ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อีกแล้ว!เกรียนโอ้ควบเบนท์ลี่ย์ซิ่งชนเจ็บ1

อีกแล้ว!เกรียนโอ้ควบเบนท์ลี่ย์ซิ่งชนเจ็บ1

Posted 06/04/2012 by rakball.net

 

ตกเป็นข่าวอื้อฉาวขึ้นหน้า 1 อีกแล้ว!สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมซ่าของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด!ขับรถเบนท์ลีย์คู่ใจออกไปประสบอุบัติเหตุชนกับรถอีกคันจนทำให้มีผู้ ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และถูกนำตัวไปส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ส่วนเจ้าตัวไม่เป็นไร

ขึ้นหน้า 1 อีกแล้ว!สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมซ่าของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุดไปสร้างผลงานด้วยการขับรถเบนท์ลี่ย์สีขาวคู่ใจออกไปประสบอุบัติเหตุชน กับรถยนต์อีกคันที่ถนนเม็ดล็อค สตรีท ใกล้กับ ดีนสเกท ล็อค ซึ่งเป็นถนนหลักใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายซึ่งก็เป็นคนขับรถยนต์คันดังกล่าวที่ถูกชน และได้นำตัวไปส่งโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เกิดเหตุเป็นเรียบร้อยแล้ว ส่วนหัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลี ไม่เป็นไร

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ออกมาแถลงว่า!"เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน 2012 หลังจากเวลาประมาณ 15.15 น.ไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งความให้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุถนนเม็ดล็อก สตรีท บริเวณใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อบันทึกรายงานเรื่องการชนกันระหว่างรถยนต์ 2 คัน เบื้องต้นพบว่ามีผู้โดยสารจากรถยนต์คันหนึ่งที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการขยายผลการสืบสวนในลำดับต่อไป"

ขณะที่ทางต้นสังกัด(แมนเชสเตอร์ ซิตี้)ของนักเตะ มาริโอ บาโลเตลลี่ พ่อค้าแข้งในวัย 21 ปี ก็ออกมายืนยันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมระบุว่า!หัวหอกมาดกวนไม่ได้รับ บาดเจ็บแต่อย่างใดจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ ขณะที่คู่กรณีมีเพียงคนขับรถคันดังกล่าวที่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนทิ้งท้ายว่าจากเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นไปได้ที่ต้นสังกัดจะมีการเข็มงวด คอยจับตาดูพฤติกรรมเกรียนโอ้ให้เป็นพิเศษมากขึ้น จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »