใจไม่แพ้พี่สาวเลยทีเดียว!!
  • พิม ปัด คืนดี ว่าน รับสนิท ไฮโซคิด แค่น้อง...
    คอนเฟิร์มอย่างเสียงเข้มว่าไม่ได้หวนกลับไปคืนดีกับอดีตแฟนหนุ่ม ว่าน ธนกฤต แต่ไหงเลย..มีคนตาเห็นแอบนักร้องสาว พิม พิมพ์มาดา กำลังหยอกล้อกัน(สนิทเกินเพื่อน)หลังเวทีคอนเสิร์ต งานนี้ฝ่ายหญิงเผยความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน ยันไม่ได้รีเทิร์น แถมย้ำตอนนี้ยังโสดสนิท ส่วนภาพหลุดคู่กับ ไฮโซหนุ่มคิด เจ้า้ตัวแจงเป็นน้องชายสุดที่เลิฟเท่านั้น...เมื่อผู้สื่อข่าวถาม นักร้องสาว พิม พิมพ์มาดา ว่ากลับไปรีเทิร...
  • ว๊าว ว๊าว ว๊าว แก้ม กวินตรา ชวน(หนุ่ม)เล่นน้ำ...
    ร้อนจริง อะไรจริง เพราะขนาดบรรดาสาวๆ ในวงการบันเทิงบ้านเรายังเรียงคิวกันสลัดผ้ากันเป็นว่าเล่น เช่นเดียวกับสาว แก้ม กวินตรา ดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ที่ร้อนนี้เธอออกมา(เชิญ)ชวนหนุ่มๆ เล่นน้ำกันในชุดทูพีชสีม่วงเน้นๆ จนหลายคนเห็นแล้วอยากจะตีตั๋วไปลงทะเลกันซะเดี๋ยวนั้นเลย...
  • อย่าหยุดดิ้นกับ 'เจโล'
    ยังมีแรงที่จะลั้นลาอยู่ เจนนิเฟอร์ โลเปซ งัดทีเด็ดระลอกใหม่กับ Dance Again ชวนชักจอมยียวนกวนต่อมเต้นคนเดิม พิทบูล มาร่วมโยกๆ จังหวะติดหูหนึบ! ใครที่ชื่นชอบ On The Floor ก็คงจะติดใจ แต่สำหรับใครที่เอียนกับการย่ำรอยเดิม ก็คงพากันเพลียตับเต้นไม่ออก.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »