ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผู้เล่นตัวที่12สกัดบอลไม่ให้ทีมรักเสียประตู

ผู้เล่นตัวที่12สกัดบอลไม่ให้ทีมรักเสียประตู

Posted 04/04/2012 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพคลิปวีดีโอที่เกิดขึ้นกับแมตช์การแข่งขัน ฟุตบอลท้องถิ่นของประเทศบราซิล ในรัฐเซร์กิเป ระหว่างทีม กัวรานี พบกับทีม เซร์กิเป้ เหตุการณ์มาเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บท้ายเกม ขณะที่ เซร์กิเป้ นำอยู่ 1-0 ซึ่ง กัวรานี ทีมเจ้าถิ่นหวังลุ้นโอกาสทำประตูตีเสมอจากลูกเตะมุมโดยนายทวารของทีมก็วิ่ง ขึ้นมาลุ้นยิงประตูด้วยอีกคน แต่กลับถูกเกมสวนกลับของ เซร์กิเป้ และมีโอกาสสูงที่จะได้ประตูที่ 2 หากว่าไม่มีผู้เล่นตัวที่ 12 โผล่เข้ามาอยู่ในสนาม ซึ่งนั่นก็คือเด็กเก็บบอลที่มายืนรอเตะช่วยทีมรักสกัดเคลียร์บอลคาบเส้นทิ้ง ไปได้ จากนั้นเด็กเก็บบอลตัวแสบคนดังกล่าวก็วิ่งหนีหายจากไป

     
จากเหตุการณ์นี้ก็ทำให้เรียกเสียงเฮได้ทั่วสนามเป็นที่ถูกอก ถูกใจกองเชียร์เจ้าถิ่นเป็นอย่างยิ่ง แต่ทว่าผู้เล่นของทีมเซร์กิเป้ ซึ่งดูแล้วจะไม่ปลื้มหรือสนุกด้วยพวกเขาต่างวิ่งเข้าไปรุมประท้วงผู้ตัดสิน แต่ก่อนที่เหตุการณ์จะชุลมุนวุ่นวายมากไปกว่านี้ทางผู้ตัดสินจึงตัดสินใจ ยุติเกมการแข่งขันจบลงด้วยชัยชนะเป็นของทีมเซร์กิเป พร้อมกับความไม่ชัดเจนประตูสุดท้ายของเกมที่ไม่มีการชี้ชัดแต่อย่างใดว่าการ ที่มีเด็กเก็บบอลเข้ามามั่วในเกมเตะสกัดคาบเส้นเช่นนี้ควรจะได้เป็นสกอร์ เพิ่มหรือไม่?

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหด!วีลพาวเวอร์ถล่มคู่แข่งกระจาย58:0
    ประวัติศาสตร์ลูกหนังอังกฤษ ได้สถิติใหม่ในการทำประตูมากที่สุดแล้วเมื่อทีม วีล พาวเวอร์ ทีมในลีกท้องถิ่นเอาชนะทีม โนว่า 2010 ไปถึง 58:0
  • เตี้ยแสบ!ยกตนคือร็อกสตาร์หากเปเล่เป็นบีโธเฟ่น
    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังอาร์เจนตินา เปิดสงครามน้ำลายกับ เปเล่ อีกครั้ง หลังขำกลิ้งจนตัวงอที่ได้ยิน "ไข่มุกดำ" ยกหางตัวเองเป็น บีโธเฟ่น แห่งวงการลูกหนัง ชี้หากยอดแข้งแซมบ้าเป็นสุดยอดนักประพันธ์เพลง ตนก็คงเป็นตำนานแห่งวงการเพลงร็อกแหงๆ พร้อมแขวะอีกดอก สงสัย เปเล่ กินยาลืมเขย่าขวด ถึงพูดจากบ๊องๆ ออกมา
  • แข้งอัสโก้ฝันร้ายทำเข้าประตูตัวเองทีมแพ้
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังระดับลี กท้องถิ่นที่ประเทศสเปน โดยจังหวะดังกล่าวเป็นทีม เอฟซี ซานต์เฟลูนซ์ ได้ลูกเตะมุมและก็โยนเข้ามาตรงกลางแถวๆปากประตูของทีม อัสโก้ ซีเอฟ และก็เป็น เซอร์คี กราอู กองหลังของ อัสโก้ ซีเอฟ ที่ตัดสินใจเคลียร์บอลด้วยการเตะบอลทิ้งโด่งเพื่อหวังให้ไปพ้นๆจากหน้าประตู ตัวเอง
  • รวมพลังจบสกอร์!ทั้งส่งทั้งยิงท่าตีลังกา
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นลูกยิงประตูตีลังกาจบสกอร์ที่อเมชิ่งเช่นกัน เนื่องจากว่าคนจ่ายบอลมาให้ก็ส่งบอลมาให้ในท่าตีลังกา จบปิดสกอร์ก็เลยต้องใช้ท่าเดียวกันและบอลก็พุ่งลงเด้งพื้นก่อนจะเสียบเข้า มุมประตูไปอย่างสวยงาม ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเกมฟุตบอลศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง!ทีม ยองนัม เอฟซี ยอดทีมจากเค-ลีก พบ นาโกย่า แกรมปัส เอส ทีมชั้นนำจากเจ-ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »