ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ฟาง' อึ้ง! 'เอเอ' แชะภาพคู่สาวบิกินี่ รับแม่ไม่ปลื้มฝ่ายชายถ่ายหวือ

'ฟาง' อึ้ง! 'เอเอ' แชะภาพคู่สาวบิกินี่ รับแม่ไม่ปลื้มฝ่ายชายถ่ายหวือ

Posted 04/04/2012 by ไทยรัฐ

ฟาง-พิชญา รับแม่ตนไม่ปลื้มเอเอ-พีรวัชร์ ถ่ายแบบเซ็กซี่-ติงโป๊ไป แต่ตนอธิบายให้เข้าใจแล้วว่าเป็นแค่งาน รับอึ้งฝ่ายชายใส่ชุดว่ายน้ำแชะภาพคู่สาวชุดบิกินี่ แต่เข้าใจเป็นการทำงานของอีกฝ่าย ย้ำความรักยังหวานแต่ยังเป็นแค่พี่ที่สนิทที่สุด...

ถึงแม้ความ สัมพันธ์ของนักแสดงสาวหน้าหวานค่ายเอ็กแซ็กท์ ฟาง-พิชญา เชาวลิต และนักแสดงหนุ่มตี๋หุ่นล่ำ เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์ จะยังแฮปปี้ มีรูปโชว์รักเรายังหวานออกมาให้เห็นตลอด แต่ดูเหมือนความสัมพันธ์ของหนุ่มเอเอกับครอบครัวสาวฟางดูท่าจะไม่สู้ดีกว่า เดิม เพราะล่าสุดมีข่าวว่าคุณพ่อคุณแม่ของนักแสดงสาวไม่ปลื้มสักเท่าไหร่ที่หนุ่ม เอเอถ่ายแบบเซ็กซี่ให้กับนิตยสารเล่มหนึ่ง แถมยังมีภาพของเอเอกับสาวชุดบิกินี่ในอินสตาแกรมออกมาอีก ไม่รู้จะทำให้ความสัมพันธ์ของฟางและเอเอจะสะดุดตามไปด้วยรึเปล่า พอได้มีโอกาสเจอสาวฟางในงานประกาศรางวัล "Levi's Curve ID Girl Challenge 2012" ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน นักข่าวเลยให้เจ้าตัวเคลียร์ทุกประเด็น

ล่าสุด เอเอไปถ่ายแบบนิตยสาร Attitude แล้วมีข่าวว่าคุณพ่อคุณแม่เราไม่ปลื้ม? "ฟางว่ามันเป็นปกติค่ะ มันค่อนข้างจะโป๊ค่ะ คือคุณแม่ก็ถามค่ะว่าเอ๊ะ ทำไมถ่ายแบบเปิดอะไรอย่างนี้ แต่เราก็มีคำอธิบายว่ามันเป็นงานค่ะ แต่คุณแม่ไม่ได้แสดงความคิดเห็นอะไร" มีติงไหมว่าโป๊ไปหรือเปล่า? "ก็มีบ้างนิดนึงว่าอาจจะโป๊ไปไหมค่ะ" แล้วตัวเอเอเองได้อธิบายกับที่บ้านเราฟังเองไหม? "อ๋อ เปล่าค่ะ ฟางอธิบายเอง ฟางเป็นคนคุยกับคุณแม่เอง"  ความสัมพันธ์กับเอเอตอนนี้? "ก็โอเคค่ะ สถานะตอนนี้ก็ยังขอใช้คำว่าพี่ที่สนิทที่สุดค่ะ ยังไม่อยากใช้คำอื่น"  เห็นรูปในอินสตาแกรมหวานตลอด? "(หัวเราะ) เรื่อยๆ ค่ะ ก็มีบ้าง" พอว่างแล้วแล้วมีได้ไปเที่ยวไหนกันบ้างมั้ย? "ยังเลยค่ะ พักแป๊บเดียว"  หลังกลับมาดีกันสวีตกว่าเดิมมั้ย? "ก็มีบ้างค่ะ" เอเอบอกว่าแต่ก็ยังมีอุปสรรคคือเรื่องแม่ฟางยังไม่ค่อยเปิด? "จริงๆ คุณแม่เค้ามองว่ามันเป็นเรื่องของเด็ก อยากให้ใช้เวลามากกว่า ไม่อยากให้รีบร้อน" เหมือนเอเอค่อนข้างเกร็งคุณแม่ออกแนวไปทางกลัวด้วย? "ใช่ นิดนึงค่ะ เพราะคุณแม่บางทีเค้าดูค่อนข้างค่อนหัวโบราณนิดนึง" เรามีช่วยเป็นตัวกลางมั้ย? "ยังค่ะ เดี๋ยวใช้เวลาก่อน แต่ยังไม่ได้รีบร้อน" แม่ไม่ได้ห้ามเรื่องคบกัน? "ไม่ค่ะ" ด้วยความที่เรารักเลิกๆ บ่อยๆ รึเปล่าแม่เลยห่วง? "ก็นิดนึงค่ะ" เหมือนที่ผ่านมา ครอบครัวฟางจะไม่ค่อยยอมรับเอเอที่ดูแบดบอย? "เขาก็เป็นห่วงค่ะ เหมือนเขารู้สึกว่าลุคพี่เอเจ้าชู้ จะมาหลอกเรารึเปล่า เขาก็เป็นห่วงตลอด แต่ว่าฟางคิดว่าให้ใช้เวลาพิสูจน์ตัวเองด้วยค่ะ ให้พี่เอได้มีเวลาพิสูจน์ด้วย" เรื่องแม่ไม่ค่อยปลื้มเอเอมีทำให้ถึงกับทะเลาะกันเองบ้างมั้ย? "ไม่นะ เรื่องคุณแม่ก็ค่อยเป็นค่อยไป เดี๋ยวค่อยว่ากัน ให้เวลาเป็นไป"

อย่าง ช่วงสงกรานต์มีคิดพาเค้าเข้าไปรดน้ำดำหัวท่านมั้ย? "สงกรานต์น่าจะยังมั้ยคะ" เคยมีชวนบ้างรึยัง? "ก็อยากหาเวลาเหมือนกัน เดี๋ยวหาโอกาสดู" มีเรื่องแม่ทำให้เราต้องประคับประคองเข้าใจกันมั้ย? "ก็เกี่ยวนะคะ" เอเอเค้าพยายามมากมั้ย? "เค้าก็พยายามนะคะ เค้าก็ถามตลอดว่าเป็นไงบ้าง" เรื่องอื่นไม่มีปัญหา? "ไม่ค่อยมีค่ะ" เหมือนเรื่องงานก็เข้าใจกัน? "ก็เข้าใจ แต่ด้วยพี่เอ เค้ามีงานหนักไปทางเซ็กซี่ คือถ้ามีงานเรื่องพวกนี้เข้ามามันก็อาจจะเป็นปัญหานิดนึง" อย่างเล่นบทนางร้ายแล้วต้องเซ็กซี่เข้าบทใกล้ๆ หนุ่มอื่นเค้าหึงมั้ย? "มีบ้างนิดหน่อย" เค้าดูมั้ย? "ก็มีไปดูในยูทูป เพราะไม่ได้ดูตอนเวลาจริง" มีห้ามๆให้เบาๆมั้ย? "มีนะ เค้าก็จะงอแง เอ๊ะทำไมต้องนอนต้องทำอย่างนั้น เราก็บอกว่าเป็นงานนะ สุดท้ายก็เข้าใจ" แล้วเวลาแต่งตัวเซ็กซี่มีงอนมั้ย? "ก็มีนะ แต่พี่เอเค้าค่อนข้างสมัยใหม่ ก็ให้สิทธิ์เต็มที่" แล้วเรามีหึงเค้ามั้ย? "หึงค่ะ (หัวเราะ)" เหมือนล่าสุดมีภาพอินสตาแกรมเอเอใส่ชุดว่ายน้ำแล้วมีสาวใส่บิกินี่ข้างๆ? "ใช่ค่ะ ก็อึ้งเหมือนกัน ส่วนตัวไม่ชอบนะคะ แต่มันเป็นงานนะ ก็เข้าใจ ก็ไม่เชิงหึงหรอกแค่ถามมากกว่า เพราะเราไม่รู้มาก่อน พอเห็นรูปก็เลยโทรถาม เค้าก็เลยอธิบายให้ฟัง ก็เลยเข้าใจค่ะ" แล้วหลังๆ มีทำอะไรให้ไม่ไว้ใจต้องหึงมั้ย? "ก็ไม่นะคะ" ดูแล้วฟางหึงเอเอมากกว่าเอเอหึงเรา? "สลับๆกันค่ะ แต่ก็เคลียร์ได้ค่ะ" .

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเอ รับห่าง ฟาง ปัดผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม
    นักแสดงหนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ รับห่าง! แฟนสาว ฟาง พิชญา เหตุเพราะต่างคนต่างทำงาน จนไม่มีเวลาให้กัน แถมเจ้าตัวยังแอบห่วงหวานใจ ต้องเรียนแอ็คติ้งเปิดกล้องละครอย่างหนัก พร้อมทั้งปฏิเสธกระแสข่าวผู้ใหญ่ของฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม ยันไม่มีปัญหาอะไร บอกแค่ไม่มีเวลาไปกราบท่านเท่านั้นเอง...หนุ่มเอเอ ยอมรับว่า ห่างกับแฟนสาว ฟาง พิชญา "ก็ไม่ได้เจอกันเท่าไหร่ เรื่อย ๆ นิดนึง ส่วนฟางเองก็ทำงานอยู่ด้วย แถมช่วงนี้เค้ากำลัง...
  • หน้าบอกบุญไม่รับ ฟาง - เอเอ ทะเลาะโชว์(อีกแล้ว) ...
    คู่รักไม้เบื่อไม้เมาหรือเปล่าเนี่ย!?! เพราะตั้งแต่คบหากันเป็นแฟน นางเอกสาว ฟาง พิชญา และแฟนหนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ ทะเลาะกันถี่เหลือเกิ๊น แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือคู่นี้เขานิยม ทะเลาะ โชว์ตามห้างฯ ควงกันมาเที่ยวที่ไหน เป็นต้องมีปากเสียงน้ำลายกระฉ่อกทู้กกกทีซิเอ้า!!
  • “ลูกตาล“แฉ“ฟาง“ยกหูโทรเคลียร์เรื่อง“เอเอ“
    ห่างหายหน้าจากละครและงานอีเว้นท์ไปนานสำหรับนักแสดงสาว “ลูกตาล อริษา วิลล์” แจงที่หายไปซุ่มถ่ายละครเพราะละครแต่ละเรื่องก็ใช้เวลาในการถ่ายทำเกือบปี ทำใจงานไม่ชุกเหมือนก่อน ต้องขึ้นอยู่กับช่วงจังหวะชีวิตแต่ละคน ส่วนเรื่องหัวใจยอมรับว่ามีคนคุย ขอรอชัวร์ก่อนแล้วค่อยเปิดตัว วอนสื่ออย่าโยงข่าวกับอดีตแฟนหนุ่ม “เอเอ พีรวัชร์” หวั่น “ฟาง พิชญา” ไม่พอใจ เพราะที่ผ่านมาฝ่ายหญิงเคยโทรมาเคลียร์เรื่องข่าว แต่ไม่ม...
  • ฟาง ปลื้ม เอเอ เซอร์ไพร์สวันรับปริญญา สยบข่าวคุณแม่ไม่ปลื้ม
    ฟาง ปลื้ม เอเอ เซอร์ไพร์สวันรับปริญญา สยบข่าวคุณแม่ไม่ปลื้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »