ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมัตเตโอยกวีแกนไม่น่าแพ้

ดิมัตเตโอยกวีแกนไม่น่าแพ้

Posted 08/04/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี ชม วีแกน ไม่สมควรเป็นฝ่ายปราชัย เพราะสามารถสร้างความปวดหัวให้ทีมตนได้ไม่น้อย แต่ยันปลื้มสุดๆ ที่ "สิงห์บลูส์" ซิวชัย 2-1 แม้ฟอร์มไม่หรู

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชั่วคราว เชลซี ยอมรับว่า วีแกน แอธเลติก โชคร้ายไม่น้อยที่เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ เพราะน่าจะได้รับผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมตนเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชือด "เดอะ ลาติกส์" 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา                                                            

นาทีที่ 62 เชลซี ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก บรานิสลาฟ อิวาโนวิช อย่างน่ากังขา เพราะเจ้าตัวยืนอยู่ตำแหน่งล้ำหน้าอย่างชัดเจน ในจังหวะรับบอลจากการเปิดของ ราอูล เมยเรเลส แต่หลังจากนั้น วีแกน ก็ฮึดสู้ และตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1 จาก โมฮัมเหม็ด ดิยาเม่ นาทีที่ 83 อย่างไรก็ตาม "สิงห์บลูส์" มาได้ประตูชัย 2-1 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก ฆวน มานูเอล มาต้า

 "ผมยังไม่ได้ดูภาพรีเพลย์ในจังหวะนั้น (ลูกขึ้นนำ 1-0) แต่อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า วีแกน โชคไม่ดีเลยที่ไม่ได้อะไรจากเกมนี้ พวกเขาเล่นกันได้ยอดเยี่ยมมาก และโชว์ฟอร์มได้สุดยอดเลย" ดิ มัตเตโอ ระบุ

 อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ เชลซี ระบุว่า รู้สึกพอใจไม่น้อยที่สุดท้ายทีมได้ 3 แต้มสำคัญเข้ากระเป๋า "เราพอใจกับ 3 แต้มที่ได้มา ถึงแม้มันไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมก็ตาม ตอนเสมอกันเราก็มีแนวโน้มที่จะยอมรับสกอร์เสมอแล้ว แต่เราก็ตอบสนองกันได้เยี่ยม ซึ่งนั่นเป็นการส่งสัญญาณที่ดีของสโมสรเรา ตอนนั้น วีแกน สมควรได้ผลเสมอจริงๆ เพราะพวกเขากดดันเราได้เยอะมาก "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »