ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กุ๊บกิ๊บ หน้าบูด จะสวีท มาริโอ้ ทั้งที่ยังมีมารผจญ...

กุ๊บกิ๊บ หน้าบูด จะสวีท มาริโอ้ ทั้งที่ยังมีมารผจญ...

Posted 07/04/2012 by Gossip Star

        จะว่าไปแล้วเหล่าดารานักแสดงก็ถือว่ามีกรรมไม่น้อย ที่ไม่ค่อยได้มีเวลาส่วนตัวสักเท่าไหร่ แหม...ก็เกิดมาเป็นคนของประชาชนทั้งที ก็มักจะเป็นที่ถูกจับตามองอยู่หรอก จะไปไหนมาไหนคนก็มักจะให้ความสนใจจนความเป็นส่วนตัวขาดหายไปไม่น้อย สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มสุดฮ็อต มาริโอ้ เมาเร่อ กับแฟนสาวสุดจี๊ด กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็เช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคู่ที่เหล่าบรรดาแฟนคลับผู้ที่ชื่นชอบต่างชื่นชมอยากจะใกล้ชิดติดตัวด้วย โดยเฉพาะ หนุ่มโอ้ ขนาดได้มาดูหนังด้วยกันสองต่อสองแล้วเชียว ยังเจอก้างขวางคอมาขัดจังหวะสวีทจนได้

         แต่จะว่าไปถ้าไม่ใช่เพราะบรรดาแฟนคลับเหล่านี้ที่คอยติดตามผลงานละก็ หนุ่มโอ้ ก็คงไม่ฮ็อตได้ขนาดนี้หรอกค่า ไอ้เรื่องจะเข้ามาขอถ่ายรูปแจกลายเซ็นเล็กๆ น้อยๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องหนักหนาอะไร แหม...ก็มีแฟนฮ็อตซะขนาดนี้ ใครๆ ก็ต้องรักต้องหลงอยากเข้าใกล้กันทั้งนั้นแหละย่ะ ว่าแต่เจียดเวลาในการสวีทให้แฟนคลับผู้มีพระคุณเพียงแค่นี้น่ะ ถ้าทำได้ก็ปล่อยให้ หนุ่มโอ้ He ทำไปเถอะย่ะ เพราะยังไงซะคู่นี้ก็ยังมีเวลาแอบไปสวีทวี้ดวิ้วกันสองคนอีกตั้งเยอะ...ไม่ใช่เหรอยะ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “กุ๊บกิ๊บ” ถูกซัดเป็นต้นเหตุให้ “มาริโอ้” ขาลง
    “กุ๊บกิ๊บ” ไม่สนถูกซัดเป็นต้นเหตุให้ “มาริโอ้” ขาลง เกทับถ้าจะให้ดังกว่านี้ก็ไม่ไหวแล้ว ดังมา 5 ปี มีงานเต็มตลอด แถมมีงานทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่วนที่โดนโจมตีชอบโพสต์รูปสวีทมาริโอ้โชว์ เจ้าตัวจวกถ้าอิจฉาก็ไม่ต้องเข้ามาดู เพราะยิ่งโดนโจมตีก็ยิ่งจะทำประชด พร้อมปัดเป็นแม่สื่อให้ “ดิว อริสรา” กิ๊ก “เคน ภูภูมิ” วอนถ้าสองคนจะคบกันอย่าดึงตนไปยุ่งมีแฟนหล่อจนสาวๆ พากันอิจฉา แต่นางร้ายสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพ...
  • สนั่นแผ่นฟิล์ม จันดารา 2555 มาริโอ้ ถูน้ำแข็งแผ่นหลัง มาช่า...
    เคยตกเป็นข่าวฮือฮามาแล้ว สำหรับภาพยนตร์สุดอื้อฉาวอย่าง จันดารา ผลงานการกำกับของ อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร ในปี 2544 ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากวาบหวิวอยู่หลายฉาก โดยเฉพาะฉากถูน้ำแข็งบนแผ่นหลัง ที่ทำเอาคนดูถึงกับนั่งตัวเกร็งกันเลยทีเดียว จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ และเป็นภาพยนตร์ไทยที่เปิดมิติใหม่ของภาพยนตร์แนวอีโรติกที่ต้องจำกัดอายุผู้ที่จะเข้าชมอีกด้วยล่าสุดในปีนี้ก็ม...
  • ‘กุ๊บกิ๊บ’ เป้าตุง! แฟชั่นแดนกิมจิ
    มีโอกาสได้ไปร่วมงานกับ “องค์กรการค้าเกษตรกรรมและการประมงประเทศเกาหลี” ณ ศูนย์การค้า สยามเซ็นเตอร์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยที่งานนี้นางร้ายร่างกะทัดรัดอย่าง “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ได้แสดงฝีมือโชว์วิธีการทำไก่ตุ๋นโสมตามต้นตำรับดั้งเดิมของประเทศเกาหลีแท้ๆ โดยที่เธอก็แสดงฝีมือการทำอย่างชำนาญ ก่อนจะหยอดมุกว่า จริงๆ ก็ทำให้เพื่อนชายคนสนิททานบ่อยๆ เพราะหนุ่มคนนั้นชอบทานไก่ตุ๋นโสม ซึ่งใครๆ ที่ฟ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »